Tác giả: Hoa Đồ
❋ chương 1 【 Lâm gia cha con thiên —— hành la thiên 】
"Lâm La Lâm La, ngươi vì cái gì mỗi ngày trụ viện dưỡng lão? Ngươi đều không trở về nhà sao?"
"Lâm La, ngươi ba ba không cần ngươi sao? Thật đáng thương, ngươi hồi nhà ta làm ta muội muội được không?"
"Chúng ta đừng cùng Lâm La chơi! Nàng không có mụ mụ, nàng ba ba không thích nàng, nàng là cái không ai muốn dã hài tử!"
...
Anh hùng viện dưỡng lão lâu lâu tụ tập chút xuyên giáo phục hùng hài tử, đánh "Học Lôi Phong làm tốt sự" tổ chức khẩu hiệu, chuyện tốt không làm nhiều ít, chuyện xấu lại là chỉnh ra một cái sọt.
Nhất chịu bọn họ tôn sùng hạng mục, chính là xả Lâm La tơ lụa dường như đen nhánh tóc dài, mãn viện tử đuổi theo Lâm La chạy, nhất biến biến bóc nàng trong lòng vết sẹo.
Ở bọn họ ùn ùn không dứt trò đùa dai cùng tính trẻ con trào phúng trung, tiểu Lâm La càng thêm trầm tĩnh.
Ở viện dưỡng lão cùng nhà trẻ, nàng thói quen đem chính mình giấu ở không dễ phát hiện trong một góc, tiểu miêu cuộn thành một đoàn, không quá nói chuyện.
Năm tuổi khi, viện dưỡng lão toàn viện lão nhân tề tựu cho nàng ăn sinh nhật.
Tiểu Lâm La nhắm chặt hai mắt, ở cổ xưa trong viện thật lớn hợp hoan thụ hạ, thành kính mà ưng thuận một cái cực chân thành tâm nguyện.
Có lẽ là tiếng lòng chôn giấu lâu lắm, có lẽ là chung quanh quá mức an bình tốt đẹp, công chúa Bạch Tuyết bánh kem thượng năm căn tiểu ngọn nến quang mang như thế ấm áp loá mắt, tiểu Lâm La nín thở ngưng thần, ủy khuất mà đem nguyện vọng nói ra thanh tới: "Ba ba, ngươi sẽ tiếp ta về nhà sao? Ta hảo tưởng niệm ngươi, ba ba..."
Lại mở, hốc mắt thủy quang không tiếng động tràn lan, không biết khi nào đã rơi lệ đầy mặt.
Nhìn nàng lớn lên các gia gia nãi nãi cả kinh, vội không ngừng ôm nàng trìu mến mà hống, khả đau lòng hỏng rồi.
Lâm La thân gia gia Lâm Văn Trung lập tức liền chống quải trượng thổi cái mũi trừng mắt, xoay người đi ra sân, hắn tức muốn hộc máu, trong miệng hùng hùng hổ hổ: "Lâm Hành kia vương bát tiểu tể tử, thân khuê nữ sinh nhật đều có thể quên! Ta như thế nào sinh như vậy cái vô tâm gan? Luôn có thiên đến bị này bất hiếu tử tức chết!"
Năm ấy vừa lúc gặp năm Thiên Hi, di động bắt đầu phổ cập, Lâm Hành bổn cấp lão gia tử xứng mới nhất khoản Motorola sửa chữa di động, Lâm Văn Trung dùng không quen, gọi điện thoại vẫn là dùng lão biện pháp, đến cách vách viện thông tin thất dùng máy bàn.
Lâm Văn Trung bát thông điện thoại, mở miệng chính là thực hướng một câu: "Tiểu chu, kêu Lâm Hành kia tiểu tử thúi tiếp điện thoại!" Cơ linh bí thư tiểu thư lập tức phát hiện lão gia tử cảm xúc không ổn, co rúm như chim cút, làm mặt quỷ mà đem điện thoại đưa cho lão tổng, cho hắn một cái báo động trước nhắc nhở.
Lâm Hành tiếp nhận, ống nghe tới gần bên tai, bên kia lòng đầy căm phẫn răn dạy thanh bùm bùm thoáng chốc vang vọng toàn bộ anh hùng viện dưỡng lão.