Tác giả: Liễu Hạ Ngâm
1 hắn đã chết / liền cho hắn xuyên giày tư cách đều không có / nước mắt không thể rớt ở vong nhân trên người
Đêm khuya rạng sáng hai điểm, An Tư Oánh từ đường dài xe lửa trên dưới tới, trên chân dẫm lên một đôi cực tế giày cao gót, gót chân chỗ ma phá da, chảy ra một chút máu loãng.
Gió lạnh thổi tan nàng màu đen tóc dài, nàng đôi tay dùng sức quấn chặt áo gió, không rảnh lo khó chịu, nhấc chân liền hướng cổng ra chạy.
An Tư Oánh năm nay 42 tuổi, có một đoạn thất bại hôn nhân, một người ở thành phố lớn làm công, bận rộn tăng ca đến buổi tối 8 giờ nhiều, chợt nhận được phụ thân ly thế điện thoại.
Như ngũ lôi oanh đỉnh, cái kia tính cách cường ngạnh phụ thân, thế nhưng liền như vậy không có?
An Tư Oánh lúc ấy ở công ty liền té xỉu.
Hơn phân nửa cái công ty đồng sự đều thực cảm tạ nàng này một vựng, tăng ca trực tiếp toàn bộ hủy bỏ, An Tư Oánh tỉnh lại sau lập tức mua về quê vé xe lửa, suốt đêm đuổi trở về.
H thành mười mấy năm không quay về, như cũ rất nhỏ thực yên lặng.
Đêm khuya càng là yên tĩnh, ga tàu hỏa phụ cận thậm chí liền cái ca đêm giao thông công cộng đều không có.
An Tư Oánh cấp mồ hôi đầy đầu, kéo bị thương chân từng bước một hướng bệnh viện đi.
Còn hảo H thành rất nhỏ, từ ga tàu hỏa hướng bệnh viện đi cũng bất quá tam trạm lộ.
Tới rồi bệnh viện cửa, thấy được nhiều năm không gặp mẫu thân.
Cha mẹ ở nàng thi đậu đại học sau liền ly hôn.
Phụ thân một mình một người sinh hoạt, hơn nữa nàng lớn lên rời đi gia, bên người vẫn luôn không có gì người, lần này phụ thân tiến bệnh viện, vẫn là mẫu thân về nhà cũ sự tìm hắn, mới phát hiện hắn trạng thái không hảo đem hắn đưa đi bệnh viện.
An Tư Oánh vừa nhìn thấy mẫu thân, hai tròng mắt lập tức đỏ bừng lên.
Mẫu thân ách thanh an ủi: "Ngươi ba hắn...... Thân thể như thế nào kém thành như vậy, ai, đi quá sớm, như vậy tuổi trẻ......"
62 tuổi, ở đương kim xã hội xác thật không tính là tuổi già.
An Tư Oánh như thế nào cũng chưa nghĩ đến, cái kia cường đại nam nhân, sẽ trong một đêm rời đi nàng.
Rời nhà lâu rồi, cái kia nơi ẩn núp, giống như cũng không phải như vậy quan trọng.
Chợt mất đi hắn, lại làm nàng khó có thể ngôn ngữ.
An Tư Oánh vốn chính là cái tâm tư thực trọng nữ nhân, cha mẹ thất bại hôn nhân chính mình thất bại hôn nhân, làm nàng đã là đối rất nhiều sự mất đi chờ mong.
Vốn định chính mình hảo hảo công tác, đem kia bộ ái mộ phòng ở thanh toán đầu phó đem phụ thân tiếp nhận đi......
Này hết thảy đều làm nàng có hạt giống dục dưỡng mà thân không đợi cảm giác.