Lãnh thu

1.1K 7 0
                                    

Tác giả: Hạ đa đa

1, gặp lại

Tại trong túc xá trải giường chiếu thời điểm, từ thêm vào điểm luống cuống tay chân, những cái này sinh hoạt kỹ xảo nàng vẫn không có thể thông thạo nắm giữ, trang vỏ chăn lúc càng là rối loạn, nguyên bản bình bình chỉnh chỉnh cái chăn, bị nàng nhét thành một cái bánh bao lớn, như thế nào vung đều vung bất động.

Nàng tức giận nỗi mà ngồi xổm ở trên giường, gãi gãi mái tóc dài của mình.

"Từ thêm thêm, ngươi có thể." Nàng lẩm bẩm.

Giương mắt nhìn về phía khác hai cái giường, đệm giường sạch sẽ gọn gàng, chăn mền điệt phải chỉnh chỉnh tề tề, liền che nắng rèm đều phủ lên, màu hồng rèm hiển thị rõ thiếu nữ khả ái.

Bất quá những thứ này, cũng là đồng học mụ mụ sửa sang lại, hai vị mụ mụ rất nhiệt tâm, gặp từ thêm một thân một mình tới trường học báo đến, liền muốn giúp nàng thu thập, bất quá bị từ thêm uyển cự, nàng cảm thấy mình chắc là có thể lấy .

Có thể hiện tại xem ra, cái kia là lỗi của nàng cảm giác.

Ngủ chung phòng nữ hài cùng chúng nương nương ra ngoài đi dạo sân trường, quen thuộc hoàn cảnh, trong phòng ngủ liền còn lại từ thêm một người, nàng giống như một cái con ruồi không đầu, bận rộn leo lên leo xuống, từ một giờ trưa bận đến 4h chiều, vẫn như cũ chẳng làm nên trò trống gì.

Tô Thanh mưa rơi điện thoại khi đi tới, từ thêm khoanh tay cơ, đáng thương đối với Tô Thanh mưa nói: "Tỷ muội, cứu mạng!"

Tô Thanh mưa tiếp thu được tín hiệu cầu cứu, hoả tốc từ một cái khác tòa nhà lầu ký túc xá chạy đến, một bên hùng hùng hổ hổ một bên động tác lưu loát mà cho nàng trải giường chiếu điệt bị.

"Học bá có ích lợi gì, liền giả bộ một vỏ chăn cũng sẽ không, ngươi chính là điển hình điểm cao năng lực kém!!"

Đối mặt Tô Thanh mưa vô tình nhục mạ, từ thêm khiêm tốn tiếp nhận, đồng thời mở ra một bao thịt bò khô, đưa một khối đi qua, "Ăn không?"

"Ăn cái rắm ăn, không rảnh!"

Tô Thanh mưa hai tay nắm vuốt chăn mền hai cái sừng, dùng sức hất lên, chăn mền lập tức phục phục thiếp thiếp, giống làm ảo thuật tựa như, từ thêm thấy trợn cả mắt lên , vỗ tay đạo: "Thật là lợi hại!"

Tô Thanh mưa kém chút phun ra một ngụm lão huyết, "Tỷ muội, liền ngươi loại này sinh sống không thể tự lo liệu ngốc bạch ngọt, làm sao dám phản kháng mụ mụ ngươi, thật xa chạy về tới cảnh thành phố đi học?"

"Không biết đạo." Từ thêm trong miệng ngậm thịt bò khô, suy xét một hồi, nói: "Có thể ta phản nghịch kỳ chậm trễ??"

Đó là phản nghịch kỳ, cũng không phải kinh nguyệt, nói trì hoãn liền trì hoãn?!

Tô Thanh mưa lật ra cái đại bạch mắt, hai ba lần đem chăn điệt thành khối đậu hủ, quay đầu nhìn về phía từ thêm, gương mặt tìm tòi nghiên cứu, "Ngươi có phải hay không muốn về tới tìm ngươi ba ba?"

Tô Thanh mưa cùng từ thêm mặc dù chỉ là bạn học tiểu học, nhưng những năm gần đây một cái có liên hệ, nàng đối với từ thêm tình trạng gia đình là hiểu rõ vô cùng .

DDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora