Quang cùng đêm chi luyến chìm

542 2 0
                                    

Tác giả: choyoo77

1

Nàng không có tên.

Bị bắt trụ thời điểm, bọn họ cho nàng mang lên có điện giật công năng vòng cổ, nhãn có khắc 122. Những người đó ở nói chuyện với nhau khi, liền kêu nàng 1 số 22.

Công quán tầng hầm ngầm, có rất nhiều lồng giam. Bên trong "Hàng hóa" không vượt qua 18 tuổi, đều có chút đặc dị thiên phú, hoặc là bị cải tạo ra tới hình người binh khí. Mà nàng như vậy bình thường tư chất, thiên phú chỉ là chạm đến người khác khi ngẫu nhiên có thể cảm giác đến một chút cảm xúc, không có tác dụng gì.

Đêm nay, bọn họ liền sẽ làm thương phẩm bị bán đấu giá. Trở thành chủ nhân lương thực, ngoạn vật, hoặc là chó săn.

Nàng còn chưa vào bàn, toàn bộ không gian nội không khí liền trở nên dị thường xao động. Nàng ở đèn tụ quang hạ, thật vất vả thích ứng cường quang nướng nướng, lại thấy dưới đài một đôi một đôi tham lam màu đỏ đôi mắt.

Nàng khởi chụp giới là 0.

Không cần đi xem, không cần đi xem. Sợ hãi làm nàng thân thể run rẩy, trần trụi thân thể gầy nhỏ chỉ có thể liều mạng cuộn tròn. Nàng đưa lưng về phía dưới đài, hốc mắt chống lại đầu gối, như vậy tư thế cũng không thể cho nàng cảm giác an toàn, đến từ sau lưng những cái đó tầm mắt thật giống như từng điều lạnh băng trơn trượt đầu lưỡi, theo nàng cột sống tham lam liếm láp. Nàng nghe thấy được trong không khí huyết tinh khí vị.

Đây là một hồi không có khói thuốc súng chiến tranh. Lần lượt ra giá, những cái đó khổng lồ con số lăn lộn, nghiền áp nàng mảnh khảnh thân thể. Từ dưới đài xem, chỉ có thể thấy một mảnh tuyết sắc bối, như một mảnh hoa bách hợp cánh cuộn tròn, xương sống lưng xương bướm bởi vì gầy yếu mà đột ra, yếu ớt mà mỹ lệ. Không khó tưởng tượng, nếu dưỡng đến càng thêm đẫy đà chút, nên sẽ phát ra kiểu gì mùi thơm ngào ngạt hương thơm.

Mà tối cao giá cả xuất hiện.

Là ai...... Ở như vậy nhiều màu đỏ đôi mắt nhìn chăm chú hạ, một người nam nhân giơ lên thẻ bài, hắn chỉ là nhẹ nhàng nói: "Mười cái lợi thế."

Mà toàn bộ trong phòng đột nhiên trầm mặc, châm rơi có thể nghe.

Kế tiếp sự tình nàng không biết, màu đỏ tươi nhung tơ cái bố lại một lần bao lại lồng sắt, nàng bị vận đến một cái an tĩnh phòng, chờ đợi cao quý, rộng rãi người mua đã đến.

Từ lồng sắt bị thả ra thời điểm, có người cung kính mà kêu một câu "Lục tiên sinh". Nàng thấy một đôi giày da, tây trang giày da cao lớn nam nhân đứng ở nàng phía trước, trên mặt bao trùm mặt nạ. Hắn mang bằng da bao tay tay chỉ là nhẹ nhàng nắm lấy lôi kéo thằng phía cuối thằng bộ, liền tuyên cáo đối nàng quyền sở hữu.

Hắn cũng không có thô bạo mà lôi kéo xích sắt, ngược lại là nàng bởi vì ứng kích phản ứng, trong lòng sợ hãi cùng bài xích quá lợi hại, đột nhiên sau này ngã xuống đất. Gạch men sứ lạnh băng cứng rắn, như nhau nam nhân mặt nạ hạ cặp kia đỏ sậm đôi mắt.

Quản lý người nịnh nọt mà đối với hắn cúi đầu khom lưng, nói Lục tiên sinh ngài đừng nóng giận, nàng vẫn là hoàn toàn mới, sạch sẽ, chính là có điểm sợ người lạ.

DDWhere stories live. Discover now