Tác giả: Thanh Muộn
1
Vịnh Mầm gần nhất có điểm chán ghét chính mình bộ ngực.
Mưa xuân róc rách, chính trực sinh trưởng mấu chốt kỳ. Hơi mỏng văn ngực đã áp không được mắc cỡ phát dục trung tô nhũ, liên quan đi học nhấc tay khi đều hận không thể hàm chứa ngực đem bối tận lực củng bình, thể dục buổi sáng khi bị khắc nghiệt phụ trách nữ chủ nhiệm lớp Trương lão sư gõ hạ bối, hiểu ý nữ đồng học đều ở nhấp miệng cười trộm, bị giám sát thiếu nữ căng da đầu tức khắc đỏ mặt đỏ mặt, cầu xin này ma người thể dục buổi sáng nhanh lên nhi qua đi.
Mùa mưa đột nhiên. Cây ngô đồng diệp rơi đầy vườn trường, tan học khi sắc trời hôn mê, không trong chốc lát đã mưa to giàn giụa, trên mặt đất đều là hơi nhiệt hơi, hảo bạn thân Minh Quân cùng nàng đỉnh bằng da hai vai bao thừa dịp vũ thế chạy lên, trên mặt đất thủy hoa tiên ướt thiếu nữ non mịn mắt cá chân bạch tất chân, cập đầu gối trăm nếp gấp váy đen nhẹ dương, đều là thanh xuân dạt dào hơi thở.
Minh Quân gia xe hơi liền ngừng ở trường học đối diện, tài xế bung dù lại đây, "Minh Quân, bên này!"
Mật hữu xối hảo không đến nào đi, nhưng cũng may non nớt khuôn mặt, thanh thuần miệng cười, tràn đầy kiều sinh collagen, giọt mưa lạc cũng là sống thoát thoát một đóa sơ bao ngọc lan hoa, đình đình như lập, hướng nàng phất tay, "Vịnh Mầm, ngươi chờ hạ, ta kêu a thuyên lấy dù cho ngươi!"
Vịnh Mầm sợ nhất phiền toái người, liên tục uyển cự, cuối cùng ao bất quá Minh Quân, tiếp nhận trường bính đại dù.
Về đến nhà.
Muội muội Vĩnh Châu tựa hồ đã trở về một hồi lâu, đang ở phòng khách trên sô pha ăn nướng bánh kem, hương úc blueberry tương cùng thuần nùng bánh kem vị không ngửi nhập mũi, mụ mụ Văn Tịnh Dương cũng ở.
Thấy nàng trở về, Vĩnh Châu lớn tiếng giận nàng: "Kêu ngươi ngươi như thế nào không ứng ta? Tài xế đều chờ đến không kiên nhẫn lạp."
"Ta không nghe thấy."
Văn Tịnh Dương: "Nhanh lên đi tắm rửa, đừng bị cảm, chờ hạ muốn đi ra ngoài ăn cơm."
"Chúng ta ba cái sao?"
"Ngươi ba ba ra đoản kém đi ngang qua bên này."
Ba ba.
Vịnh Mầm không làm cho người hỉ, cất bước liền lên lầu, cùng mụ mụ không lễ nghĩa, Vĩnh Châu bẻ ra cây mít, đem hạch ném xuống, êm tai nói, "Daddy có hay không mang lễ vật? Cho ta cùng cho nàng là giống nhau sao?"
Lên lầu thùng thùng thanh cùng tâm thình thịch đan chéo ở bên nhau.
Ba ba lâu lắm không hồi, nhất định phải biểu hiện hảo, Vịnh Mầm là đứa bé ngoan.
Vịnh Mầm vào phòng ngủ bằng mau tốc độ gỡ xuống còn có một chút không phơi khô nãi màu trắng dương váy, nội y, quần lót, sau đó bay nhanh vào phòng tắm.
Phòng tắm là hai chị em từng người phòng ngủ phân biệt nguyên bộ.
So với bồn tắm, Vịnh Mầm hiện tại còn tương đối thích trước kia ở a bà gia dụng hình tròn bồn tắm, thủy thâm bất quá 20 centimet, không giống bồn tắm, nằm đi vào người còn cơ hồ muốn hiện lên tới, loạn chạm vào giãy giụa một hồi, cuối cùng còn bắt tay khuỷu tay nội sườn đâm thanh.