Mê hoặc

1K 2 0
                                    

Tác giả: Lão Tây

Tóm tắt:

Mười tám tuổi sinh nhật hôm nay, Kiều Nhiễm quyết định cấp chính mình chuẩn bị một phần thành nhân lễ, tìm cái vịt phá thân, ai thành tưởng vừa muốn bắt đầu cư nhiên gặp được cảnh sát kiểm tra phòng, mà kiểm tra phòng nam nhân kia lại là nàng cha kế!

01. Thành nhân lễ: Tìm cái soái vịt phá thân

Kiều Nhiễm ngồi ở trên giường, nghe toilet tiếng nước nhàm chán mà nhìn quét cái này tràn ngập tình thú phòng.

Hôm nay là nàng 18 tuổi sinh nhật, Phong Vũ cho nàng một ngàn khối nói là buổi tối có nhiệm vụ vội không khai làm nàng chính mình quá, Kiều Nhiễm đã thói quen, chính mình quá cũng không có gì.

18 tuổi đại biểu cho thành nhân, nàng quyết định đưa cho chính mình một cái hoàn mỹ thành nhân lễ, dù sao Phong Vũ thường xuyên không ở nhà, ngẫu nhiên không quay về hắn cũng sẽ không phát hiện.

Phòng tắm môn mở ra, đi ra một cái thân hình thon dài tướng mạo tuấn tiếu nam nhân, hắn bên hông vây quanh khăn tắm, hoàn mỹ sáu khối cơ bụng lỏa lồ, trong suốt bọt nước treo ở trên người, từ ngực lướt qua eo bụng, cuối cùng biến mất ở bụng nhỏ dưới.

Người nam nhân này là Kiều Nhiễm tìm vịt, nghe nói hàng to xài tốt, lớn lên lại xuất chúng, thực thích hợp cấp xử nữ khai bao.

Nam nhân thực hiểu được như thế nào triển lãm chính mình hoàn mỹ nhất một mặt, hắn đi đến mép giường khom lưng đem Kiều Nhiễm bế lên đặt ở chính mình rắn chắc trên đùi, cúi đầu hôn lên nàng tiểu xảo vành tai.

Kiều Nhiễm không có một tia biệt nữu, mặc hắn hôn môi, nối tiếp xuống dưới tràn ngập chờ mong.

Tô Đường thân là trong tiệm tối ưu chất vịt vốn là thực quý, một ngàn khối nhưng mua không xuống dưới, nhưng hắn hôm nay phá lệ, bởi vì Kiều Nhiễm vừa xuất hiện liền hấp dẫn hắn ánh mắt, cái này nữ hài tử nhìn hẳn là cái cao trung sinh, một bộ váy trắng khuôn mặt nhỏ tinh xảo đến giống búp bê sứ.

Nhất lệnh nhân tâm động chính là nàng kia lãnh đạm khí chất, giống một đóa tuyết liên, mỹ đến kinh tâm động phách.

Thật lâu chưa thấy qua như vậy cực phẩm tiểu mỹ nữ, ở biết được Kiều Nhiễm là tới phá thân thời điểm, Tô Đường thái độ khác thường chủ động giảm giá cùng nàng đi, chính là vì được đến nàng trân quý lần đầu tiên.

Làm một người ưu tú host, Tô Đường nghiệp vụ thuần thục, hơn nữa hắn đối Kiều Nhiễm thực vừa lòng, động tác càng là ôn nhu.

Nam nhân nắm tay nàng đặt ở chính mình cơ bụng thượng, làm nàng vuốt ve.

Kiều Nhiễm cũng không thẹn thùng theo hắn lực đạo xoa bóp, còn véo hai thanh, xúc cảm xác thật không tồi.

Trong lòng ngực nữ nhân chơi thượng nghiện, Tô Đường nghe trên người nàng mùi hương thoang thoảng hạ thân dần dần gắng gượng.

Liền ở hết thảy sắp đi vào cảnh đẹp khi tiếng đập cửa vang lên, ái muội không khí bị đánh gãy, Tô Đường mày nhăn lại, không nghĩ đi mở cửa.

DDTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang