"Tiểu chú lùn, ngươi suy nghĩ cái gì?" Tiết dương thấy kim quang dao ở sững sờ, vỗ vỗ hắn. Kim quang dao hoàn hồn, "A, không có gì..."
Tiết dương bắt tay gối lên đầu mặt sau thuận thế nằm xuống, đối kim quang dao nói: "Chờ ta thương hảo, ta liền phải đi tìm hiểu tinh trần, ta mới mặc kệ hắn còn có hận hay không ta, cùng lắm thì lại ai nhất kiếm... Ai, đúng rồi, tiểu chú lùn cảm ơn ngươi lần này đã cứu ta a."
"Này còn dùng nói, sao hai ai với ai... Vậy ngươi biết hiểu tinh trần ở nơi nào sao ngươi liền đi tìm? Nói không chừng nhân gia đã sớm rời đi nghĩa thành, cùng Tống tử sâm đi rồi." "Ta không biết hắn ở đâu, nhưng là ta là ai a, ta chính là Tiết dương a, ta khẳng định có thể tìm được hắn. Liền tính hắn cùng Tống tử sâm rời đi, ta giống nhau sẽ tìm được."
Kim quang dao hiểu rõ, đối Tiết dương nói: "Vậy ngươi hảo hảo dưỡng thương." Vì thế liền rời đi.
......〈 ta là đường ranh giới 〉......
Hiểu tinh trần cùng A Tinh thu thập hảo sau, tiếp tục ở nghĩa thành ở xuống dưới. Mới vừa bận việc xong, hiểu tinh trần liền xuống tay nấu cơm. A Tinh liền ngồi chờ, A Tinh cảm thấy chính mình hảo nhàm chán, nếu là có gia hỏa kia ở, khả năng hiện tại liền ở cãi nhau, một chút cũng không nhàm chán.
A Tinh nhìn hiểu tinh trần, nghĩ tới chính mình một cái không mù người lừa đạo trưởng chính mình là người mù có phải hay không không tốt lắm a, nghĩ nghĩ, nàng tính toán nói cho hiểu tinh trần chính mình không hạt, chỉ là trời sinh bạch đồng.
"Đạo trưởng, ta nói dối..." A Tinh thực xin lỗi mà nói. "Làm sao vậy?" Hiểu tinh trần không rõ nguyên do. A Tinh rối rắm hồi lâu, mới nói ra: "Đạo trưởng, ta không mù, ta chỉ là trời sinh bạch đồng, thực xin lỗi..." Hiểu tinh trần sửng sốt một chút, mới cười cười, nói: "Không quan hệ, không hạt là chuyện tốt." "Đạo trưởng thật sự cảm thấy không quan hệ sao?" "Ân, thật sự." A Tinh vui vẻ cười. Hiểu tinh trần sờ sờ A Tinh đầu, nói: "Ăn cơm đi."
......〈 ta là đường ranh giới 〉......
Cuộc sống này đã qua đi nửa tháng có thừa, hiểu tinh trần cùng A Tinh nghe được một ít nghe đồn. Bọn họ nói, có một người mặc bạch y, cầm trong tay bội kiếm, mắt thượng che lụa trắng nam tử, ra tới làm việc thiện sự. A Tinh nói: "Đạo trưởng, bọn họ nói người cùng ngươi giống như a." Hiểu tinh trần cũng kỳ quái, bọn họ nói người kia cũng không phải chính mình, kia rốt cuộc là ai?
A Tinh nhàm chán không có việc gì làm, lắm miệng hỏi một câu: "Đạo trưởng, gia hỏa kia là không trở lại sao?" Hiểu tinh trần dừng một chút, không nói chuyện. A Tinh lại truy vấn: "Các ngươi chi gian ân oán rốt cuộc là cái gì nha?" Hiểu tinh trần thở dài, nói: "A Tinh, hắn sẽ không đã trở lại, ân oán chuyện này cùng ngươi nói không rõ. Nên còn hắn đã còn, ta cũng không nghĩ nhìn thấy hắn."
A Tinh nhìn hiểu tinh trần bộ dáng, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Rõ ràng chính là muốn nhìn thấy tên kia, còn chết không thừa nhận." Nói xong, A Tinh lại đi giúp hiểu tinh trần vội.
......〈 ta là đường ranh giới 〉......
Ở không có người địa phương, bạch y nam tử bóc lụa trắng, cười cười, lộ ra răng nanh, người này đúng là Tiết dương. Muốn hỏi hắn vì cái gì sẽ làm việc thiện, bởi vì hắn nói hắn phải làm người tốt. Trên phố đã có hắn nghe đồn, kế tiếp chính là quấn lên hiểu tinh trần.
Hắn đem lụa trắng mang lên lúc sau, vì thế Tiết dương đi vào hiểu tinh trần trụ địa phương, cũng là hắn bị hiểu tinh trần đâm bị thương địa phương, lễ phép gõ gõ môn.
Mở cửa chính là A Tinh, A Tinh nhận không ra, liền gọi tới hiểu tinh trần. Tiết dương dựa môn, cười cười, kéo xuống lụa trắng, đối hiểu tinh trần nói: "Đã lâu không thấy, hiểu tinh trần hiểu đạo trưởng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...