Trụy Nguyệt

316 0 0
                                    

Tác giả: ssy124

1. Nam Cung Trụy Nguyệt

Quen thuộc nùng liệt huyết tinh khí bao phủ nàng, nàng nháy đôi mắt, nỗ lực từ một mảnh hắc ám tỉnh táo lại.

Mờ mịt nhìn cái này bị huyết nhuộm thành màu đỏ thế giới, nơi này là Minh giới sao?

Trên người Thẩm trọng cảm giác áp bách, làm nàng bị bắt từ huyết sắc trong thế giới lấy lại tinh thần. Trên người tứ tung ngang dọc đè nặng rất nhiều khối, đều là bị thiết đến phá thành mảnh nhỏ người tứ chi.

Nàng bình tĩnh từ thi đôi trung ngồi dậy, sau đó phát hiện chính mình tay trái trật khớp, hoàn toàn sử không thượng lực, còn mang theo độn đau.

Thế nhưng không chết? Không đúng! Này không phải thân thể của nàng, thân thể này rõ ràng còn không có bắt đầu phát dục, tựa như này quá mức tiểu xảo bàn tay.

Mượn xác hoàn hồn, trọng sinh, xuyên qua. Bất luận là nào một loại, tóm lại, nàng lại sống đến giờ.

Cau mày hủy diệt khóe miệng vết máu, nàng hơi hơi dùng sức đem chính mình trật khớp bả vai tiếp trở về. Sau đó đem ngăn chặn chính mình thi khối, từng khối ném đến một bên đi, thẳng đến chính mình có thể động, mới từ thi đôi bò dậy.

Phóng nhãn nhìn lại, thế giới tràn ngập máu tươi cùng thi khối. Địa ngục chỉ sợ cũng bất quá như vậy đi.

Rất xa, mơ hồ có binh khí tương tiếp thanh âm truyền tới, nàng không chút do dự triều bên kia đi qua đi.

Giữa đám người, là một cái bạch y tung bay, phiên nhược kinh hồng thân ảnh. Màu bạc kiếm quang không ngừng ở trong đám người xuyên qua, mau đến cơ hồ thấy không rõ, cùng với mỗi nói ngân quang hiện lên, là những cái đó phá thành mảnh nhỏ thi khối.

Không ngừng có người xông lên đi, sau đó bị cắt thành khối phi tán ra tới. Nguyên bản còn có trăm tới cá nhân vòng vây, giây lát gian tựa hồ liền không đến một nửa.

Ẩn ẩn, nàng thậm chí có thể nghe được những người đó thấp thấp nghị luận thanh.

"Hắn không phải người! Cái này yêu ma! Suốt một đêm, hắn đều không có dừng lại quá."

"Sư thúc, sáu đại phái đều tử tuyệt, chỉ còn lại có chúng ta!"

"Trấn tĩnh, hắn mau kiệt lực, kiên trì!"

Nàng nhìn kia đạo vũ càng ngày càng sắc bén ngân quang, nơi nào như là kiệt lực? Rõ ràng là càng ngày càng thị huyết.

Trong đám người người kia, tựa hồ cảm ứng được nàng đầu lại đây ánh mắt, ngẩng đầu hướng bên này liếc tới.

Ánh mắt nhìn nhau kia một giây, nàng ở đối phương trong mắt đọc được một tia kinh ngạc. Giết chóc suốt một đêm, thế nhưng còn có thể có như vậy thanh minh mắt đen. Nàng gợi lên khóe miệng cười rộ lên, người này hợp nàng ăn uống.

Vây công đám người lục tục giảm bớt, thẳng đến cuối cùng một người cũng ngã xuống hắn dưới kiếm. Tựa hồ dùng thật lâu, cũng tựa hồ chính là trong nháy mắt. Hắn kiếm cùng trên người hắn bạch y giống nhau, không dính bụi trần.

DDWhere stories live. Discover now