Tác giả: Thạch Canh Đại Ma Vương
01 tiểu nữ biểu tử kiên quyết không bán bức trà xanh lộng ướt nam nhân ○○ miệng đối miệng uy thực
Hoa Gian Lâu, Đàm mụ mụ thiên trong phòng, Tiểu Kim Đậu quỳ, rũ đầu, lại gắt gao lôi kéo trên người khẩn trí cao xẻ tà sườn xám.
Tiểu nắm tay nhéo khai xái hai bên, đốt ngón tay thượng phiếm bạch, có thể thấy được dùng sức thật sự, quanh thân lộ ra quật cường.
"Đàm mụ mụ, ta không bán thân, chỉ làm hạ nhân, đây là ta vừa tới khi liền nói hảo."
"Ngươi có cái gì tư cách cùng ta cò kè mặc cả? Ta lúc ấy bất quá đáng thương ngươi, cho ngươi một ngụm cơm ăn. Ngươi nhưng thật ra mỡ heo che tâm, không phải cái tri ân báo đáp. Tần lão bản là chúng ta Hoa Gian Lâu khách quý, hiện giờ hắn coi trọng ngươi, là phúc phận của ngươi." Đàm mụ mụ 36 tuổi, quanh thân là thành thục nữ tính phong vận, một khuôn mặt tinh điêu tế trác, mĩ mục lưu phán, trong giọng nói lại tự tự như đao, không lưu tình.
Bên cạnh Lưu tỷ hòa giải nói:
"Tiểu Kim Đậu, ngươi liền từ, Tần lão bản cho ngươi phá thân, vừa lòng, Đàm mụ mụ cũng tự nhiên sẽ giúp đỡ ngươi, tương lai làm Hoa Gian Lâu đầu bảng, không nói núi vàng núi bạc, tiểu rương bạc tử cho ngươi chứa đầy mãn tổng có thể."
Tiểu Kim Đậu cả người run run, nước mắt bất tri bất giác chứa đầy, lại ngạnh cổ họng không chịu khóc thành tiếng. Chỉ ở giọng nói tiêm tế nói: "Ta không bán thân, chết cũng không bán thân."
"A, này không phải do......"
Lời còn chưa dứt, môn kẽo kẹt một tiếng đẩy ra.
Lúc này có thể thông suốt đến Đàm mụ mụ thiên đại sảnh tới, toàn Bến Thượng Hải chỉ có hắn một cái.
Nam nhân dáng người cao thẳng, như thanh tùng, ăn mặc cũ kỹ kiểu Trung Quốc áo dài, lại không có vẻ vu.
Thong dong ngồi xuống, trên mặt là lãnh đạm, lộ ra không giận tự uy, ngũ quan đều là góc cạnh rõ ràng, một đôi con ngươi sâu không lường được.
Nhìn không ra tuổi, chỉ có một đầu xám trắng sợi tóc thô đoản hữu lực, đó là địa vị cao giả đều có dấu vết.
"Liền cho ta cái mặt mũi, nha đầu này không muốn, liền thôi."
Đàm mụ mụ tất nhiên là do dự, nhưng Vân Mặc Hoài mở miệng, không có bác lý.
Hoa Gian Lâu là Đàm mụ mụ. Nàng dựa vào Vân Mặc Hoài danh, ở Bến Thượng Hải đứng vững chân, đem Hoa Gian Lâu làm thành số một số hai thanh lâu, tất nhiên là đối hắn ngoan ngoãn phục tùng.
Hiện giờ, nàng được như ước nguyện, hoài Vân Mặc Hoài hài tử, nghĩ đến nửa cái chân đã bước vào vân trạch.
Chẳng qua Vân Mặc Hoài đối người luôn là lãnh đạm, lãnh đạm liền lãnh đạm bãi, cho hắn sinh đứa con trai, vào vân trạch, nghĩ muốn cái gì không có?
Tiểu Kim Đậu như được đại xá, vốn nên cấp Vân Mặc Hoài dập đầu, lại chỉ là đứng dậy, nâng cằm, giống chỉ cao ngạo thiên nga, chỉ dùng dư quang quét mắt Vân Mặc Hoài, trong lỗ mũi hừ nhẹ một tiếng, đi rồi.