Cha con doi! Thú phụ ngày thân sinh nữ nhi!

970 3 0
                                    


Tác giả: Đường Đường Đường

1.

******************

Ta là cái mau đến 50 tuổi lão nhân, lão bà đã qua đời. Ta có cái con gái một nhi, tên gọi tròn tròn. Tròn tròn từ nhỏ liền lớn lên phi thường xinh đẹp, đặc biệt là nàng dáng người, ở nàng lớn lên lúc sau, một đôi chân dài, trước đột sau kiều phong nhũ phì mông, kia eo nhỏ chi nha, tinh tế mềm mại, ôm nhất định thực thoải mái...... Còn có nàng kia vô cùng mịn màng trắng nõn da thịt, cũng nhất định thực hoạt, nếu đem nàng cởi sạch đè ở dưới thân, không dám tưởng kia xúc cảm sẽ có bao nhiêu thoải mái......

Đây là một cái ba ba trong đầu nên xuất hiện tình cảnh sao? Thế nhưng ý dâm chính mình thân sinh nữ nhi! Hạ lưu cầm thú! Nhưng là ta là thật sự không có biện pháp a, hạ lưu cầm thú liền hạ lưu cầm thú đi, dù sao ta chính là như vậy tưởng......

Đâu chỉ chỉ là như vậy tưởng, ta còn muốn đi làm! Làm cái gì? Thao chính mình thân sinh khuê nữ bái! Kỳ thật ta hiện tại xuống tay đã có điểm chậm, nữ nhi của ta trước đó không lâu đã kết hôn.

Nữ nhi kết hôn, làm ba ba liền thao không đến nàng? Sai!

Bởi vì ta là góa cư, nữ nhi hôn sau vì chiếu cố ta, liền lựa chọn làm ta cùng các nàng vợ chồng ở cùng một chỗ. Đương nhiên, phòng ở là nàng ba ta mua. Lão nhân ta, trừ bỏ vẫn như cũ anh tuấn soái khí dương vật đại đặc biệt sẽ thao âm hộ, còn đặc biệt có tiền. Không sai, lão tử có rất nhiều tiền! Mấy trăm mét vuông phòng ở tính cái gì nha? Chút tiền ấy, chín điểu một mao thôi.

Nữ nhi mới vừa kết hôn đầu nửa năm, người thanh niên hàng đêm đêm xuân, vừa đến buổi tối liền nghe thấy bọn họ tương quan tiếng la, tròn tròn kêu giường thanh hảo kiều đà, hảo dâm đãng. Nghe được tròn tròn kêu giường thanh, làm cho ta dâm dục cương cứng, chỉ có dựa vào tự an ủi tới giải quyết.

Hôm nay vừa lúc ta con rể đi công tác đi, cũng chỉ có tròn tròn một người ở nhà. Thời tiết thực nhiệt, nàng cũng chỉ mặc một cái hơi mỏng áo ngủ ở nhà, đầy đặn vú cao thẳng, hai cái đầu vú rõ ràng có thể thấy được. Phía dưới tam giác mảnh đất mơ hồ có thể thấy được hắc hắc âm mao. Bởi vì ta là nàng thân sinh ba ba, cho nên nàng cũng không có cảm thấy không được tự nhiên. Chính là như vậy lại muốn ta mệnh.

Kỳ thật ở trong lòng ta, ta nữ nhi tròn tròn. Lúc trước nàng gả chồng lúc sau càng xinh đẹp, thon dài mạn diệu dáng người, tiêm ấu eo thon, tú đĩnh bộ ngực sữa, tu mỹ ngọc hạng, trắng tinh da thịt, chiếu rọi gian càng cảm thấy vũ mị nhiều vẻ, minh diễm chiếu nhân. Càng khiến người chấn động chính là mặt nàng bộ hình dáng, có hiếm thấy rõ ràng điêu khắc mỹ, một đôi mắt thanh triệt trong sáng, nàng một đôi mày đẹp thon dài vũ mị, nghiêng hướng hai tấn, càng thêm phụ trợ đến mắt châu ô linh lượng lóe, khiến người cảm thấy phong tư đặc dị, đừng cụ chấn động nhân tâm mỹ thái.

Vừa thấy liền biết thao nàng nhất định là thực sảng. Mới đầu bọn họ hai vợ chồng mỗi đêm đều phải thao quá âm hộ mới ngủ, ta liền ở tại bọn họ sát vách ngủ phòng, vừa đến buổi tối liền nghe thấy bọn họ tương quan tiếng la, tròn tròn kêu giường thanh hảo hảo dâm đãng, hảo dâm đãng.

DDOnde histórias criam vida. Descubra agora