Tác giả: Lan Yên
Tóm tắt:
Hắn là quyền khuynh triều dã Vương gia, nàng là Vương gia nhất sủng ái đích nữ.
Vì nàng, hắn lựa chọn đăng cơ vi đế, như thế mới có thể đem thiên hạ đồ tốt nhất phủng đến nàng trước mặt a.
Vì nàng, hắn cái gì đều có thể làm, vô luận là hợp lý vẫn là không hợp lý, hắn đều sẽ thỏa mãn nàng.
Chính là hắn vì chính mình âu yếm nữ nhi sở làm này hết thảy, tựa hồ vẫn là không thể đủ làm nàng yên tâm lại a......
Ở kia Ngô Đồng thâm viện bên trong, tự nàng giáng sinh đã trở thành hắn trong cuộc đời quan trọng nhất người, hắn cùng nàng, huyết mạch tương liên, chú định ràng buộc cả đời.
Tiết tử
Vĩnh quang 5 năm hạ
Đại Ngụy triều kinh thành mà chỗ phương nam, mỗi đến giữa hè liền khô nóng mà không được, biết không biết ngày đêm mà kêu, không khí buồn táo không thấy một tia phong, trên đường hai sườn cây dương vẫn không nhúc nhích mở ra lá xanh nhi đứng thẳng, mặt đất bị nóng bỏng thái dương nướng nóng bỏng, loại này phiền nhân đến cực điểm thời tiết nếu không phải bất đắc dĩ, mọi người là trăm triệu sẽ không ra ngoài.
Sau giờ ngọ trên đường phố, rất nhiều mưu sinh người bán rong ở bày quán thét to rao hàng, chút ít người đi đường tới tới lui lui, bước đi vội vàng, chỉ đổ thừa này quỷ thời tiết thật sự khó qua.
Nguyên bản nói to làm ồn ào đường phố đột nhiên xông tới hai đội quan binh quét đường phố, cách đó không xa truyền đến một trận tiếng vó ngựa, năm cái người mặc nhung trang quân gia ở phía trước giá mã chạy, mặt sau đi theo một chiếc minh hoàng sắc xe ngựa, trên xe ngựa treo rất nhiều quý báu ngọc bội, trang trí chú ý, hoa lệ phi thường, vừa thấy liền biết bên trong ngồi chủ tử thân phận kiểu gì tôn quý. Này quanh thân bị màu vàng lụa mỏng tầng tầng vây quanh, dạy người căn bản thấy không rõ bên trong cảnh tượng.
Khoảng cách Đại Ngụy hoàng cung cách đó không xa có một tòa nguy nga phủ đệ, cửa hai tòa thạch sư uy phong lẫm lẫm, cao lớn cửa son nhắm chặt, phía trên tấm biển chỗ là vì "Trung Vương phủ".
Hiện giờ Trung Vương phủ đã không còn nữa mười mấy năm trước phồn hoa, thậm chí có vẻ có chút hoang vắng.
Xe ngựa hành đến Trung Vương phủ, mã phu nhanh chóng xuống xe, quỳ gối xe ngựa trước, chờ trên xe chủ tử dẫm bối xuống xe.
Một mỹ mạo phụ nhân ở cung nữ nâng hạ chậm rì rì dẫm lên mã phu bối xuống xe, nhưng thấy này mỹ mạo phụ nhân bàn đẹp đẽ quý giá rườm rà loan phượng thẳng tới trời cao búi tóc, phát gian là từng viên mượt mà đông châu, một chi phi phượng phun châu kim bộ diêu dưới ánh nắng chiếu xuống lay động rực rỡ, phụ nhân người mặc màu tím thêu giương cánh kim phượng cung trang, tư dung tuyệt sắc, kỳ thật này phụ nhân thoạt nhìn là thực tuổi trẻ, chỉ là hoá trang hoa lệ, khí thế bức người, dạy người xem qua liếc mắt một cái liền không tự giác mà thần phục với nàng.
Trung Vương phủ quản gia sớm đã nghe nói hôm nay chủ tử sẽ trở về, sớm lập với trước cửa chờ trứ, nhìn thấy mỹ mạo phụ nhân liền quỳ xuống hành lễ: "Nô tài cấp thái thượng hoàng mẹ kế nương thỉnh an."