Hầu gia thân cha nhuận nữ nhi hằng ngày

557 0 1
                                    

Tác giả: Vân Đường Thủy Lạc

sắc dụ cha, phản bị thao nhiệt liệt

Tô Đông đột nhiên từ phía dưới dùng sức giơ lên Tô Vân Lạc chân trái, áp dụng như vậy tư thế không khỏi quá dâm uế, đùi cùng một khác điều đùi đã trở thành 90 độ góc độ, đem gợi cảm ngọc huyệt hoàn toàn bại lộ ở Tô Đông trước mắt, chỉ thấy màu hồng phấn bí cửa động hơi hơi mở ra, lộ ra bên trong màu đỏ nhạt màng thịt, một viên màu hồng phấn đậu khấu sung huyết đứng thẳng, lộ ra lóe sáng ánh sáng, từng đợt từng đợt xuân thủy tự trong động chậm rãi chảy ra, ở cưỡng bách tách ra Tô Vân Lạc cánh khẩu bên trong, đã tồn mãn nàng hoa lộ, khiến cho màu da niêm mạc sinh ra ánh sáng.

Áp dụng như vậy dâm uế tư thế, còn bị người khác nhìn đến chính mình hưng phấn chứng cứ, đối vẫn luôn trinh tiết Tô Vân Lạc mà nói, càng cảm thấy đến khổ sở, chính là đương Tô Đông đem nàng đùi khiêng trên vai, bắt đầu liếm khởi bí huyệt cái khe khi, Tô Vân Lạc cái loại này ý tưởng cũng lập tức bị hướng đi, sự tình đến nước này cũng bất chấp cảm thấy thẹn cùng thể diện, tùy ý thân thể sinh ra gợi cảm ngược lại là phương pháp tốt nhất.

Tô Đông khẩu giao phi thường cẩn thận, cũng không phải không màng tất cả ở cái kia bộ vị thượng loạn liếm, bắt đầu khi lấy tựa tiếp xúc không tiếp xúc vi diệu động tác dần dần tăng mạnh, phát hiện là Tô Vân Lạc mẫn cảm mang khi, liền khăng khăng dừng lại ở nơi đó, chỉ thấy Tô Vân Lạc hai má phiếm hồng, mắt sáng khép hờ, trong mũi một trận hô hô thở gấp gáp, hỗn thân xụi lơ như miên, Tô Vân Lạc không khỏi chính mình tưởng đong đưa đầu bạc, tuyết trắng cái bụng không ngừng phập phồng.

Cảm thấy Tô Vân Lạc hạ thể thực đã ươn ướt, Tô Đông tay chuyển hướng bí huyệt tiến công, tay trái vòng qua bối mông, dùng ngón trỏ cập ngón áp út đẩy ra hai mảnh kiều nộn môi âm hộ, ngón giữa ' tư ' một tiếng, chút nào không khách khí cắm tiến nàng bí huyệt nội, ngón giữa kịch liệt ở như trân châu âm hạch chấn động, muốn cho trước mắt mỹ lệ Tô Vân Lạc càng phóng đãng, Tô Vân Lạc mẫn cảm bộ vị đã chịu cảm thấy thẹn hiệp chơi, hạ thể không để ý tới chủ nhân ý nguyện, tự hành nhân khoái cảm mà phân bố ra mật nước, khiến nàng trên đùi cũng dính rất nhiều.

Tuy rằng vô pháp nhúc nhích, nhưng nhìn đến Tô Vân Lạc thế nhưng biến thành dâm thủy không ngừng chảy ra lang thang nữ nhân, cái miệng nhỏ suyễn xi xi tiếp ái chính mình âu yếm, Tô Đông cảm thấy phi thường cao hứng, càng đắc ý dùng đầu lưỡi áp bách âm hạch, không ngừng vặn vẹo khảy, Tô Vân Lạc nhịn không được giống rút gân giống nhau sử cái mông co rút, trong miệng càng bắt đầu truyền ra từng trận dâm mi yêu kiều rên rỉ thanh, Tô Đông miệng liền đè ở âm đạo liếm mút, phát ra "Pi pi" thanh âm.

Khoái cảm mồ hôi không ngừng phát ra thân thể nhiệt lượng, chảy ra tao thủy cũng gia tăng, từ duy trì thân thể đùi chảy xuống đi, chính là liền Tô Vân Lạc bản thân đều có thể cảm giác ra tới, trong mũi càng truyền ra lệnh người mất hồn thực cốt hừ tiếng kêu, Tô Đông mỗi suyễn một hơi, trong lòng ngay cả liền kêu thống khoái, sau đó hoàn toàn đùa bỡn Tô Vân Lạc âm hạch, lúc này Tô Vân Lạc âm đạo khẩu đã hoàn toàn mở rộng ra, Tô Đông liền đem thật lớn đầu lưỡi cắm đi vào.

DDWhere stories live. Discover now