Chương 7: Hàm Quang Quân thích ngươi

68 8 0
                                    

"Hảo a, ngươi giúp ta cái vội, ta sẽ đem ta biết đến nói cho ngươi."

Tiết dương nhả ra, làm Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút. Nhưng thấy Tiết dương trên mặt không có vui đùa chi sắc, mới đáp: "Ân, muốn ta làm cái gì?"

"Không vội, trước nói nói ngươi đi. Ngươi không phải muốn biết ta vì cái gì biết ngươi là Ngụy tiền bối sao, ta nói cho ngươi a." Tiết dương khóe miệng mang cười, đáy mắt lại không thấy ý cười. Ngụy Vô Tiện từ trên người hắn cảm nhận được một tia khí tức bi thương, nhưng cũng chưa nói cái gì, chỉ là yên lặng gật đầu.

"Ngươi tin tưởng trọng sinh sao?"

"Ân? Có ý tứ gì?" Tiết dương này vừa hỏi, chính hắn lại ngây ngẩn cả người. Nếu không tin, kia chính mình này có tính không trọng sinh?

Tiết dương cười, cho chính mình đổ một chén rượu. "Ta chết quá, nhưng là lại về rồi." Ngụy Vô Tiện không nói gì, vẫn luôn nghe Tiết dương nói tiếp.

"Đời trước a, ngươi ở Mạc Gia Trang bị mạc huyền vũ hiến xá trở về. Sau lại gặp gỡ Hàm Quang Quân, bị mang về vân thâm không biết chỗ..." Tiết dương nói tới đây, Ngụy Vô Tiện nghi hoặc hỏi: "Vì cái gì ta sẽ bị lam trạm mang về vân thâm không biết chỗ?" Tiết dương hỏi lại: "Ngươi nhìn không ra tới vì cái gì sao?" Ngụy Vô Tiện lắc đầu.

Tiết dương lúc này mới nhớ tới Ngụy Vô Tiện vẫn luôn cho rằng chính mình cùng Hàm Quang Quân xem như bằng hữu quan hệ mà thôi. Tiết dương cười, "Bởi vì hắn thích ngươi."

"......" Ngụy Vô Tiện không thể tin được, thật lâu mới hỏi nói: "Cái gì?" Tiết dương uống xong một chén rượu, "Hàm Quang Quân thích ngươi." Ngụy Vô Tiện không nói chuyện, trầm mặc.

"Ngươi có biết hay không Hàm Quang Quân có bao nhiêu thích ngươi? Ngươi rời đi mười ba năm, nghe nói hắn vẫn luôn đang hỏi linh. Hắn sợ hỏi linh hỏi đến ngươi, nếu là hỏi không đến ngươi, thuyết minh ngươi còn sống. Ngươi nói, này không phải thích là cái gì?"

Nói đến này, ra một lát thần, tự giễu nói: "Đâu giống ta..." Hoàn hồn, cười đối Ngụy Vô Tiện nói: "Hàm Quang Quân thật sự thực thích ngươi đâu, cho nên không cần chờ, ở bên nhau đi. Không cần giống ta giống nhau..."

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, mới cười đáp: "Ân." Sau lại nghĩ đến Tiết dương nói câu kia "Không cần giống ta giống nhau đâu..." Lúc sau, liền hỏi nói: "Ngươi đâu, muốn ta giúp ngươi cái gì?" "Giúp ta nhìn A Tinh." Tiết dương không chút do dự nói ra. "Chỉ là như vậy?" Ngụy Vô Tiện tưởng, liền đơn giản như vậy?

"Ân, bằng không còn muốn như thế nào?" Tiết dương cười hỏi. Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, hai người chi gian đột nhiên trầm mặc xuống dưới. Trong chốc lát sau, Ngụy Vô Tiện đột nhiên hỏi: "Vậy còn ngươi?"

"Ta?" Tiết dương không nghĩ tới thế nhưng còn có người sẽ quan tâm chính mình, "Ta... Giải quyết điểm tư nhân ân oán, không nghĩ xúc phạm tới nàng. Đây là... Ta thiếu nàng."

"Hảo, Ngụy tiền bối, hiện tại ngươi tính toán làm sao bây giờ?" Tiết dương chính thức hỏi. "Cái gì làm sao bây giờ?" Ngụy Vô Tiện hỏi lại. "Không đi tìm Hàm Quang Quân sao? Khả năng bởi vì ta tới tìm ngươi duyên cớ, có lẽ hiện tại phát sinh sự cùng đời trước không giống nhau đâu. Nếu ngươi không đi tìm hắn, liền không biết các ngươi khi nào hội ngộ thượng đâu." Tiết dương một tay chống cằm, một cái tay khác ngón tay nhẹ nhàng gõ bàn gỗ.

"Ân..." Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, "Trước đem A Tinh tiếp nhận đến đây đi, chuyện sau đó lại nói."

"Hảo."

Ước hẹn nhận được A Tinh sau ở Mạc Gia Trang khách điếm chạm mặt, như vậy lúc sau, liền không có lời phía sau.

――{ ta là đường ranh giới }――

Tiết dương ở chợ thượng mua rất nhiều đường, trong lòng ẩn ẩn có chút bất an. Hắn không có nghĩ nhiều, mang theo đường liền đi trở về. Này đó đường đều là cho A Tinh, hắn tính toán đem hết thảy đều nói cho A Tinh.

――{ ta là đường ranh giới }――

"Đạo trưởng, A Dương đã trở lại!" Tiết dương vào cửa chỉ nhìn thấy A Tinh một người ngồi ở trong viện, liền đem đường đặt ở nàng trước mặt, hướng trong phòng hô thanh.

A Tinh nghe được hắn thanh âm, vô ngữ nói: "Kêu lớn tiếng như vậy làm cái gì! Đạo trưởng không ở." Tiết dương mí mắt thình thịch nhảy, sợ A Tinh tiếp theo câu ngữ ra kinh người. "Đi đâu?" Tiết dương nhịn không được hỏi một chút.

A Tinh không khách khí mà ăn đường, trả lời: "Chỉ là đi ra ngoài mua đồ ăn." Tiết dương thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại đối với A Tinh nói: "Ai, tiểu người mù, cùng ngươi nói điểm chuyện này bái!" "Nói cái gì?"

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ