65
Như vậy sắc nhọn thanh âm quanh quẩn ở vài thập niên sau hiện giờ Thẩm Tinh Diệu bên tai, như cũ lệnh nhân tâm toái, hắn mặt vô biểu tình, như khách qua đường giống nhau, quay đầu đi rồi.
Kia lúc sau, bọn họ liền rốt cuộc không có liên hệ.
Có sinh, có chết.
Lại sau này một năm, Thẩm Tinh Diệu không dám đi theo đuổi cái gì, ở trong hiện thực hoãn bất quá tới hắn, một mình đầu nhập vào học tập trung, có thể nói như vậy nhật tử tuy rằng chết lặng, nhưng cũng may ái cùng thương tổn đều không tồn tại, là thuộc về hắn độc nhất vô nhị bình tĩnh.
Ông trời thương hại hắn đồng thời, lại tổng muốn trêu cợt hắn, một vị khách không mời mà đến tới.
Là hắn không hề ký ức mẫu thân.
Năm ấy hắn cao tam, 18 tuổi, nàng xuất hiện ở viện phúc lợi, còn mang theo một cái gầy yếu tiểu hài tử.
Nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên, nàng trong ánh mắt liền phụt ra ra quang mang.
"Tiểu diệu, ta là mụ mụ."
Hắn nhớ rõ nàng hai mắt chứa đầy nước mắt mà nói.
Lúc ấy hắn tâm cảnh lãnh ngạnh, cũng không có bởi vì nàng một câu liền động dung, khả nhân tổng hội ở không dung thời gian đoạn lặp lại rớt vào một cái bẫy.
Hắn nhất am hiểu mà chính là giẫm lên vết xe đổ.
Cho nên sau lại, ở nàng năn nỉ ỉ ôi hạ, ở nàng hỏi han ân cần hạ, ở nàng cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố hạ, hắn tâm lại mềm.
Hắn vốn dĩ chính là cái cực kỳ khát vọng bị ái người, một viên rách nát tâm mặc dù đau đến xuất huyết, nhưng một khi người khác lộ ra một chút hảo ý, hắn đều sẽ nhịn không được động tâm.
Huống chi người này vẫn là hắn mẫu thân, là sinh dục hắn mẫu thân.
Có phải hay không có thể tin tưởng nàng, nàng chính là mụ mụ, cùng hắn máu tương đồng mụ mụ.
Ít nhất huyết thống thân tình sẽ không gạt người đi, chẳng sợ nàng đã từng vứt bỏ quá hắn, nhưng hiện tại nàng không lại là trở về tìm được hắn sao?
Cho nên hắn tự nhiên mà vậy mà vẫn là tin nàng.
"Tiểu diệu, ta là mụ mụ, đây là ngươi đệ đệ, làm ơn, cầu xin ngươi, cứu cứu hắn."
Nàng thuyết minh chính mình chân thật ý đồ đến, hắn mới biết được đệ đệ được bệnh bạch cầu, nhu cầu cấp bách cốt tủy nhổ trồng. Nàng sớm đã trù hảo một tuyệt bút tiền, liền chờ tìm được đến thích hợp cốt tủy, mà hắn đó là có khả năng nhất mục tiêu chi nhất.
Thực may mắn, bệnh viện kiểm nghiệm báo cáo báo cho hắn cùng đệ đệ cốt tủy ghép đôi thành công.
Giai đại vui mừng.
Đêm đó mẫu thân cười đem hắn ôm vào trong lòng ngực, khóc thành lệ nhân, hắn lần đầu cảm nhận được chân chính mà bị ái, cái loại này tâm linh đều được đến thăng hoa cảm giác làm hắn hoàn toàn nghiện.