Chương 17: Ngươi vẫn là không tin ta

85 10 0
                                    

Tiết dương nói năng lộn xộn, bị thương ánh mắt nhìn hiểu tinh trần. A Tinh sợ tới mức vội vàng núp vào, Tiết dương hắn còn tưởng lại giải thích...

"Đạo trưởng, ta..."

Còn chưa có nói xong, đã bị Tống tử sâm đánh gãy.

"Tinh trần! Đừng do dự, hắn từ đầu tới đuôi là cái dạng gì người ngươi ta hẳn là đều nhất rõ ràng! Chẳng lẽ ngươi có thể nhìn vô số vô tội người chết đi sao?!" Tống tử sâm cầm kiếm chỉ vào Tiết dương, quát.

Tiết dương không rảnh lại lý Tống tử sâm, hắn nhìn về phía hiểu tinh trần, hơi hơi run run nói: "Đạo trưởng... Ta thật sự không giết người... Này... Này trên mặt huyết... Chỉ là bởi vì... Bởi vì ta giúp một cái lão bà bà sát gà, không cẩn thận bị bắn đến... Ngươi tin tưởng ta a..." Vừa nói một bên dùng tay dùng sức xoa trên mặt tàn lưu huyết, mặt đều cấp sát phiếm hồng.

Hiểu tinh trần trầm mặc làm Tiết dương rất là bất lực, hắn không biết nên làm cái gì bây giờ, hắn chỉ là tưởng lưu tại hiểu tinh trần bên người liền như vậy khó sao!

"Ta chỉ là tưởng hù dọa hù dọa A Tinh, ta thật sự không có lại giết người..."

"......"

Hiểu tinh trần không hề trầm mặc, mà là sâu kín mở miệng nói: "Ngươi đi đi... Đừng lại làm ta thấy ngươi..." Dừng một chút, âm thầm cắn chặt răng, nói: "... Bởi vì ta sẽ nhịn không được giết ngươi!"

Tiết dương nước mắt đều phải chảy ra, giết ta? Ta là có bao nhiêu đáng chết a... Tiết dương cười, cười làm người chua xót...

"Ha ha ha ha ha ha ha... Ngươi vẫn là không tin ta... Ngươi vẫn là không tin ta!" Tiết dương cười cười liền khóc, hắn mang theo khóc nức nở thanh âm nói: "Ta ở ngươi trong mắt... Rốt cuộc... Rốt cuộc là có bao nhiêu đáng chết a..." Hắn hít hít khí, bình phục một chút chính mình, tự giễu nói: "Đạo trưởng... Ta chỉ là thích ngươi, ta chỉ là tưởng lưu tại bên cạnh ngươi, ta chỉ là một cái thích ngươi thích hai đời người thôi..."

Tiết dương cười đem hàng tai ném xuống đất, nói: "Đạo trưởng... Ngươi vẫn là cùng đời trước giống nhau a, liền một cơ hội cũng không chịu cho ta..." Không màng hiểu tinh trần đột nhiên ngây người, tiện đà lại đối Tống tử sâm hung tợn nói: "Tống tử sâm! Ngươi vẫn là giống đời trước giống nhau lệnh người chán ghét! Ta hiện tại hận không thể giết ngươi!"

Nói xong, Tiết dương lại giống như được đến giải thoát giống nhau, nói: "Tới a! Giết ta! Vì các ngươi cái gọi là chính đạo!" Mở ra đôi tay, nhắm mắt lại, làm như đang chờ đợi giải thoát...

Tống tử sâm nhìn về phía hiểu tinh trần, thấy hắn lảo đảo về phía sau lui một bước. Liền đã biết được hắn đã không thể nhẫn tâm, vậy làm hắn tới!

Chấp nhất phất tuyết nhằm phía Tiết dương, thẳng tắp đâm trúng Tiết dương trái tim vị trí. Một trận kêu rên thanh truyền vào hiểu tinh trần truyền vào tai...

"Ngô..."

Theo phất tuyết rút ra, Tiết dương đỡ ngã xuống đất, hàm chứa một búng máu cười đối hiểu tinh trần nhẹ giọng nói: "Đạo trưởng... Sinh nhật... Vui sướng..." Từ đây ngã xuống đất không dậy nổi.

Sự tình chấm dứt, hiểu tinh trần còn đắm chìm ở Tiết dương nói câu kia "Sinh nhật vui sướng", hôm nay là hắn sinh nhật a...

Tống tử sâm trước khi đi, đối hiểu tinh trần nói: "Tinh trần, ngươi rơi vào đi. Chẳng lẽ ngươi tin tưởng Tiết dương lời nói sao? Hắn loại người này còn không phải là đáng chết sao?" Nhìn hiểu tinh trần trong chốc lát, lại nói: "Nếu ngươi khăng khăng sai đi xuống, vậy ngươi cùng ta liền không hề là một đường người. Tinh trần... Ngươi tự giải quyết cho tốt..." Nói xong liền cũng không quay đầu lại đi rồi.

"......"

Hiểu tinh trần hiện tại đặc biệt muốn biết Tiết dương lời nói rốt cuộc là thật là giả, Tiết dương hắn nói chính hắn là trọng sinh, A Tinh cũng nói hắn là trọng sinh, hắn không biết có nên hay không tin tưởng. Hắn chỉ là sợ Tiết dương chỉ là lừa A Tinh nói hắn là trọng sinh mà thôi...

Ở tin tưởng cùng không tin chi gian, hiểu tinh trần lựa chọn người sau...

Chỉ thế mà thôi...

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ