Không người tới tìm (End)

144 0 0
                                    

13.1 cực quang ( h )

Nếu một hai phải hỏi là từ khi nào bắt đầu, đó chính là từ nơi này bắt đầu đi.

Hứa Hằng nghe được xuất thần, lại nói không ra bất luận cái gì trách cứ lời nói.

Đây là ý trời trêu người.

Tống Tri Ngộ lời ít mà ý nhiều, nhưng mặc dù là chọn lựa mà nói xong, cũng đã là chính ngọ.

Tưới xong rồi hoa, hắn không có việc gì để làm, ngồi ở ban công trên sô pha, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ ánh mặt trời, thái dương xán lạn đến muốn mệnh, cùng bọn họ lần đầu tiên kết thúc khi giống nhau.

"Ngươi tính toán cứ như vậy đi xuống sao?" Hứa Hằng không có nói cái kia "Sai" tự, bởi vì này vô pháp nói đến tột cùng là ai sai.

Tống Tri Ngộ ngón tay thon dài đáp ở sô pha trên tay vịn, nhẹ nhàng gõ, làm như khó hiểu, làm như nghi hoặc: "Hứa Hằng, nếu là ngươi, đã tới rồi này một bước, ngươi sẽ như thế nào làm đâu?"

Tống Tri Ngộ có chính mình làm việc phương thức, hắn luôn là biết nên làm như thế nào mới là tốt nhất thỏa đáng nhất, như vậy vấn đề, hắn chưa từng có hỏi qua Hứa Hằng.

Hứa Hằng cũng xác thật bị hỏi đến nghẹn họng.

Nếu là hắn, hắn sẽ như thế nào làm đâu?

Không có đầu mối, ai đụng tới chuyện như vậy đều sẽ không có đầu mối đi.

Vứt bỏ luân lý đạo đức, không đi xem càng vì xa xôi tương lai cùng về sau, chỉ mắt lập tức, đơn giản nhất phương pháp chính là đâm lao phải theo lao, đây cũng là Tống Tri Ngộ này nửa năm qua lựa chọn cách làm.

Rõ ràng là nhất không thể lý giải sự tình, Hứa Hằng hiện tại lại lý giải Tống Tri Ngộ.

Thật lâu sau trầm mặc về sau, Tống Tri Ngộ mệt mỏi nhắm mắt lại, ánh nắng chiếu vào trên người hắn, sắc mặt của hắn giống nửa năm trước nằm ở trên giường bệnh khi giống nhau tái nhợt yếu ớt.

Hứa Hằng làm một cái người ngoài cuộc, đều nhịn không được tưởng nói, tính, cứ như vậy đi.

Nhưng Tống Tri Ngộ lại vào lúc này mở miệng: "Ta chuẩn bị đem Lai Tầm tiễn đi."

Hứa Hằng vững chắc mà sửng sốt, không nghe hiểu hắn là có ý tứ gì: "Tiễn đi? Đưa đến chạy đi đâu?"

"Nước Pháp." Tống Tri Ngộ nói.

Hứa Hằng kinh ngạc: "Nửa năm trước nàng liền không có thể đi thành, hiện tại các ngươi đều đã...... Ngươi còn có thể ngoan hạ tâm tiễn đi nàng sao?"

Tống Tri Ngộ mở mắt ra, hắn thần sắc nghiêm túc: "Lai Tầm cần thiết rời đi, quốc nội không an toàn."

Hứa Hằng trong đầu vòng cái cong mới phản ứng lại đây. Đối, trước đó không lâu Lai Tầm mới trải qua quá bắt cóc sự kiện, Lý Nhuế cái kia điên nữ nhân còn không biết sẽ làm ra cái gì càng đáng sợ sự tình. Địch ở trong tối, ta ở ngoài sáng, khó lòng phòng bị, Tống Tri Ngộ sẽ không lấy Lai Tầm an nguy tới mạo hiểm.

Nàng xác thật hẳn là rời đi.

Mà này cũng đánh bậy đánh bạ trở thành sửa đúng sai lầm cơ hội tốt.

DDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora