Chương 3: Ngươi thích thượng cái kia người mù?

93 11 0
                                    

Sáng sớm, Tiết dương phát hiện chính mình là dựa vào hiểu tinh trần tỉnh lại. Hắn đứng dậy, hiểu tinh trần cảm thấy bả vai một nhẹ, liền biết Tiết dương tỉnh.

"Tỉnh?" Hiểu tinh trần nhẹ giọng hỏi. "Ân... Ta dựa vào ngươi, ngươi bả vai toan không toan?" Tiết dương sờ sờ cái mũi, hỏi. Hiểu tinh trần nhẹ lay động đầu, tỏ vẻ không có.

――{ ta là đường ranh giới }――

Hiểu tinh trần vốn định chính mình ra cửa mua đồ ăn, lúc này Tiết dương kéo lại hắn.

"Đạo trưởng, ta đi thôi. A Tinh còn không có lên, ngươi tối hôm qua không có nghỉ ngơi, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một lát..." Dừng một chút, lại nói: "Loại này việc nhỏ nhi, ta đi liền hảo. Rốt cuộc ngươi chính là đã cứu ta mệnh, tổng phải làm ra chút cống hiến đi."

"Này..." Có lẽ là nhìn đến hiểu tinh trần có chút rối rắm, hắn vội vàng đoạt lấy rổ, lại đem hiểu tinh trần hướng buồng trong đẩy đi.

"Không có gì không tốt, ta đi."

"Kia... Hảo đi."

Tiết dương xách theo rổ liền thượng chợ đi, trong lòng mỹ tư tư.

――{ ta là đường ranh giới }――

"Liền không thể lại tiện nghi điểm nhi?" Tiết dương ẩn nhẫn lửa giận, tận lực có lễ phép hỏi bán đồ ăn người bán rong. "Không thể, đã thực tiện nghi, lại tiện nghi ta sinh ý liền không cần làm!" Người bán rong cũng có chút không kiên nhẫn, người này mặc cả giảng lâu như vậy?! Cảm thấy quý không mua đánh đổ!

Tiết phong cách tây cười, đem rổ một phóng, chân đạp lên sạp thượng. "Ta Tiết dương mua đồ vật chưa bao giờ đưa tiền! Ta cho ngươi mặc cả chính là để mắt ngươi, cùng ngươi giảng đạo lý. Không nghĩ tới..." Tiết dương cười cười, "Ta cho ngươi mặt mũi... Ngươi, không, muốn!" Nói rút ra hàng tai.

"Ta... Ta sai rồi, ngài tùy tiện chọn... Chọn... Điểm nhi?" Người bán rong bán rẻ tiếng cười, vội vàng nhận túng. Tiết dương nhướng mày, thu hồi hàng tai liền bắt đầu lấy đồ ăn. Nhìn người bán rong một bộ giận mà không dám nói gì bộ dáng, Tiết dương rất là khinh thường. Chọn đồ ăn, liền đi rồi.

――{ ta là đường ranh giới }――

"Ta thế hắn đem tiền thanh toán đi, dư lại không cần thối lại." Nhìn không đi xa Tiết dương, lại ôn hòa mà đối mặt ủ mày ê người bán rong nói. Người bán rong nhìn trước mặt người vài lần, liên tục nói lời cảm tạ. Người nọ cười cười, liền đuổi theo Tiết dương.

――{ ta là đường ranh giới }――

"Thành mỹ..."

Tiết dương nghe thấy có người kêu chính mình, liền theo bản năng quay đầu lại. Nha, này không phải đã lâu không thấy Lan Lăng Kim thị đương nhiệm gia chủ, được xưng liễm phương tôn kim quang dao sao?

"Nha, khách ít đến nha!" Tiết dương tay phải dẫn theo giỏ rau, tay trái đem hàng tai khiêng trên vai, cười nói. Kim quang dao như cũ vẫn duy trì trên mặt ôn hòa tươi cười, đến gần Tiết dương. Đi thẳng vào vấn đề liền nói: "Âm hổ phù sự... Ngươi nói..." Tiết dương nghĩ nghĩ, "Nếu không ta đem nó cho ngươi? Tuy rằng chỉ có một nửa... Ngươi cảm thấy thế nào?" Sau đó lại nói: "Nga, đúng rồi... Ta không tính toán cùng ngươi hợp tác rồi, mấy năm nay khiến cho ta ở nghĩa thành hảo hảo quá. Ngươi cũng đừng tới phiền ta, quá mấy ngày lại đem âm hổ phù cho ngươi đưa qua đi." Nói xong, Tiết dương liền phải xoay người chạy lấy người.

Nhưng mà, "Như thế nào, tính toán làm người tốt?" Kim quang dao cười hỏi, nhưng là trong mắt cũng không có ý cười. "Vẫn là nói, ngươi thích thượng cái kia người mù?" Tiết dương không chút để ý cười xem hắn, "Là, lại như thế nào?"

"Không như thế nào, chỉ là thường từ an một nhà sự... Hắn hẳn là còn không biết hung thủ liền ở hắn bên người đi?" Kim quang dao lộ ra thiện ý mỉm cười. "Ngươi uy hiếp ta?" Tiết dương trong mắt toát ra điểm tàn nhẫn, ngữ khí lại là phong khinh vân đạm.

"Không có, ta chỉ là tưởng nhắc nhở ngươi. Tống tử sâm sẽ tìm tới, hắn biết ngươi là hung thủ sự hẳn là không xa đi? Nếu ngươi thích hắn, liền không nên cho hắn biết ngươi là giết người hung thủ. Cho nên... Chúng ta có thể liên thủ trước đem Tống tử sâm cấp... A, ngươi cảm thấy thế nào?" Kim quang dao tung ra cành ôliu, cấp đối phương đưa ra có lợi điều kiện. Hơn nữa hắn bản thân bên ngoài chính là một bộ nơi chốn thay người suy nghĩ, trầm ổn bộ dáng, làm người rất khó cảm thấy hắn kỳ thật là cái hạ nhân độc thủ tàn nhẫn người.

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ