Tác giả: Bút đoan
Nội dung
Ngươi theo ta họ Thẩm, gọi Thẩm Hạ
Ta làm tên ăn mày những năm kia, cái khác không có học được, chỉ học được một điểm, tham sống sợ chết. Điểm ấy nhất là tại ta làm Thẩm Thanh Qua dưỡng nữ sau đó, thì càng là tệ hại hơn.
Trước đây ít năm bốn phía phiêu bạt, nghe nói thành Bắc phồn hoa, khắp nơi có thể phát tài, liền theo một vị lão khất cái đến nhờ cậy nơi này tổng đà, ai ngờ cũng không so địa phương khác tốt bao nhiêu, nửa phần đồng tiền tử không có nhặt được, chỉ là ít bị đói chính là. Nhưng dù sao cũng là đã quen cùng khổ, ta cũng cảm thấy sống sót chính là thiên đại phúc phận.
Ai ngờ, lão thiên để cho ta gặp hắn, trích tiên tầm thường mỹ nhân.
"Sau này, ta chính là cha ngươi. Ngươi theo ta họ Thẩm, gọi Thẩm Hạ, vừa vặn rất tốt?"
Ta từng cách thủy tạ thật xa nhìn qua gặp qua những cái kia tài tử giai nhân, lại cảm thấy đời này gặp thấy người, đều cùng không thể hắn khí độ lạ thường, tướng mạo tuấn mỹ. Có lẽ là ta kiến thức nông cạn, nhưng hắn thủy chung là trong lòng ta khó mà chạm đến tồn tại.
Hắn thu ta làm dưỡng nữ, những năm này cũng đợi ta vô cùng tốt, người bên ngoài xem ra đó chính là ngoan ngoãn phục tùng, muôn vàn sủng ái, thế nhưng là ta biết, hắn không thích ta.
Hắn trước kia mang ta về nhà, có lẽ là muốn tìm một nhi tử tới dưỡng, không nghĩ tới ta lại là nữ hài. Ta đến nay đều nhớ hắn biểu tình kinh ngạc kia, mười phần kinh ngạc cùng không tin. Nhưng đến cùng, hắn vẫn là đem ta lưu lại, cho ta cẩm y ngọc thực, thỉnh Nhặt bảotiên sinh dạy ta biết chữ, cầm kỳ thư họa cũng hết thảy từng cái liên quan hơi, chỉ làm cho ta làm một chuyện, thay hắn đuổi đi những cái kia hắn không muốn cưới nữ tử.
Biện pháp bất luận, chỉ nhìn kết quả.
Hắn rất ít cùng ta thân cận, ta cũng nghĩ vậy bởi vì ta là cái nữ oa. Hắn hẳn chính là không vui nữ tử , chỉ vì, có thể gần hắn thân phục vụ, quen là nam tử, trong phủ cũng là nam tính chiếm đa số, đương nhiên, ngoại trừ cái kia chết sống nhẫn nại không đi muốn gả cho nhà các nàng đàn lang những cái này các cô nương.
Lúc đầu ta còn không biết, mới vừa vào trong phủ ta đây nắm thật chặt hắn trắng như tuyết góc áo không chịu buông tay, quả thực là vặn ra đen nhánh thủ ấn. Thẳng đến bị thị vệ của hắn Cổ Phụng ném đi nước suối trong ao hung hăng cọ sát một tầng bùn sau, cả người làm cho trắng nõn nà thơm ngào ngạt, mới đưa đến trước mặt hắn, cao lớn Hoa phủ cùng chưa bao giờ kiến thức mới mẻ vật cùng với trân quý cùng hắn giống nhau quần áo chất vải, đây hết thảy bên trong, ta chỉ bắt được một cái hắn.