Tác giả: Dung Tử Quân
Kiều nữ dụ phụ ( 1v1h ) song khiết ngụy cha con
Tác giả: Dung tử quân
Nội dung tóm tắt
Liễu Duyệt Hề lầm thực xuân dược lúc sau cùng cha không thể không nói chuyện xưa ( ー̀εー́ ) bổn văn luyện thịt dùng ~
1v1 song chỗ ngọt sủng
❋ 001. Xe ngựa play ( thượng )
"Biểu muội, biểu muội, ngươi mau mở cửa, làm biểu ca nhìn một cái ngươi thân mình là làm sao vậy, biểu muội..."
"A ân ~ ngươi không cần tiến vào ~ không cần tiến vào biểu ca ách ~" khó chịu mà súc ở say Nguyệt Các sương phòng trên giường lớn, một thân kiều mềm mỹ nhân nhi chính khó chịu mà cắn môi nhi, gian nan bắt lấy áo gối ẩn nhẫn, chính là nàng cảm thấy chính mình thật sự mau nhịn không được, nguyên bản trắng nõn thắng tuyết da thịt giờ phút này lộ ra không giống tầm thường ửng đỏ sắc, trên người kia một thân lụa mỏng váy lụa đã bởi vì chính mình lung tung quay cuồng mà nếp uốn đến không thành hình dáng, nàng còn cảm giác được chính mình phía dưới kia hai cánh thịt non chính không ngừng đóng mở, tựa hồ so với chính mình trái tim nhảy còn nhanh, giờ này khắc này, Liễu Duyệt Hề bỗng nhiên nhớ tới hôm kia biểu ca cho chính mình xem sách giải trí thoại bản —— chính mình này bệnh trạng rõ ràng là tưởng nam nhân, nhưng vì cái gì chính mình sẽ như vậy đâu? Nàng rõ ràng không chạm qua cái gì không nên chạm vào đồ vật a...
"Biểu muội, ngươi mau mở cửa!" Bên ngoài lại truyền đến dồn dập gõ cửa thanh, cơ hồ đem mỹ nhân nhi cận tồn lý trí đại loạn, không không, nàng không thể mở cửa, không thể kêu biểu ca nhìn thấy chính mình này phó dâm mĩ bộ dáng, nương được khảm trên đầu giường gương, Liễu Duyệt Hề rõ ràng nhìn thấy chính mình bởi vì dục vọng bốc lên mà gương mặt ửng hồng, buổi sáng tỉ mỉ sơ búi tóc đều tán loạn, tóc mai hỗn độn mà dán chính mình mặt, càng miễn bàn trên người váy áo, bộ dáng này kêu nàng như thế nào gặp người?!
"Biểu muội ——"
"Không, không cần tiến vào ~ ách ~" khó chịu mà kẹp chính mình chân nhi, mỹ nhân nhi chỉ không ngừng kiều run, tâm nhi thình thịch thẳng nhảy, giống như nổi trống giống nhau, chính mình có nên hay không làm biểu ca tiến vào đâu? Chính là vạn nhất, vạn nhất chính mình cầm giữ không được câu dẫn biểu ca làm sao bây giờ?
Liền ở Liễu Duyệt Hề khó được không biết như thế nào cho phải thời điểm, môn Bành mà một chút bị phá khai, hư nhuyễn mà ngẩng đầu ra bên ngoài nhìn lại, chỉ thấy một thân tố sắc áo dài phụ thân vẻ mặt ngưng trọng mà đi nhanh triều chính mình đi tới, mỹ nhân nhi giống như thấy được cứu mạng rơm rạ giống nhau, vội cường chống ngồi dậy bổ nhào vào nhà mình cha trong lòng ngực. "Cha, cha ~ mau cứu cứu Hề Nhi, Hề Nhi sắp chết ách ~" lời nói còn chưa nói xong, tuấn dật phi phàm Liễu Nguyên Châu đã đem âu yếm nữ nhi ôm lên, chính là hắn như vậy một ôm, hai người liền dán càng khẩn. Ngẩng khuôn mặt nhỏ kiều kiều khiếp khiếp mà nhìn nhà mình cha, chóp mũi ngửi nam nhân trên người kia mát lạnh hơi thở, mỹ nhân nhi chỉ cảm thấy tâm đãng thần trì, một cổ ấm áp nhiệt dịch thế nhưng tiết ra tới. "Cha ~ ta, ta... Hề Nhi lại nước tiểu ô ô ô ~"