Tác giả: Kiều · lưu thủy
Thượng Hải mỗ gia cô nhi viện cửa.
"Tô vãn, phải đi sao?"
"Là nha, viện trưởng, đi ra đều một ngày , nếu không hồi nghiên cứu thất, ta sợ sở trường hội đuổi giết đến nơi đây, ha ha ~~" Một cái xinh đẹp đáng yêu cô gái cười nói.
"Được rồi, vậy ngươi lần sau cần phải nhanh lên trở về, đừng cách cái mấy tháng nửa năm mới nhớ tới nơi này, nhất là này đàn đứa nhỏ, đối với ngươi ở, ta khả trì không được bọn họ." Lão viện trưởng lưu luyến không rời nói, một đám đáng yêu tiểu hài tử lại vây quanh ở tô vãn bên người ríu ra ríu rít, dùng lã chã chực khóc mắt to biểu đạt đối của nàng lưu luyến loại tình cảm.
"Yên tâm đi, viện trưởng, cô nhi viện vĩnh viễn là của ta gia, chỉ cần ta trừu ra thời gian, ta nhất định thường thường lại đây." Tô vãn loan hạ thắt lưng, xoa bóp đứa nhỏ hồng nộn hai gò má ôn nhu cười nói,"Còn có các ngươi, nhất định phải ngoan ngoãn nghe viện trưởng bá bá trong lời nói nga, tỷ tỷ lần sau trở về cho các ngươi mang ăn ngon gì đó hòa hảo đùa món đồ chơi, biết không?"
"Đã biết, Tô tỷ tỷ, chúng ta nhất định hội ngoan ngoãn nghe lời ." Bọn nhỏ trăm miệng một lời nói.
"Ân, thực ngoan, ta đây đi rồi, viện trưởng, cúi chào ~~~"
Tô vãn vừa định rời đi, đường cái đối diện truyền đến một tiếng kêu gọi:"Tô tỷ tỷ, đằng đằng ta ~~~" Một cái thất, bát tuổi tả hữu tiểu cô nương theo xa xa rất nhanh chạy tới, khuôn mặt nhỏ nhắn suyễn đỏ bừng, trong tay còn đang cầm nhất thêu, xem ra là vừa vừa hái xuống mới mẻ hoa dại, đang chuẩn bị cấp nàng kính yêu Tô tỷ tỷ đưa tới.
Nhưng vào lúc này, đột nhiên vang lên một trận dồn dập 'Giọt giọt' thanh, một trận xe tải sát không được xe chính cao tốc hướng bên này sử đến, mà tiểu cô nương giống nhau dọa ngây người, cứ như vậy ngây ngốc nhìn xe tải nhanh chóng thẳng hạ, mắt thấy sẽ đánh lên nàng .
Điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, tô vãn đột nhiên xông lên đi đẩy ra tiểu cô nương, mà khổng lồ xe tải tắc vô tình nghiền qua tô vãn thân hình.
Nhìn đến tiểu cô nương bình an thoát hiểm, tô vãn vui mừng khép lại song tình, khóe miệng lộ ra một chút tuyệt mỹ miệng cười. Hoảng hốt gian, nàng giống nhau nhìn đến thân thể của chính mình chậm rãi phiêu khởi, thổi qua đám kia khóc đứa nhỏ, thổi qua tóc trắng xoá bi thương muốn chết lão viện trưởng, thổi qua thất kinh xúm lại tới được đám người, phiêu hướng không biết tên phương xa......
"Nguyên lai tử vong, cũng cũng không như vậy đáng sợ......"
Sinh ra [ thượng ]
Đây là một cái yên tĩnh xinh đẹp sơn cốc, xanh ngắt cây xanh vờn quanh, sáng ngời ánh trăng nhẹ nhàng khoan khoái chiếu rọi cánh rừng, trên bầu trời thậm chí có thể nhìn đến một mảnh phiến nhu hòa đám mây, nhiều điểm ngân quang xuyên thấu qua lá cây rơi xuống dưới. Thượng cỏ xanh xanh nhạt như du, trung gian ngẫu mà hỗn loạn một chút thuần trắng, đạm phấn, vàng nhạt đóa hoa nhi, ở ánh trăng chiếu xuống tản mát ra trân châu bàn sáng lạn quang mang. Sơn cốc chính giữa ương, là một tòa chiếm gần như ngàn mẫu thật lớn tòa thành, đình viện thật sâu, khí thế rộng rãi, nhất phái trang nghiêm túc mục cảnh tượng.