Tác giả: Dung Tử Quân
❋ đệ 0001 chương 1 rình coi làm tình
"Tranh Tranh, ba đi làm đi, ngươi một người ở nhà đừng chạy loạn, chờ ta tan tầm trở về làm tốt ăn cho ngươi!"
"Ai......"
Cuối tuần sau giờ ngọ, nhà ngang các đại nhân đều đi làm đi, cũng có mang theo hài tử mụ mụ chính ngọ hưu, cho nên nơi nơi im ắng, Diệp Tranh tối hôm qua ngủ đến có chút nhiều, giữa trưa liền ngủ không được, ba ba đi ra ngoài đi làm lúc sau, nàng cũng dứt khoát từ trên giường bò dậy, xoa xoa chính mình kia nửa trường không ngắn đầu tóc, thuận tay dùng dây cột tóc buộc chặt lên, nàng lại đem chính mình cùng phụ thân chăn đều điệp lên, lúc này mới đi súc miệng rửa mặt.
Từ có ký ức khởi, chính mình vẫn luôn cùng phụ thân ở chỗ này ở, thon dài hành lang, nho nhỏ hẹp hẹp phòng, gia gia nãi nãi ở nông thôn ở, nàng cùng ba ba hai người liền vẫn luôn ở hắn đơn vị phân phối trong phòng ở, mở cửa chính là một ít đơn giản gia cụ, một trương đủ bọn họ cha con hai ở sát bên nhau ngủ giường, hiện tại nàng đều cao tam, đúng là trường thân thể thời điểm, ba ba lại rất cao lớn chắc nịch, nàng tổng cảm thấy có chút tễ, bất quá chờ thi vào đại học khả năng liền không giống nhau, nghe nói đại học bên trong một học sinh một chiếc giường, hẳn là sẽ thực phương tiện, nhưng là tưởng tượng đến đọc đại học phải rời khỏi cái này gia đi bên ngoài trụ, nàng lại mạc danh có chút không tha.
Rửa mặt qua đi, Diệp Tranh lại từ trong ngăn kéo lấy ra tới một quyển chính mình làm họa vở, tính toán đi đối diện tỷ tỷ trong nhà vẽ tranh. Đơn nguyên đều là công nhân, cũng có một ít học sinh tiểu học, Diệp Tranh cũng chưa cái gì bạn chơi cùng, chỉ có đối diện cái kia tỷ tỷ tuổi trẻ lại nhiệt tình, còn thường xuyên mang chút tạp chí, tiểu thuyết tập tranh cho chính mình xem, cho nên nàng thường thường hướng trong nhà nàng chạy. Chính là hôm nay sau giờ ngọ, nàng giống như phát hiện một ít đến không được sự tình......
"A ách ~ ba, ba ba ~ ba ba ~ ngươi chậm một chút ách ~"
"Ngươi này tiểu tao hóa, đêm qua ta thêm ca đêm, ngươi lại cùng bên ngoài nam nhân đang nói chút cái gì?"
Cùng thường lui tới giống nhau đứng ở lương tỷ tỷ cửa, nàng đang muốn gõ cửa, Diệp Tranh lại nghe tới rồi một trận mềm mềm mại mại lại thập phần ái muội tiếng rên rỉ, không khỏi làm nàng thập phần nghi hoặc. Tuy rằng môn thoạt nhìn như là đóng lại, Diệp Tranh lại phát hiện cửa này quan cũng không như thế nào khẩn, nàng tò mò mà hướng bên cạnh dán, liền thấy được bên trong lệnh người ngượng ngùng tình hình. Một đôi mắt to tò mò mà hướng trong phòng xem, cùng nhà bọn họ giống nhau, lương tỷ tỷ nơi này cũng chỉ ở hai người, nàng còn có nàng công công.
Lúc này Diệp Tranh tò mò mà hướng trong nhìn, thấy lại là trước nay trang trọng hào phóng lại ôn nhu lương tỷ tỷ chính trần trụi hạ thân, nửa người trên ghé vào mép giường ngăn tủ thượng, không ngừng rên rỉ, tinh tế mày khó chịu mà ninh ở bên nhau, một bộ rất là thống khổ bộ dáng, kia trắng nõn gương mặt giờ phút này càng là ửng đỏ ửng đỏ, mà đôi mắt đi xuống quét, Diệp Tranh còn thấy được một đôi có chút thô ráp bàn tay to chính không ngừng xoa lương tỷ tỷ kia đối phì phì vú bự, thô dài ngón tay giống muốn đem kia đối phì vú cấp trảo hư dường như, không ngừng xoa nhéo, thật sự là quá dọa người, càng làm cho nàng sợ hãi chính là, cặp kia bàn tay to chủ nhân không phải người khác, mà là lương tỷ tỷ công công!