Tác giả: Ái cật nhục tiêu dạ
1. Ác mộng
Âm Nhặt lại làm cái kia kỳ dị mà hư ảo mộng.
Ôn nhu bạch quang đem nàng vây quanh bao khỏa, tựa như phụ thân khẽ nói a hộ lẩm bẩm, cũng dẫn đến nàng xấu xí không chịu nổi dung mạo cũng tại quang vội vàng tác dụng dưới dần dần mỹ hóa, lộ ra một tấm nàng không thể tin được khuôn mặt đẹp dung mạo.
"Ưa thích gương mặt này sao?"
Thanh âm này phảng phất từ bầu trời bầu trời truyền đến, không phân rõ nam nữ, nhưng mà đối với Âm Nhặt tới nói cũng không cảm thấy phải sợ hãi, tia sáng dần dần ngưng kết thành một cái nam nhân hoàn mỹ.
Anh tuấn thâm thúy dung mạo, tỉ lệ vàng dáng người, còn có nàng chỉ có thể tại a phiến thấy qua to dài kích thước màu tím đỏ côn thịt.
Âm Nhặt khuôn mặt hơi hơi phiếm hồng, không rõ ràng có phải hay không chính mình tư xuân kỳ đến , vậy mà lại trong mộng tiêu tưởng ra một cái nam nhân xa lạ.
Thế nhưng là nam nhân lại ôn nhu đem trần trụi nàng ôm vào trong ngực vuốt ve, dùng ấm áp lời nói liếm láp qua thân thể nàng mỗi một chỗ da thịt, chỗ đến phảng phất để cho Âm Nhặt cơ thể dấy lên một đám nho nhỏ hỏa diễm.
Nàng không rõ chính mình là thế nào, nhưng nàng khát vọng nam nhân này càng xâm nhập thêm yêu thương, nhưng lại xuất phát từ nội tâm mà nghĩ muốn kháng cự hắn, kháng cự đang phát sinh hết thảy.
"Không thích ba ba yêu thương ngươi sao?" Nam nhân hơi hơi nhíu lên dễ nhìn lông mày, hắn ngón tay hóa thành một cây màu hồng phấn xúc tu quấn lên Âm Nhặt núm vú, nàng chưa bao giờ bị người khác đụng vào qua tư ẩn bộ vị bị cái này xa lạ tự xưng cha nàng "Nam nhân" Vuốt ve, lại làm cho nàng phát ra hoảng sợ thét lên:
"Không, không được qua đây!!!"
Âm Nhặt lại một lần nữa mà từ trong mộng giật mình tỉnh giấc, chỉ có không có vật gì trần nhà tại đỉnh đầu của nàng, lớn như vậy trong phòng ngủ tĩnh mịch đến chỉ có thể nghe thấy thuộc về nàng chính mình tiếng thở hào hển.
Nữ hài đứng dậy xuống giường, mặc vào lông xù phim hoạt hình dép lê, đi tới khoảng cách không xa trong phòng vệ sinh, mở đèn lên vọt lên đem mặt, tại trong kính thấy rõ chính mình bây giờ bộ dáng.
Cũng không cân đối lớn nhỏ mắt, lưa thưa lông mày, còn có mắt phải chỗ một tảng lớn màu vàng nâu bớt. Vô luận từ nơi nào nhìn, đều cùng nàng trong mộng bộ kia hoàn mỹ dung mạo cách biệt rất xa.
Nhưng mà trương này xấu xí gương mặt lại làm cho Âm Nhặt cảm thấy một hồi an tâm, không sai, chính mình vẫn là mình, không phải những thứ khác quái vật gì.
Đúng...... Mình không phải là quái vật gì.
Ngày mai sẽ là cao trung ngày tựu trường, Âm Nhặt cũng không muốn cho bạn học mới cùng lão sư lưu lại ấn tượng xấu, nàng lại trở về đến trên giường tiếp tục nghỉ ngơi, dù là đã không có chút nào bối rối, Âm Nhặt cũng không muốn ngày mai treo lên hai cái mắt quầng thâm đi đến trường.
Ôn gia là s thành phố nổi danh thương nhân nhà, Âm Nhặt gia gia Ôn Triết là kiệt xuất xí nghiệp gia, mặc dù Âm Nhặt cũng không hiểu cái kia nhìn rõ ràng là không có gì kinh doanh đầu não tiểu lão đầu là thế nào có thể tại trên buôn bán làm ra một phen trên sự nghiệp.