Chương 30: Đây là ngươi nên chịu

60 5 0
                                    


Ngày hôm sau, Tiết dương là từ hiểu tinh trần trong lòng ngực tỉnh lại. Hắn nhìn hiểu tinh trần ngủ say khuôn mặt, ánh mắt phức tạp nhìn hắn. Hắn rõ ràng đã buông xuống, hiểu tinh trần ngươi lại ở chỗ này làm bộ không bỏ xuống được ta là chuyện như thế nào?

Tiết dương nhẹ nhàng sờ soạng hiểu tinh trần cái mũi, không nghĩ tới bị hiểu tinh trần bắt được, Tiết dương xấu hổ thu hồi tay. Nhưng hiểu tinh trần lại cười nói: "A Dương, ngươi có thể quang minh chính đại sờ ta, không cần như thế lén lút." Tiết dương nhỏ giọng nói thầm nói: "Ta mới không có..."

Hiểu tinh trần đứng dậy, múc nước chính mình rửa mặt lúc sau lại tưởng giúp Tiết dương lau mặt, Tiết dương đoạt quá rửa mặt khăn, nói: "Ta chính mình tới." Hiểu tinh trần cũng không giận, cười nói: "Hảo, chính ngươi tới." A Tinh theo sau cũng đi lên, cho chính mình rửa mặt lúc sau, nàng phát hiện, đạo trưởng cùng Tiết dương chi gian có điểm tiểu biến hóa. Nàng cảm giác hai người bọn họ chi gian không quá giống nhau, giống như bọn họ bắt đầu thân thiện đi lên.

Hiểu tinh trần đi nấu cơm, Tiết dương nhàm chán, đột nhiên nghĩ đến ngày hôm qua A Tinh nói huyết mạch tương liên sự tình. Vì thế, hắn tiến đến A Tinh trước mặt, hỏi: "Tiểu người mù, ngày hôm qua ngươi nói huyết mạch tương liên là chuyện như thế nào?"

A Tinh nhìn nhìn hắn, nói: "Cũng không có gì, chính là muốn đem ngươi huyết mạch cùng đạo trưởng huyết mạch liền cùng nhau, ngươi mới có thể sống. Đương nhiên ngươi nếu là đã chết đạo trưởng cũng đến chết, đạo trưởng đã chết ngươi cũng đến chết." Tiết dương có chút kinh ngạc, nhưng là hắn không rõ hiểu tinh trần tại sao lại như vậy làm, hắn lại hỏi: "Làm như vậy đối hắn không có chỗ tốt, hắn vì cái gì làm như vậy?"

A Tinh xem hắn giống 250 (đồ ngốc) giống nhau, bất đắc dĩ nói: "Ngươi cũng không biết, đạo trưởng ở ngươi sau khi chết bộ dáng, giống thay đổi cá nhân giống nhau, nếu thật sự cứu không sống ngươi, lúc ấy đạo trưởng có lẽ cũng tưởng tùy ngươi mà đi đi." Tiết dương trong lòng có tính toán, không nói.

Tiết dương không phải không nghĩ cấp hiểu tinh trần một cái cơ hội, là hắn cảm thấy không cần thiết. Sự tình đã xảy ra hai lần, hiểu tinh trần đều không có đứng ở hắn bên này, hắn nơi nào còn có dũng khí đi tin tưởng hiểu tinh trần lần thứ ba? Hai lần đều may mắn còn sống, cuối cùng một lần khả năng đã chết liền thật sự không về được. Hắn hiện tại sợ bị chết thực, kiếm thọc vào thân thể thật sự rất đau. Không biết có phải hay không hắn kiều khí vẫn là làm sao vậy, hắn hiện tại dị thường sợ đau.

"Ăn cơm." Hiểu tinh trần đánh gãy hắn trầm tư, Tiết dương cùng A Tinh đi qua đi cùng nhau ăn cơm. Tiết dương tưởng, đi một bước xem một bước đi, về sau sẽ là như thế nào không quan trọng, trước xem lập tức hảo.

...... ( ta là đường ranh giới )......

Này một tháng tường an không có việc gì, Tiết dương cũng không có lại đối hiểu tinh trần lạnh như băng. Cũng giống lúc trước giống nhau, chẳng qua lúc trước nhân vật tương phản mà thôi. Kim quang dao tới xem qua Tiết dương vài lần, thấy hiểu tinh trần đối Tiết dương khá tốt cũng không lại làm khó dễ, chỉ là không cho hiểu tinh trần sắc mặt tốt xem. Hắn tưởng, tóm lại phải cho hiểu tinh trần một cái giáo huấn, bằng không hắn phía trước đối Tiết dương làm, kim quang dao trong lòng nuốt không dưới khẩu khí này.

Hôm nay, hiểu tinh trần đi ra ngoài thêm vào nguyên liệu nấu ăn. Trở về trên đường gặp kim quang dao bọn họ, đem hắn đánh một đốn. Hiểu tinh trần biết là kim quang dao, hắn không hoàn thủ. Hắn biết này một tháng kim quang dao tới xem qua Tiết dương vài lần, hắn biết kim quang dao đối hắn bất mãn, đây là hắn nên được.

Kim quang dao nghĩ đến lần đầu tiên hiểu tinh trần thọc Tiết dương kia nhất kiếm, cũng không chút do dự đồng dạng thọc hiểu tinh trần nhất kiếm, nhưng là tránh đi yếu hại. Hiểu tinh trần cảm thấy trên người rất đau, nhưng tâm càng đau. Hắn A Dương trước kia có phải hay không cũng như vậy đau, chính mình thật là hỗn đản.

Hiểu tinh trần che lại miệng vết thương bò dậy, một lần nữa nhắc tới nguyên liệu nấu ăn, thất tha thất thểu trở về. Kim quang dao thấy thế, lạnh lùng nói: "Đây là ngươi nên chịu, là ngươi xứng đáng." Hiểu tinh trần đứng lại, trầm mặc thật lâu sau, mới nhẹ nhàng nói: "Ta biết." Sau đó về nhà.

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ