Chương 24: Không dám lại thích ngươi

99 7 0
                                    

Tiết dương cười cười, nhẹ giọng nói: "Cảm ơn." Ngụy Vô Tiện cùng Tiết dương nói chuyện phiếm trong chốc lát, không nghĩ tới hiểu tinh trần vội vội vàng vàng đuổi tới.

Hiểu tinh trần từ dưới chân núi trở về, đi xem Tiết dương, phát hiện hắn không ở phòng, tâm đều luống cuống. Hiện tại thấy hắn hảo hảo đứng ở chính mình trước mắt, dẫn theo tâm mới buông.

Tiết dương thấy người đến là hiểu tinh trần, sắc mặt nháy mắt tái nhợt. Tiết dương lảo đảo về phía sau lui một bước, nói năng lộn xộn nói: "Ngươi... Ta..." Sau đó bất lực nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, nhẹ giọng nói: "Hắn không phải là... Lại nghĩ đến giết ta đi..." Ngụy Vô Tiện nhún vai, nói: "Ngươi hỏi hắn lâu."

Hiểu tinh trần đem Tiết dương động tác nhỏ đều xem ở trong mắt, kia lui về phía sau một bước bộ dáng thật sự phá lệ chói mắt. Đem hiểu tinh trần tâm đều đau đớn, hiểu tinh trần muốn ôm ôm hắn.

Ngụy Vô Tiện ôm con thỏ đi rồi, chỉ còn lại có hai người. Hai bên đều trầm mặc không nói, hiểu tinh trần nhìn hắn, mở miệng đánh vỡ cục diện bế tắc.

"...A Dương, thực xin lỗi..." Hiểu tinh trần thực áy náy, hắn cho rằng... Hắn cho rằng hắn liền phải mất đi Tiết dương. "A Dương... Ngươi hiện tại hẳn là hận ta, là ta xứng đáng, mất đi ngươi mới biết được chính mình tâm ý..." Hiểu tinh trần hướng Tiết dương tới gần một bước, Tiết dương liền lui về phía sau một bước, này khiến cho hiểu tinh trần không thể không dừng lại.

Rồi sau đó, hiểu tinh trần hồng hốc mắt nhìn Tiết dương còn nói thêm: "A Dương... Ta thích ngươi, thực thích thực thích. Ta hối hận, hối hận không tin tưởng ngươi một lần. Ta sai rồi, A Dương... Có thể lại cho ta một lần cơ hội sao..."

Tiết dương nghe hiểu tinh trần này một phen lời nói, hốc mắt là đỏ, nhưng trong lòng lại không có gợn sóng. Hắn hồng mắt, đối hiểu tinh trần nhẹ giọng nói: "Hiểu đạo trưởng, ta không hận ngươi. Nhưng... Ta cảm thấy chúng ta không cần phải lại háo đi xuống, nên còn ta đã còn, ta không nợ ngươi."

Theo sau cười cười, nói: "Hiểu đạo trưởng, ta đã không thích ngươi, liền không có cái gì cơ hội không cơ hội. Về sau ngươi đi ngươi Dương quan đạo ta quá ta cầu độc mộc, hai ta coi như không quen biết."

Hiểu tinh trần không thể tin được, Tiết dương nói hắn không thích chính mình? Kia hắn làm sao bây giờ, không có Tiết dương hắn làm sao bây giờ? Hiểu tinh trần thật cẩn thận hỏi: "Ngươi... Không thích ta?... Vì cái gì..." Tiết dương thở dài một hơi, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Còn có thể vì cái gì, ta không dám. Không dám... Lại thích ngươi, cứ như vậy đi."

Nói xong, lưu lại hiểu tinh trần một người sững sờ, liền như vậy rời đi. Hiểu tinh trần đau lòng muốn chết, rời đi không xa Tiết dương cũng cảm nhận được khác thường, nhưng hắn chỉ là sờ sờ chính mình trái tim vị trí, lẩm bẩm nói: "Thật là kỳ quái..."

Tiết dương không biết, hắn cùng hiểu tinh trần huyết mạch liền ở cùng nhau, chỉ cần một phương cảm xúc phản ứng đại một bên khác cũng sẽ cảm nhận được.

Tiết dương cảm thấy hắn thân thể này nên hảo hảo tĩnh dưỡng, từ chính mình sau khi chết, nằm nhiều ngày như vậy, thân thể hư nhược rồi không ít. Hắn tưởng, chờ tu dưỡng hảo thân thể, chính mình vẫn là đi tìm tiểu chú lùn hảo, rốt cuộc chỉ có tiểu chú lùn đối chính mình là thật sự hảo. Lưu tại Ngụy Vô Tiện nơi này chỉ có ăn cẩu lương phần.

Kỳ thật hắn không biết, đi tiểu chú lùn nơi đó cũng sẽ ăn cẩu lương, chẳng qua đây đều là lời phía sau.

A Tinh vì Tiết dương tỉnh lại rất là cao hứng, ngoài miệng tuy rằng nói hy vọng hắn không tỉnh hỗn đản lời nói, nhưng lại không thiếu quá nói qua quan tâm nói. A Tinh đem chính mình lưu trữ đường lấy ra tới phân cho Tiết dương, cũng cười nói: "Nột, nằm lâu như vậy không ăn đường, ta đều phải ăn xong rồi. Ngươi nếu là lại không tỉnh, ta liền toàn ăn sạch! May mắn ngươi tỉnh sớm, bằng không liền ăn không đến!"

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ