Tâm tỏa

1.4K 4 0
                                    

Tác giả: Thập Tam Yêu

1, ưm ư

Buổi tối 9 giờ rưỡi thời điểm, Giản Dịch Sâm rốt cuộc cọ tới cọ lui mà thu thập thứ tốt khóa kỹ công ty đại môn tiến vào cao ốc ngầm bãi đỗ xe. Từ bãi đỗ xe đi ra ngoài khi đi ngang qua thu phí đình, trực ban quản lý viên còn nhiệt tình mà cùng hắn chào hỏi.

"Giản lão bản hôm nay lại như vậy vãn a, thật là vất vả a..."

Giản Dịch Sâm khai chính là một nhà công ty hậu cần, ra ra vào vào chiếc xe rất nhiều, dần dà bãi đỗ xe quản lý viên đều cùng hắn quen thân.

"Lập tức cuối năm, sẽ vội một ít......" Hắn lấy ra di động quét một chút thu phí mã QR, lộ ra một chút chột dạ thần sắc —— một lão bản, còn có thể vội đến cuối cùng một cái ra văn phòng đại môn? Hắn những cái đó công nhân chính là sáu giờ đồng hồ đều đúng giờ tan tầm, thậm chí bí thư đi phía trước còn nói bóng nói gió hỏi hắn hay không công ty ra cái gì vấn đề......

Vấn đề nhưng lớn! Hắn ảo não đem xe khai ra bãi đỗ xe.

Giản Dịch Sâm ở tại ly công ty lái xe bất quá hai mươi phút xe trình kim lan hoa viên khu biệt thự, là bản địa cầm cờ đi trước chất lượng tốt lâu bàn, đơn giá cũng không phải bình thường gia đình có thể gánh nặng khởi điểm, có thể ở lại cái này lâu bàn, trên cơ bản đều là thương nghiệp tân quý.

Qua tan tầm cao phong kỳ, tình hình giao thông hảo rất nhiều, hôm nay càng là một đường đèn xanh, mười mấy phút liền đến gia. Đem xe ngừng ở nhà mình gara sau, Giản Dịch Sâm cầm công văn bao theo bậc thang đi vào cửa nhà, kẹt cửa trung lậu ra nhè nhẹ màu cam ánh sáng ám chỉ trong nhà có người.

Hít sâu một hơi, mở cửa đi vào, trong phòng khách chỉ sáng lên một trản đèn đặt dưới đất, trong TV gameshow còn ở ầm ĩ, ẩn ở tối tăm trung trên bàn cơm bày mấy mâm đồ ăn, mơ hồ còn ngửi được đồ ăn hương khí.

Mà trên sô pha, nằm một cái nhỏ xinh nữ hài, cái nhung thảm, ngủ thật sự hương.

Giản Dịch Sâm nhìn cái kia thân ảnh nho nhỏ, trái tim đột nhiên run rẩy một chút. Đây là hắn cọ tới cọ lui không nghĩ về nhà nguyên nhân —— 30 mà đứng tuổi tác, hắn đột nhiên nhiều một cái nữ nhi. Đương nhiên nữ nhi vốn không phải vấn đề, vấn đề ở chỗ, hắn nữ nhi đã mười lăm tuổi!

Giản Dịch Sâm tự hỏi không phải cái cái gì người tốt, niên thiếu khi bởi vì gia đình nguyên nhân làm hắn sơ với quản giáo, sớm đi vào lạc lối, thậm chí còn ở cục cảnh sát ngồi xổm hai năm, ra tới về sau miễn miễn cưỡng cưỡng đọc xong lớp học ban đêm, lại ở đã từng đồng đạo huynh đệ dưới sự trợ giúp bắt đầu làm hậu cần ngành sản xuất, dùng hắn mỏng bổn chắp vá lung tung khai một gian nho nhỏ hậu cần môn cửa hàng. Cũng may hắn ăn thượng thời đại tiền lãi, cửa nhỏ cửa hàng vài năm sau quy mô mở rộng mười mấy lần, hắn cũng rốt cuộc từ một tên côn đồ xoay người biến thành một cái tiểu lão bản.

Nhưng mà phàm đi qua tất lưu lại dấu vết. Liền ở Giản Dịch Sâm cho rằng chính mình nhân sinh đã viết lại là lúc, đã từng cùng hắn cùng nhau hỗn huynh đệ vòng đi vòng lại cho hắn đệ một câu, nguyên lai hắn năm đó bỏ học rối rắm khi, lại vẫn có cái nữ nhi.

DDWhere stories live. Discover now