☆ Ly hôn.
Hoa Triển cao trung.
Chính là tan học thời điểm.
Cửa chuyên môn nhận học sinh xe cộ nhất tề đứng ở chỗ đậu. Chờ nhận được tiểu thư của mình thiếu gia sau, đang chậm rãi lái rời.
Một chiếc màu đen thương vụ bên trong xe. Ngồi hai tên nữ sinh. Trước mặt cách âm thủy tinh đã dâng lên, các nàng ở bí mật này trong không gian nói chỉ có thể hai người biết bí mật.
"Y Diêu, như ta vậy, có đúng hay không rất biến thái. Dĩ nhiên thích. . . Mình ba ba" Triệu Phiên Khởi nhíu một đôi đẹp mắt mi mắt hỏi trước mắt bạn tốt. Trong mắt tràn đầy buồn khổ.
Hai nhà ở phải gần, trên phương diện làm ăn lại có lui tới. Hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Cũng đều là trong nhà gái một, cho nên đi được so với bằng hữu bình thường tiến hơn một bước, như là tỷ muội một dạng. Cho nên những thứ này không thể nói với bất kỳ ai, có thể nói với Y Diêu.
"Chỉ là dưỡng phụ mà thôi. Không tính là loạn luân, ta còn thích ca ca của mình đây."
18 năm trước, mới 15 tuổi Nam Lệ Đàm lấy 18 tuổi Triệu Tinh thế nhưng một món oanh động toàn thành chuyện tình.
Ở Triệu lão thái gia 50 ngày sinh ngày hôm đó, Triệu gia ít nhất con gái tuyên bố muốn kết hôn, mà đối tượng kết hôn đúng là một cái cái gì cũng không có tên côn đồ.
Triệu lão thái gia cường đánh miệng cười đem con gái xách vào thư phòng. Phản đối còn không nói ra, liền lại bị đã châu thai ám kết chuyện này cho áp đi trở về.
Nói lên Triệu gia, vẫn nhân khẩu đơn bạc. Triệu gia truyền tới Triệu lão thái gia này bối, chỉ có một trai một gái.
Con lớn nhất vẫn nhu thuận nghe lời, con gái nhỏ phản nghịch quật cường. Lại không nghĩ rằng vẫn nghe lời con lớn nhất bởi vì thích một cái quầy rượu nữ, mà cùng trong nhà xích mích. Diễn ra vừa ra yêu mỹ nhân không thương giang sơn, mang theo nữ nhân yêu mến bỏ trốn.
Triệu lão thái gia hiện tại tuổi lớn dần, chẳng biết lúc nào sẽ tây đi, như vậy dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng gia nghiệp, sẽ rơi vào bên cạnh tay của người bên trong. Cho nên Triệu lão thái gia bình thường vì người thừa kế chuyện phát sầu, trên đầu tóc bạc chẳng biết vì thế rớt nhiều ít. Phái ra đi tìm con trai người của cũng vẫn không có tin tức.
Hôm nay, con gái nhỏ đột nhiên mang về cá nhân, hơn nữa đã có hài tử. Này nếu như sẽ đem con gái nhỏ ép đi rồi. . . Triệu gia liền thật muốn sau kế không người.
Vội vả vu loại nguyên nhân này, Triệu lão thái gia chỉ phải đáp ứng hai người hôn ước. Thế nhưng yêu cầu Nam Lệ Đàm muốn ở rể, hài tử theo mẫu. Nam Lệ Đàm đều đáp ứng rồi. Bởi vì Triệu Tinh bụng đã sắp lộ vẻ, cho nên vội vã khi kết hôn. Mặc dù nói là vội vã, nhưng thịnh đại quy mô cũng là nhượng toàn thành hâm mộ. Có người nói ứng với Triệu Tinh yêu cầu, chỉ cần có thể mời tòa soạn báo, đều mời tới làm cho này một buổi lễ long trọng ghi chép.
Đích xác là trai tài gái sắc, Triệu Tinh dáng dấp xinh đẹp động nhân, như một đóa ghim người cây hoa hồng. Mà Nam Lệ Đàm mới 15 tuổi, đã trải qua tuấn dật có thể hấp dẫn tiểu nữ sinh không nhúc nhích đường.