Sơn trúc (1)

899 3 0
                                    

Tác giả: Manh Sinh Nhĩ Phát Hiện Liễu Hoa Điểm

1.《 sơn trúc 》 cha con 1v1 HE ( kết thúc )

Tả Tây Trúc vẫn luôn trang làm chính mình nhìn không ra phụ thân Tả Bán Sơn đối chính mình dục vọng, sau đó nàng chung quy vẫn là không có có thể tránh thoát.

PS: Cố chấp tình cảm chân thành nữ nhi phụ thân vs che giấu đối phụ thân cảm tình nữ nhi

❋ 1. Nhìn kia bị hắn thao sưng đỏ tiểu huyệt là như thế nào gian nan phun ra nuốt vào hắn thô dài dữ tợn côn thịt ( H )

Tả Tây Trúc là bị một trận "Bạch bạch bạch" luật động cấp đâm tỉnh, nàng nỗ lực mở hai mắt, nhìn về phía trước, phát hiện chính mình đang bị bãi thành một cái quỳ bò tư thế ghé vào trên giường.

Phía sau nam nhân đang dùng lửa nóng bàn tay to bóp nàng mảnh khảnh vòng eo, thô cứng nóng bỏng côn thịt ở nàng bị thao một suốt đêm tiểu huyệt bay nhanh đưa đẩy, huyệt tê dại đến làm nàng tay chân rụng rời cảm giác tự nhiên không cần đề, mấu chốt là nam nhân kia trầm thấp khàn khàn tiếng thở dốc tản mát ra dã tính cùng gợi cảm lệnh Tả Tây Trúc thân mình bản năng nóng lên nóng lên, tiểu huyệt bắt đầu không được buộc chặt.

Trong phòng bức màn vẫn là rơi xuống, xuyên thấu qua bức màn khe hở, nhìn đến mông lung ánh sáng, Tả Tây Trúc phán đoán hiện tại thời điểm nhất định không còn sớm, nàng giãy giụa suy nghĩ từ trên giường bò dậy, chính là cánh tay không có bất luận cái gì sức lực, nàng há mồm tưởng kêu, nhưng là chỉ có thể phát ra nàng chính mình đều nhận không ra phá la giống nhau tiếng nói.

Đêm qua ký ức một chút ở nàng trong óc bên trong hiện lên, nàng bất quá là đi một cái đồng học sinh nhật sẽ đã trở lại chậm một chút, kết quả đã bị ngồi ở trong phòng khách chờ nàng đã lâu mà trở nên hung ác nham hiểm ba ba ấn ở trên giường thao một suốt đêm khoai # viên # mã # lệ # tô.

Nàng cùng hắn đau khổ duy trì cha con quan hệ cũng liền ở đêm qua hoàn toàn bị đánh vỡ.

Tả Tây Trúc tỉnh lại lúc sau đủ loại phản ứng khiến cho phía sau nam nhân chú ý, hắn duỗi tay liền đem Tả Tây Trúc từ trên giường cấp kéo tới ôm tới rồi trong lòng ngực.

Ngày hôm qua còn sinh khí bừng bừng thiếu nữ, giờ phút này phảng phất không còn cái vui trên đời nằm ở hắn trong lòng ngực, khuôn mặt nhỏ trắng bệch bên trong mang theo nhàn nhạt đỏ ửng, một đôi xinh đẹp mắt to đã khóc cùng cái hạch đào dường như, hồng hồng cái miệng nhỏ thượng còn có bị nàng chính mình giảo phá miệng vết thương.

Tả Bán Sơn sâu kín thở dài một hơi, nhẹ nhàng hôn một chút nàng gương mặt, lại nhanh hơn dưới háng đều động tác, "Bảo bảo ngươi nhịn một chút, ba ba thực mau liền hảo!"

Loại này lời nói Tả Tây Trúc căn bản là không có hướng trong lòng đi, nàng nâng lên tay nhẹ nhàng đáp bên trái lưng chừng núi đầu vai, "Ba ba...... Ta khát......"

Tả Bán Sơn nghe được nàng nói như vậy, lập tức nâng nàng mông nhỏ, dịch đến mép giường, sau đó đứng dậy đi cái bàn bên kia.

Tả Tây Trúc bị hắn bế lên nháy mắt, côn thịt thật mạnh đỉnh ở cung khẩu, lại đau lại sảng nàng nước mắt đều để lại ra tới, mà sợ hãi té ngã, nàng còn muốn tay chân cùng sử dụng ôm lấy hắn.

DDHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin