Một ngày sau, Tiết dương ba người tới rồi Kim Lăng. Đi tới rồi Kim Lăng đài tìm kim quang dao, canh gác đệ tử nhận ra tới là Tiết dương, liền dẫn hắn đi vào. Bọn họ thấy hiểu tinh trần là đi theo hắn tới, ngượng ngùng ngăn ở ngoài cửa, cũng chỉ hảo cùng nhau mang theo đi vào.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Tiết dương ngồi chờ kim quang dao, hắn cũng không khách khí, lo chính mình cầm lấy nước trà uống lên lên, hắn thấy hiểu tinh trần cùng A Tinh đứng, cũng kêu bọn họ ngồi xuống. Chỉ chốc lát sau, kim quang dao ra tới, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy chính là Tiết dương.
"Tiểu chú lùn, có hay không tưởng ta a?" Tiết dương cười hỏi. Kim quang dao cũng là vui sướng vạn phần, đáp lại nói: "Suy nghĩ lại không tưởng, phía trước đã sớm khuyên ngươi cách này cái cái gì hiểu tinh trần xa một chút, ngươi càng không nghe. Nếu không phải ngươi giữ gìn hắn, ta đã sớm đem hắn thiên đao vạn quả." Tiết dương cười cười, nói: "Nghe nghe nghe, tiểu chú lùn ngươi như thế nào như vậy dong dài a."
Kim quang dao quay đầu, thấy hiểu tinh trần cùng A Tinh. Hắn ra vẻ trào phúng nói: "Nha, này không phải hiểu đạo trưởng sao, vừa mới nói ngươi nói bậy tới, làm ngươi nghe thấy được đi, thật là ngượng ngùng đâu."
Hiểu tinh trần tự biết đuối lý, xấu hổ cười cười, không nói gì. Kim quang dao trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại đối Tiết dương nói: "Ngươi như thế nào còn đi theo hắn? Bị hắn làm hại còn chưa đủ sao?" Kim quang dao không e dè ở đây hiểu tinh trần.
Tiết dương uống một ngụm trà, phong khinh vân đạm mà nói: "Không phải ta đi theo hắn, là hắn quấn lấy ta." Kim quang dao nghe xong, vừa định đuổi hiểu tinh trần ly Tiết dương xa một chút, liền nghe thấy Tiết dương nói: "Không nhiều lắm điểm chuyện này, hắn thích đi theo khiến cho hắn đi theo. Dù sao hiện tại không sao cả, chờ hắn ghét, tự nhiên sẽ rời đi."
"Hừ!" Kim quang dao khẽ hừ một tiếng, không phục nhìn nhìn hiểu tinh trần, hắn là càng xem hiểu tinh trần càng không vừa mắt. Nghe xong Tiết dương nói như vậy, cũng chỉ hảo từ bỏ. Chờ hiểu tinh trần lại đối Tiết dương không hảo, hắn lại phái người lộng chết hiểu tinh trần.
"A Dương... Ta sẽ không..." Hiểu tinh trần khó tránh khỏi đau lòng, nguyên lai đây là A Dương làm chính mình đi theo hắn nguyên nhân sao? Hắn đây là phải đợi chính mình phiền chán, chủ động rời đi hắn?
Tiết dương không để ý đến hắn, đối kim quang dao nói: "Tiểu chú lùn, ta lần này lại đây chính là nhìn xem ngươi. Ngươi nơi này ta cũng không hảo thường xuyên trụ đi xuống, ngươi biết đến con người của ta liền thích đi lại." Tiết dương nhìn nhìn sắc trời, còn nói thêm: "Ta tính toán hồi nghĩa thành, ngươi nếu là có chuyện gì nhi liền đi nơi đó tìm ta."
Kim quang dao cũng không hảo lại lưu lại hắn, dù sao hiện tại Tiết dương tồn tại chính là chuyện tốt nhi. Vì thế, hắn nhìn Tiết dương bọn họ ba người rời đi.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Một đường không nói gì, chỉ có A Tinh ríu rít cùng Tiết dương đáp lời. Từ kim quang dao nơi đó ra tới, Tiết dương đều không có cùng hiểu tinh trần nói qua một câu.
Liền ở bọn họ mau đến nghĩa thành kia giai đoạn, bọn họ gặp không nên gặp được người.
Tống tử sâm...
......
Tiết dương bổn không nghĩ để ý tới, hắn hiện tại nguyên tắc là, người không phạm ta, ta không phạm người. Hiểu tinh trần lại nhìn không thấy, hơn nữa lực chú ý đều ở Tiết dương trên người, hắn tự nhiên không biết có người. A Tinh ở hiểu tinh trần bên cạnh nhắc nhở nói: "Đạo trưởng, là Tống đạo trưởng ở chúng ta phía trước."
Hiểu tinh trần thân thể cương một chút, gật gật đầu. Sắc mặt rất là không tốt, hắn sợ Tống tử sâm sẽ cùng Tiết dương đánh lên tới. A Tinh nhìn nhìn Tiết dương, thấy hắn không có gì phản ứng, vì thế cùng hiểu tinh trần nhỏ giọng nói: "Đạo trưởng, tên kia giống như không có gì phản ứng."
Hiểu tinh trần lúc này mới buông tâm, không nghĩ tới Tống tử sâm lúc này lại rối rắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomansaTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...