Lược nữ

818 1 0
                                    

Tác giả: Mã tạp ba tạp

chương 1: đêm không về ngủ bị bắt

D thành phố lớn nhất hộp đêm chỗ, không giống với lầu một sân nhảy sống mơ mơ màng màng ánh đèn lập loè, 3 lầu ở giữa nhất vip phòng khách lúc này lại là một phen khác phong cảnh.

Kiểu dáng Châu Âu trang trí tráng lệ, mấy cái thân mang bại lộ trang phục nữ bộc công chúa nửa ngồi tại riêng phần mình khách hàng trước mặt rót rượu hầu hạ, các nàng biết, có thể xuất nhập cái này bao sương các lão bản tất cả là không phú thì quý hạng người, chỉ là khen thưởng tiền boa liền bù đắp được bình thường phòng hơn mấy tháng tiền lương, nếu là có may mắn bị cái nào phú hào lão bản vừa ý, đời này cũng coi như áo cơm không lo.

Bất quá lợi nhuận cao tất nhiên kèm theo nguy hiểm cao, bay lên đầu cành cơ hội tất nhiên hiếm thấy, bên trong bao sương bầu không khí lại không coi là nhẹ nhõm.

Bàn trà ngay phía trước, quỳ một cái vết thương đầy người, râu ria xồm xoàm nam nhân, trên mặt mang mấy đạo màu, xem bộ dáng là phạm vào chuyện gì nhi, thân thể run rẩy, biểu lộ cực độ sợ hãi, phía sau hắn, là hai cái cực kỳ khổng vũ hữu lực tay chân, tràn đầy bắp thịt tráng kiện cánh tay bên trên tất cả đều là hình xăm, xem xét chính là người luyện võ.

Phía ngoài âm nhạc vang động trời, trong rạp lặng ngắt như tờ.

Không bao lâu phòng khách người không liên quan bị rõ ràng ra ngoài, đám công chúa bọn họ còn chưa đi xa, liền nghe được trong phòng khách buồn buồn truyền đến mấy tiếng kêu thảm, quái là làm người ta sợ hãi, không biết người ở bên trong đến cùng phạm lỗi gì, chọc bọn này đạo mạo nghiêm trang sài lang hổ báo.

Chờ cửa bao sương lần nữa mở ra, đã là hơn 12:00 đêm, từ bên trong đi ra, Vệ Sóng đưa khăn tay đưa cho Thẩm Việt Lâm, theo hắn nhiều năm, loại sự tình này sớm đã không thấy kinh ngạc. Thịnh Hằng mấy năm này phát triển thế mạnh mẽ, gây thù hằn không thiếu, thời gian lâu dài, nội bộ khó tránh khỏi xuất hiện mấy cái không nhịn được cám dỗ sâu mọt, làm chút ăn cây táo rào cây sung chuyện.

Dĩ vãng loại chuyện nhỏ nhặt này là Thẩm Việt Lâmtự mình động thủ, chỉ đổ thừa lần này cái này kỳ xa dùng tới não cân động đến không nên động đầu người bên trên, lại âm thầm phái người đánh chìm càng lâm nữ nhi chủ ý, đây không thể nghi ngờ là chạm Thẩm Việt Lâm lớn nhất vảy ngược......

Đi chưa được mấy bước, trước mặt Thẩm Việt Lâm đột nhiên dừng bước, Vệ Sóng đang nghi hoặc, theo Thẩm Việt Lâm ánh mắt nhìn về phía phía trước, kém chút không đem cái cằm chấn kinh, lại nhìn Thẩm Việt Lâm cái kia trương chợt lạnh xuống khuôn mặt, Vệ Sóng không tự chủ được thay phía trước người kia nuốt nước miếng.

Thời Oanh lúc này còn không biết bão tố ngay tại sau lưng, mới từ phòng khách đi ra, âm nhạc điếc tai nhức óc làm cho nàng đầu đau, bởi vì lấy uống một chút rượu, trên mặt phát nhiệt, đầu óc cũng có chút choáng.

Bình thường không thi phấn trang điểm khuôn mặt nhỏ lúc này nùng trang diễm mạt, một thân áo ngực bao mông nhỏ váy đen, miễn cưỡng che khuất bờ mông, tư thái yểu điệu, tỉ lệ cân xứng, một đôi mảnh thẳng chân trắng thẳng lắc người nhãn cầu.

DDDove le storie prendono vita. Scoprilo ora