Tác giả: Vọng Hương Hề
Chương 1
"Nghiêm Linh nhi a, nhà ngươi tới tin nói làm ngươi trở về một chuyến. Ngươi mau dọn dẹp một chút, ngồi xuống ngọ xe lửa đi thôi." Nghe được sư phụ nói, đại gia sôi nổi quay đầu xem Nghiêm Linh. Bất quá nàng nhưng thật ra một chút cũng không ngoài ý muốn.
Trở lại trong phòng, Nghiêm Linh thu thập hành lý. Bạch Vi sấn sư phụ không chú ý vụng trộm lưu tiến vào.
"Linh nhi, ngươi lúc này mới trở về một tháng, như thế nào lại phải đi nha? Trong nhà xảy ra chuyện gì nhi?"
Nghiêm Linh biết nàng hảo tâm, cười nói "Cái gì kêu lại đi a? Ta đây là về nhà, lại không phải đi chỗ nào? Ngươi nha đầu này nhưng thật ra luyến tiếc ta."
Cuối cùng, sắc mặt trầm trầm, nói câu "Đại khái là ta mỗ mụ." Bạch Vi vừa nghe liền ngượng ngùng mà không hề hỏi nhiều, yên lặng động thủ hỗ trợ lý quần áo.
Nghiêm thái thái, Bạch Vi chỉ ở khi còn nhỏ đi Nghiêm gia thời điểm gặp qua vài lần, ấn tượng sâu nhất chính là nàng tóc quăn cùng âu phục, còn có cặp kia chớp đôi mắt. Sau lại nàng nương cùng khác thái thái nói chuyện phiếm thời điểm nàng mới nghe nói vị này thái thái sự tích.
Nghiêm thái thái là Thượng Hải phú thương Ngô gia tiểu thư, nhân cha mẹ chi mệnh mới gả đến Nghiêm gia. Rốt cuộc không phải lê viên người thạo nghề tiểu thư, Nhạn Minh Xã cùng Nghiêm gia sự tình nàng chưa bao giờ quản, thế gia gian đường hội yếu sẽ nàng cũng cũng không tham gia. Bất quá nghe nói Bắc Bình những cái đó thời thượng tiệc rượu cùng ca vũ thính nàng nhưng thật ra khách quen.
Nghĩ đến chỗ này, Bạch Vi nghĩ, nghiêm lão thái thái mới đi không bao lâu, Nhạn Minh Xã không chủ nội người, nghĩ đến kêu Nghiêm Linh trở về cũng là vì cái này. Chỉ là không biết nàng còn có trở về hay không tới.
Buổi chiều, một chúng sư tỷ muội đều bồi Nghiêm Linh đi ga tàu hỏa. Lâm lên xe khi, Nghiêm Linh cùng các nàng nhất nhất ôm cáo biệt. Liền xoay người bước lên hồi Bắc Bình xe lửa.
Vừa ngồi xuống, liền từ hành lý rút ra Ngô tuyết lá thư kia: Linh bảo, mỗ mụ phải đi. Nhiều năm như vậy ngươi trưởng thành, mỗ mụ cũng liền an tâm rồi...... Mỗ mụ cùng Miss hoàng muốn đi trước Hong Kong ngươi cữu cữu nơi đó, sau đó ngồi máy bay đi Mễ quốc. Nga, nước Pháp cùng đại Anh Quốc cũng là muốn đi... Mỗ mụ thực vui vẻ, ngươi cũng thay mỗ mụ vui vẻ đi. Ngoan linh bảo, ngươi nếu nghĩ đến Mễ quốc tìm ta liền viết thư cho ngươi cữu cữu, hắn sẽ giúp ngươi......
Nghiêm Linh nắm kia tờ giấy, nhìn hồi lâu, cuối cùng là xé nát ném hướng ngoài cửa sổ. Nhìn những cái đó trang giấy triền triền miên miên bay đi, tựa như nữ nhân kia giống nhau nhìn như rõ ràng chính xác, kỳ thật không chút nào lưu luyến.
Kia hắn đâu? Nàng đi nàng Mễ quốc, nàng đại Anh Quốc, này đó đều cùng chính mình không quan hệ. Nghiêm Linh chỉ bức thiết muốn biết hắn là cái cái gì tâm thái, thê tử trốn đi, hắn sẽ thương tâm sao? Sẽ sinh khí? Vẫn là nói rốt cuộc từ này hai xem tướng ghét hôn nhân trung có thể giải thoát?
Sờ không chuẩn tâm tư của hắn, Nghiêm Linh càng nghĩ càng là phiền lòng. Buổi tối bạn xe lửa nổ vang cùng thùng xe kéo dài không thôi rung chuyển, thật vất vả mới ngủ. Ngày hôm sau, lại là nóng lòng ăn một chút canh giờ. Đợi cho buổi chiều, xe lửa mới cuối cùng là tới rồi Bắc Bình. Xuống xe, liền vội vàng kêu chiếc xe kéo thẳng đến trong nhà.