Tổng tài ba ba cưỡng chế ái

733 2 0
                                    

Tác giả: Sự Hậu Yên

1 tiểu thư hạ thể xé rách, ngài biết không

Đèn rực rỡ mới lên, vạn hào khách sạn đèn đuốc sáng trưng.

Hứa thị tập đoàn mỗi năm một lần cuối năm tiệc tối lặng yên kéo ra màn che.

Yến hội trong phòng, một bó đèn tụ quang đánh hạ, theo sau vỗ tay sấm dậy, mọi người kính ngưỡng ánh mắt gắt gao đi theo ánh đèn hạ nam nhân trầm ổn nện bước.

Chỉ thấy nam nhân hơi hơi gật đầu, chậm rãi dạo bước lên đài.

Một thân tự phụ thuần hắc tây trang bao vây khẩn trí cơ bắp, uất thiếp màu lam sọc cà vạt đáp màu bạc đồng hồ, màu đen giày da không nhiễm một hạt bụi, cả người ở ánh đèn hạ rực rỡ lấp lánh.

Vai rộng eo hẹp, khuôn mặt anh tuấn, giơ tay nhấc chân gian là thượng vị giả tự tin cùng ưu nhã.

Hứa Lệnh Châu ở đài cao trung ương lập trụ, khổng lồ khí tràng nháy mắt hấp dẫn mọi người lực chú ý.

Hắn cầm lấy microphone, làm một cái giơ tay động tác, dưới đài nháy mắt lặng ngắt như tờ.

"Các vị buổi tối hảo, năm nay, là Hứa thị sáng lập đệ 15 năm, cũng là chúng ta Bắc Mỹ đưa ra thị trường tròn mười năm......"

Hứa Lệnh Châu mát lạnh tiếng nói từ loa phát thanh truyền đến.

Hứa Lệnh Châu nói một nửa, một đạo nữ hài tử thanh âm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà vang lên.

Thanh âm bị âm hưởng phóng đại, truyền khắp đại sảnh mỗi một góc.

"Ba ba tiếp điện thoại lạp!"

Hứa Lệnh Châu từ quần tây túi móc di động ra, nhìn chằm chằm màn hình di động nhìn một hồi.

"Ba ba tiếp điện thoại lạp!"

"Ba ba tiếp điện thoại lạp!"

Tiếng chuông tiếp tục vang, nữ hài thanh âm tinh thần phấn chấn bồng bột, phảng phất có ma lực, đem nhân tâm đầu khói mù đảo qua mà quang.

Dưới đài người nín thở ngưng thần, chờ đợi tổng tài tiếp tục nói chuyện.

Hứa Lệnh Châu ở cuối cùng một khắc ấn xuống tiếp nghe, nghiêng đi thân đi, hơi hơi cúi đầu, thanh âm xưa nay chưa từng có ôn nhu, "Uy."

Tùy theo, Hứa Lệnh Châu đối người chủ trì làm cái thủ thế, microphone giao cho hắn, chính mình đi hậu trường tiếp điện thoại.

Tiệc tối tắc trực tiếp quá độ đến vòng tiếp theo tiết.

Mọi người dại ra, nhìn Hứa Lệnh Châu rời đi thân ảnh, trong lúc nhất thời quên mất vỗ tay.

Bên kia, Hứa Lệnh Châu thần sắc bình tĩnh mà nghe xong điện thoại, đối diện không phải hắn tâm tâm niệm niệm nữ nhi, mà là bảo mẫu lưu mụ.

"Tiên sinh, tiểu thư trong mộng vẫn luôn khóc, xem đến ta hảo tâm đau, này đều thiêu cả ngày, uống thuốc cũng không dùng được, nếu không vẫn là đưa bệnh viện đi?"

Hứa Lệnh Châu bước chân một đốn, siết chặt trong tay chìa khóa xe, lại buông ra.

"Không cần đưa, ta đây liền trở về, kêu gia đình bác sĩ lại đây." Hứa Lệnh Châu nhàn nhạt trả lời, ngữ khí bình tĩnh, lệnh người biện không ra cảm xúc.

DDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora