Cùng dưỡng phụ ngủ về sau

1.2K 0 0
                                    

Tác giả: Nãi Du Thỏ Tử

Đệ 0001 chương một kiện thực nhiệt sự tình

Giang Sài Nguyệt đem cái ly nước trái cây đảo ra tới, bắt được cái mũi bên cạnh nghe nghe, thực hảo, một cổ tử nồng đậm nước chanh vị, như vậy nàng hướng bạch trong nước trộn lẫn rượu cũng sẽ không quá rõ ràng... Quả nhiên, cái ly mùi rượu bị thủy pha loãng, nghe lên cũng chỉ có tàn lưu nước chanh hương vị.

Có thể bưng cho Tần Nguyên uống lên.

Nàng đi đến Tần Nguyên cửa phòng, thanh giọng nói, sau đó tay chân nhẹ nhàng mà gõ gõ cửa phòng, chỉ khớp xương khấu vang cửa gỗ kia một giây, nàng trái tim kinh hoàng, thật là khó nén cái loại này có tật giật mình hoảng loạn cảm.

Chuyện này đến tột cùng nên từ đâu mà nói lên đâu...

Giang Sài Nguyệt cha mẹ mất sớm, lúc còn rất nhỏ, nàng liền ở tại nàng ba mẹ bạn tốt gia, Tần thúc thúc là cái có tiền người đàn ông độc thân, Giang Sài Nguyệt thật sự cho tới nay đều là như vậy cho rằng, thẳng đến không lâu trước đây một ngày, trong nhà đột nhiên xuất hiện một cái tiểu nam hài, lớn lên quả thực liền cùng Tần thúc thúc một cái khuôn mẫu khắc ra tới...

Hoàn toàn không biết hắn thượng từ đâu ra lớn như vậy tư sinh tử a uy!!

Trong khoảng thời gian này, Tần thúc thúc chính mình không biết thượng nơi nào đi công tác đi, tiểu Tần Nguyên cũng đối mẹ ruột vấn đề ngậm miệng không nói chuyện, Giang Sài Nguyệt chỉ biết, Tần Nguyên đột nhiên bắt đầu đến chính mình trường học đi học.

Vạn ác chi nguyên a vạn ác chi nguyên.

Mười sáu tuổi Tần Nguyên, đã có 1m78, kế thừa ba ba tốt đẹp gien, chân dài chân dài, nghiễm nhiên cái loại này hành tẩu ở truyện tranh thiếu nữ mỹ thiếu nam, đột nhiên xếp lớp tiến vào, không chỉ có nhanh chóng ở chính mình lớp học trở thành danh nhân, hơn nữa, nổi danh còn cách hai cái niên cấp truyền tới Giang Sài Nguyệt lớp học.

Sự tình đến nơi đây trở nên khó làm lên, bởi vì... Giang Sài Nguyệt cùng Tần Nguyên cùng ở, mặc dù nàng phi thường phi thường cẩn thận, cũng vẫn như cũ ở một lần sắp đến trễ thời điểm, cùng Tần Nguyên cùng nhau đi tới trường học, hai người nói hai câu lời nói, đã bị người có tâm thấy được.

Lớp học thái muội đại động can qua.

Ngay từ đầu, Giang Sài Nguyệt bị lấy tình địch thân phận đối đãi, cho tới bây giờ nàng còn có thể hồi tưởng khởi bị thái muội hàn băng ánh mắt chi phối sợ hãi, sau lại Giang Sài Nguyệt linh cơ vừa động, hô to thanh "Hắn là ta đệ đệ!!", Này nhóm người mới bắt đầu nửa tin nửa ngờ lên.

"Chúng ta ở cùng một chỗ, nào có tình lữ sẽ ở cùng một chỗ? Ba ba mụ mụ mặc kệ sao?"

Giống như Giang Sài Nguyệt cùng Tần Nguyên ba ba mụ mụ xác thật mặc kệ... Bất quá hiện tại không phải để ý này đó thời điểm, nói đến cái này phân thượng, Giang Sài Nguyệt đã hoàn toàn vô pháp quay đầu lại.

Cũng may thái muội cùng nàng tuỳ tùng tin.

Tình địch biến thành trợ công thân phận thay đổi, làm thái muội cấp Giang Sài Nguyệt đeo một cái cao cao mũ: "Ngươi đã là hắn tỷ tỷ, kia chuyện này đối với ngươi mà nói không khó đi..."

DDWhere stories live. Discover now