Tác giả: Tra Tra Thỏ
Đỗ Nhược thực tức giận: "Ba, nếu ngươi về sau lại mang không đứng đắn nữ nhân trở về, ta liền rời nhà trốn đi."
Đỗ Dũng cảm thấy nữ nhi tức giận đến không thể hiểu được: "Tiểu Nhược, đây là ta cho ngươi tìm mẹ kế, cái gì không đứng đắn nữ nhân, miệng phóng sạch sẽ điểm."
Đỗ Nhược từ nhỏ thiếu ái, vẫn luôn không thay đổi quá, nàng không rõ, vì cái gì nàng đều như vậy đáng thương, nhưng còn có người ngoài muốn tới phân đi nàng ái, nàng tuyệt không đồng ý.
Vì thế một ngày nào đó, nàng xuất hiện ở Đỗ Dũng phòng, từ sau lưng gắt gao ôm hắn eo, đáng thương vô cùng tiểu tiểu thanh mở miệng ——
"Ba ba, không cần cho ta tìm mẹ kế, được không? Nếu ngươi thật sự muốn phát tiết sinh lý dục vọng, tiểu Nhược cũng có thể."
Đúng vậy, từ rất sớm trước kia, nàng liền yêu chính mình ba ba, không phải nữ nhi đối phụ thân kính yêu, mà là nam nữ chi ái.
Từ nàng mười bốn tuổi bắt đầu đến bây giờ, nàng suốt ái ba ba ba năm, mỗi lần nhìn đến hắn đi ra ngoài ước pháo, nàng tâm đều vô cùng đau đớn.
Nàng lý giải ba ba làm một cái tính dục rất mạnh nam nhân, yêu cầu phát tiết, cùng nữ nhân làm tình là thực bình thường sự tình, nhưng nàng chính là ghen ghét, ghen ghét đến sắp điên mất.
Nàng không hiểu, vì cái gì này ba năm tới, trong lòng khó chịu đến sắp chết người chỉ có nàng một cái, này không công bằng, Đỗ Nhược hy vọng, ba ba cũng có thể cảm thụ một chút loại mùi vị này ——
"Ba ba, nhiều năm như vậy ngươi vì chiếu cố tiểu Nhược vất vả, tiểu Nhược tưởng hảo hảo báo đáp ngươi."
"Như thế nào báo đáp?"
"Làm ngươi thao."
Chương 1 nửa đêm bị bắt nghe lén ba ba làm nữ nhân ( h )
"Ân a...... Hảo bổng, dương vật như thế nào như vậy ngạnh, bức phải bị thọc lỏng —— a a a, quy đầu không cần vẫn luôn chọc G điểm, chịu không nổi, muốn nước tiểu...... Ách a ——"
"Tao bức phải bị thô dương vật ngày lạn, a ha...... Bức đều súc không quay về, ô a...... Ngươi thật mãnh, như thế nào như vậy sẽ thao nữ nhân, ân a......"
Rạng sáng 12 giờ rưỡi, cách vách phòng đúng giờ truyền đến nữ nhân tao lãng tận xương kêu giường thanh.
Trừ bỏ nữ nhân phảng phất muốn đem nóc nhà kêu phá dâm kêu, còn có nam nhân trầm thấp khàn khàn nhục mạ thanh: "Tao chó cái, cấp lão tử nói nhỏ thôi, đêm hôm khuya khoắt, hàng xóm láng giềng đều đang ngủ, nếu là đem bọn họ đánh thức, lão tử đêm nay khiến cho ngươi ngủ đường cái!"
"Ân a...... Nam nhân thúi, phải bị ngươi khô chết," nữ nhân lãng kêu thanh âm quả nhiên nhỏ một chút, mang theo điểm ủy khuất làm nũng, nhưng là một tường chi cách Đỗ Nhược vẫn là có thể nghe được rành mạch, "Bị nghe được liền nghe được sao, làm mọi người đều biết ngươi tính năng lực cường, làm cho bọn họ hâm mộ chết ngươi, không hảo sao?"
Điển hình sinh thực khí sùng bái, bị thao sảng nữ nhân đầu óc mơ màng hồ đồ, chỉ nghĩ lấy lòng đè ở trên người nàng cuồng trừu mãnh cắm nam nhân.