Chương 6: Tìm được trọng sinh Ngụy Vô Tiện

89 10 0
                                    

Tiết dương từ Lan Lăng ra tới sau, cũng không có vội vã hồi hiểu tinh trần chỗ đó. Hắn tưởng dựa theo thời gian này, đời trước Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện Ngụy tiền bối hẳn là đã trọng sinh.

Hắn nghĩ, chính mình nếu gặp Tống tử sâm, như vậy ly hiểu tinh trần biết chân tướng không xa. Nhưng này dù sao cũng là ba người ân oán, hắn không nghĩ nhấc lên A Tinh. Tiết dương tự giễu cười cười, đại khái là bởi vì hiểu tinh trần duyên cớ, hiện tại làm cái gì đều sẽ bận tâm đến.

Tiết dương đi ở trên đường, đang ở hướng Mạc Gia Trang đi.

( tác giả: Đừng hỏi vì cái gì Tiết dương biết, bởi vì hắn sống lại một đời, đời trước sự tình hắn đều biết ~ )

Nhưng là hắn thế nhưng tìm không thấy Ngụy Vô Tiện, chẳng lẽ là bởi vì chính mình trọng sinh thay đổi này hết thảy?

Không thể nào......

Lúc này, Tiết dương nghe được một trận tiếng gào......

"Nhường một chút! Nhường một chút a!"

"Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta lừa không chịu khống!"

Sau đó Tiết dương chỉ thấy người nọ ngã xuống lừa bối, "Ai u!" Một tiếng, hắn tò mò mà đi qua đi, không nghĩ tới là Ngụy Vô Tiện. Hắn như thế nào... Tính, trước quấn lấy hắn lại nói.

Tiết dương qua đi đem Ngụy Vô Tiện kéo lên, tay không có buông ra, tới gần Ngụy Vô Tiện, cười nhỏ giọng nói: "Ngụy tiền bối, chúng ta tìm một chỗ hảo hảo nói chuyện." Rõ ràng là cái hỏi câu, nhưng từ Tiết dương trong miệng nói ra lại là khẳng định câu.

Ngụy Vô Tiện có chút ngạc nhiên, chính mình trọng sinh vốn là không ai biết, mà hắn... Là như thế nào biết đến? Ngụy Vô Tiện nheo nheo mắt, mới cười nói: "Hảo a, ta đi theo ngươi." Nói, hắn nắm tiểu quả táo, đối với vi lăng Tiết dương nói: "Đi a, thất thần làm gì." Tiết dương hoàn hồn, cười khẽ theo sau.

Bọn họ tìm cái khách điếm, chuẩn bị ở bên trong nói chuyện này. Vì sự tình riêng tư tính, Tiết dương đơn khai một phòng. Đồ ăn cùng rượu thượng bàn sau, Ngụy Vô Tiện cũng không khách khí, trực tiếp cho chính mình khai rượu, uống lên.

"Nói đi, ngươi là như thế nào biết ta là ai... Hoặc là nói, ngươi là như thế nào biết ta trọng sinh." Ngụy Vô Tiện không chút để ý hỏi, ngữ khí không thể quá tự nhiên.

"A.." Tiết dương khẽ cười một tiếng, "Ngụy tiền bối, ngươi trọng sinh chuyện này tự nhiên là bí mật, ta không thể nói cho ngươi. Nhưng ta sẽ không đối với ngươi thế nào, bởi vì. Chúng ta có - cái cộng đồng ưu điểm, kia đều là tu quỷ đạo." Dừng một chút, mới cười nói: "Cho nên, hậu bối Tiết dương có việc tưởng thỉnh Ngụy tiền bối hỗ trợ đâu ~" sau lại như là nhớ tới cái gì dường như, lại nói: "Đương nhiên, làm thù lao, tiền bối có thể tùy ý hỏi ta một vấn đề. Thế nào, không lỗ đi?"

Ngụy Vô Tiện buông trong tay rượu, lập tức liền nói: "Mệt, như thế nào không lỗ?!" "Nga? Không biết mệt ở đâu đâu?" Tiết dương cười hỏi.

"Thứ nhất, ta không biết giúp ngươi cái này vội là to hay nhỏ; thứ hai.." Ngụy Vô Tiện chụp bàn dựng lên, thở phì phì nói: "Ta mới vừa trọng sinh, cái gì cũng không biết. Ngươi khiến cho ta hỏi ngươi một vấn đề?! Cái này kêu không lỗ?!" Sau đó ngồi xuống, "Ta muốn biết ngươi tất cả đều nói cho ta sau đó ta giúp ngươi vội, nhất bang rốt cuộc, thế nào?"

Tiết dương nhướng mày, gật gật đầu cũng chưa nói cái gì, không biết là đáp ứng rồi vẫn là không đáp ứng. Thật lâu lúc sau, mới nói: "Nhất bang rốt cuộc a... Nghe tới là cái không tồi lựa chọn, nhưng là như vậy ta không phải mệt?"

Ngụy Vô Tiện xua xua tay, dùng lừa dối khẩu khí nói: "Ngươi không lỗ, ngươi tưởng a, là ngươi tìm ta giúp ngươi vội, cho nên đâu là muốn trả giá điểm báo đáp, có phải hay không? Nói nữa, chúng ta đều là tu quỷ đạo, đương nhiên hiện tại ta trọng sinh không tu quỷ đạo."

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ