Ảm hinh

684 1 0
                                    

Tác giả: Journey

Chương 1 Rượu Absinthe

Tiêu Ảm cấp Kiều Tử Hinh lưu lại ấn tượng đầu tiên là cái mâu thuẫn kết hợp thể: Khó đối phó + thiện giải nhân ý.

Ở quảng cáo kế hoạch lĩnh vực lăn lê bò lết mấy năm nay, Kiều Tử Hinh tự nhận cũng coi như kiến thức quá một vụ một vụ giáp phương ba ba, có cao ngạo tự đại, có ngoài mạnh trong yếu, có sớm ba chiều bốn.

Chính là Tiêu Ảm lại theo chân bọn họ đều bất đồng.

Lần đầu gặp mặt, là ở mạc khoa tập đoàn mau tiêu tân phẩm thượng tuyến tuyên truyền đề án sẽ thượng.

Tiêu Ảm làm CMO, là giáp phương mang đội người, lại ngồi ở hội nghị bàn dài một góc, thậm chí có vẻ có chút râu ria.

Hắn trước giới thiệu toàn bộ đoàn đội thành viên, cuối cùng mới giảng đến chính mình.

Không có giả bộ cao ngạo, lại làm người không chút nghi ngờ mà tin phục hắn lãnh đạo năng lực.

Phía sau cửa sổ sát đất thấu tiến vào tươi đẹp ánh mặt trời, hắn thân ảnh liền biến mất ở bên trong, biết rõ ở nơi đó lại không thể giương mắt nhìn thẳng.

Kiều Tử Hinh đem buông xuống xuống dưới sợi tóc vãn đến nhĩ sau, dùng dư quang nhìn lén hắn cắt hình.

Tiêu Ảm hiểu rõ, bởi vì khuy tới rồi nàng đuôi lông mày phiêu khởi một mạt nhàn nhạt phấn hồng.

Kiều Tử Hinh trước kia gặp qua không ít giáp phương, đối chính mình đoàn đội hy sinh cuối tuần suốt đêm thức đêm làm được phương án hứng thú thiếu thiếu, toàn bộ hành trình chơi di động, không ngừng thúc giục nàng nhanh lên quá rớt xu thế phân tích sáng ý suy luận, nói chỉ muốn nhìn một chút tài nguyên báo giá.

Mà Tiêu Ảm làm một cái S cấp khách hàng đại biểu, chẳng những không có nói ra "Ngũ thải ban lan hắc" như vậy não tàn yêu cầu, lại vẫn có thể ở thiên hướng toàn cục tổng thể đem khống trung, chú ý tới hơn nữa tôn trọng nàng sáng ý cùng mạc khoa nhãn hiệu điều tính chi chi tiết phù hợp.

Không thể không nói đây là ngoài ý liệu một kinh hỉ.

Nhưng mà, cụ thể đến chấp hành phương án, hắn yêu cầu là "Xinh đẹp mà được không", nàng nguyên tắc là "Được không mà xinh đẹp".

Rất nhỏ chút xíu chi kém, vẫn là binh gia vùng giao tranh, ẩn hình đao quang kiếm ảnh.

Tiêu Ảm trước sau mang theo hòa khí mỉm cười, nho nhã lễ độ lại không chút nào nhượng bộ.

Hội nghị so sớm định ra thời gian kéo dài cơ hồ gấp đôi.

Kết thúc thời điểm, Tiêu Ảm đi tới, lễ phép mà cùng Kiều Tử Hinh đoàn đội các thành viên nhất nhất bắt tay, lực độ mềm nhẹ nhưng kiên định.

Ở lúc sau tương đương một đoạn thời gian công tác tiếp xúc trung, hắn cũng vẫn luôn là như thế này, kiên định trung mang theo ôn hòa, cũng không muốn ngươi cảm thấy cỡ nào hùng hổ doạ người, nhưng ở muốn kiên trì địa phương rồi lại hoàn toàn sẽ không thỏa hiệp.

Tiêu Ảm như là một cái thiên nhiên chỉ huy gia, đối với chính mình chương nhạc đều ở nắm giữ, đối với đối phương âm phù cũng hiểu rõ với ngực.

DDWhere stories live. Discover now