Tác giả: Băng rộng lạc
Nội dung tóm tắt
Trương Trường Quân lần đầu tiên nhìn thấy chính mình tiểu kế nữ liền tâm tồn mơ ước,
Ở thê tử đi công tác thời điểm sờ vào kế nữ phòng...
❋ 1, cấp ba ăn khẩu nãi HHHH
"Ân... Thúc thúc... Không cần" Tô Nhụy cả người run rẩy, thấp khóc cầu xin.
"Không cần cái gì?"
Trương Trường Quân vòng eo cố ý dùng sức đỉnh đầu, thô cứng côn thịt thật sâu mà thao tiến Tô Nhụy nóng bỏng mềm mại tiểu huyệt.
"Ân... Ngô..." Côn thịt đỉnh lại cấp lại trọng, kích thích Tô Nhụy mũi chân banh thẳng.
"A... Thoải mái sao..." Trương Trường Quân ở Tô Nhụy bên tai cười khẽ, cũng không đợi đáp lại, ngậm lấy nàng thùy tai một trận liếm mút.
"A.... A..." Tô Nhụy bị kích thích da đầu tê dại, vô lực mà nhậm chính mình cha kế thao lộng, tiểu huyệt mẫn cảm mà hút cắn Trương Trường Quân côn thịt.
Trương Trường Quân bị hút sảng cực, đôi tay nâng thiếu nữ mông đem này bế lên, thiếu nữ một trận kinh hô đôi tay vòng ôm Trương Trường Quân cổ,
Trương Trường Quân nhìn nhìn hai người hợp với dương vật, sảng ý càng tăng lên, đại khai đại hợp thao lên. Thiếu nữ bị thao lộng lợi hại, hai cái no đủ mượt mà Tiểu Nhũ Phòng trên dưới điên động cái không ngừng.
Trương Trường Quân nhìn đong đưa không ngừng tiểu vú, côn thịt một trận bạo trướng, căng thiếu nữ y ô thẳng kêu.
"Bảo Nhi... Nhụy Nhụy tiểu tâm can, cấp ba ăn khẩu nãi..."
Biên nói biên cúi đầu ngậm lấy Tô Nhụy kiều nộn núm vú tấm tắc có thanh ăn lên. Thiếu nữ tiểu huyệt bị côn thịt cắm đầy, trắng nõn vú bị cha kế ăn thủy quang lân lân, song trọng kích thích hạ tiểu huyệt không ngừng co chặt, Trương Trường Quân bị hút cơ hồ bắn ra tới.
Trương Trường Quân sảng da đầu tê dại, này tiểu khuê nữ như thế nào thao đều không chán ngấy, hắn không khỏi nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Tô Nhụy thời điểm, khi đó Tô Nhụy ngượng ngùng đi theo Tống Nguyệt Trân phía sau.
"Đây là ngươi Trương thúc thúc, tới cùng thúc thúc chào hỏi một cái." Tô Nhụy ở mụ mụ ý bảo hạ nhỏ giọng hô thúc thúc.
Lúc đó thiếu nữ còn chưa mãn 15 tuổi, tuổi tuy nhỏ cũng đã vừa lộ ra diễm sắc. Kiều nộn trắng nõn khuôn mặt dưới ánh mặt trời phảng phất phát ra ánh sáng nhu hòa trân châu, cong vút lông mi như cánh bướm, theo đôi mắt chớp động liên tục chớp chớp, nhẹ nhàng mà, phiến ở Trương Trường Quân địa tâm thượng.
Mấy năm nay tuy rằng trong nhà nhị lão thúc giục hôn thúc giục khẩn, Trương Trường Quân trước sau cảm thấy một người quá khá tốt, không có động quá thành gia ý niệm, ở nhà người thúc giục trung, tuổi tác tiệm đại.
Tuy là khi có giới thiệu giật dây, hắn lại không sửa đổi quá độc thân ý niệm, ngần ấy năm xuống dưới, người trong nhà cũng từ sốt ruột nhọc lòng trở nên thói quen chết lặng, hảo chút năm không lại cho hắn giới thiệu quá đối tượng.