✽ 245. Quyết định ly hôn
Từ cùng Trịnh Húc qua minh lộ, Tống Liên cũng bị hoàn toàn bài trừ ở Lâm Yên vòng ở ngoài, kỳ nghỉ còn không quá rõ ràng, khai giảng sau liền hiển lộ ra tới, bởi vì cố kỵ nàng cảm thụ, Trịnh Húc cũng dần dần không hề tham gia tụ hội.
Cũng may cao nhị chương trình học cũng không tính nhẹ nhàng, đặc biệt hắn báo đáp thi đua, lúc này mới làm đại gia không có làm trò hắn mặt oán giận. Nói thật, nhận thức lâu như vậy, mọi người đều cảm thấy hắn giống si ngốc giống nhau, chính là cái loại này mắt nhìn muốn một con đường đi tới cuối tư thế.
Gác ai không bực bội.
Đàm tị trạch đã từng đối Tống Liên còn từng có như vậy một chút ý tưởng, nhìn đến hắn này phó không quan tâm bộ dáng càng là ê răng. Lại tụ thời điểm liền cùng Phùng Tam Nhi đề ra một miệng, nói là thế Lâm Yên không đáng giá, như vậy nhiều năm cảm tình đều sai thanh toán.
Phùng Tam Nhi mới đầu không tỏ thái độ, sau lại thấy hắn nói dài dòng nói dài dòng nói cái không để yên, cau mày nhéo hắn cổ áo tử, làm hắn xem dựa trong một góc cùng Triệu Nhược Nhược Hạ Đình chuyện trò vui vẻ Lâm Yên.
"Nhìn ra cái gì?"
"Thật là đẹp mắt." Đàm tị trạch líu lưỡi.
"......" Hắn thao thanh, "Lăn một bên đi"
Đàm tị trạch cợt nhả, "Đừng tức giận a ca, ta này không phải thế Yên Yên muội tử không đáng giá sao, nói nữa lão Trịnh việc này làm không đạo nghĩa, đều một vòng tròn, ai không biết trước kia hai người bọn họ là một đôi hiện tại hắn cùng Tống Liên ra vào có đôi, này không đánh ta muội tử mặt sao? Ta có thể không thượng hoả?"
Phùng Tam Nhi cắn yên hừ cười thanh,
Thật muốn xuất đầu dùng đến hắn? Hắn là cái bài trí không thành?!
Không tới kia bước, hơn nữa cô nương này thấy vậy vui mừng đâu, ít nhất hắn không thấy ra nàng có bao nhiêu thương tâm khổ sở, như trút được gánh nặng còn kém không nhiều lắm. Cho nên liền này đi, này phá chuyện tới đây là ngăn, ai mẹ nó cũng đừng nói nữa, phiền.
Đàm tị trạch bị phùng này nhạc trong mắt chợt lóe mà qua hung quang kinh trứ, nghĩ lại tưởng tượng, an dì vì phòng hắn hiện tại còn đối an tình toàn phương vị "Bảo hộ", nghỉ hè xuất ngoại chuyện đó hắn đều là ở người phi cơ rơi xuống đất thời điểm mới biết được, cho nên người này trong lòng không chừng tích cóp nhiều ít tà hỏa không mà đã phát, hắn vẫn là đừng chiêu hắn mắt cho thỏa đáng.
Đàm tị trạch ngượng ngùng sờ soạng cái mũi, tiến đến Lâm Yên kia bàn.
Vài người chính nói giỡn đâu, đặc biệt Lâm Yên, nhìn đến Triệu Nhược Nhược bị Hạ Đình quản gắt gao mà, không phúc hậu thoải mái cười to.
Triệu Nhược Nhược trả lời lại một cách mỉa mai, "Đừng chỉ nói ta, có bản lĩnh ngươi uống cái thử xem? Đến lúc đó ta tự mình qua đi thăm hỏi ngươi."
"......" Hảo gia hỏa, thật đủ tổn hại, thế nhưng ngóng trông nàng bị cấm túc!
Lâm Yên phiết phiết cái miệng nhỏ, không nói liền không nói, nàng mới không mắc lừa đâu, gần nhất mụ mụ cũng ở nhà, uống xong rượu chọc ba ba sinh khí nàng khẳng định thảo không hảo.