Kiều thê dưỡng thành

435 1 0
                                    

Tác giả: Câu Lan

Chương 1

Nhặt được cái khả nhân nhi tiểu cô nương làm sao bây giờ?

Tiểu oa nhi lớn lên châu tròn ngọc sáng, bụ bẫm tứ chi không ngừng huy động, thực sự đáng yêu khẩn, kêu hắn như thế nào bỏ được giúp nàng tìm về nguyên lai cha mẹ?

Như vậy đáng yêu oa oa nuôi lớn chính mình dùng chính là muốn kiếm quá độ!

Tiểu thành không khí đặc biệt ẩm ướt, mưa dầm mùa càng sâu, kia đá xanh phô liền hẻm gian đường nhỏ thượng đều mọc đầy xanh biếc rêu phong, dưới chân một cái không lưu ý, chỉ sợ cũng muốn ngã một cái ngã sấp.

6 tuổi tiểu Liễu Nhứ Nhi trong tay nắm chặt hôm qua cha cấp mua tiểu mặt người ra tới tìm tiểu khỏa bạn chơi. Cha hôm nay chịu mời đi tri phủ gia uống trà, nàng vội vàng sấn Tiểu Thư Đồng ngủ gà ngủ gật thời điểm trộm chạy tới.

Mấy ngày trước đây cùng cha lên phố kết bạn nàng cái thứ nhất tiểu khỏa bạn, bán đường hồ lô lão nhân kia nhi tôn tử, tiểu con ngựa ca. Tiểu con ngựa ca cùng nàng ước hảo ngày mai ra tới chơi, cũng không biết sao cha đã biết cái này ước định, liên tiếp vài thiên đều không ra khỏi cửa, ngốc tại trong nhà giáo nàng bối thơ, viết chữ, không dung chính mình rời đi nửa bước, liền đi tranh nhà xí đều phải Tiểu Thư Đồng ở cửa chờ.

Hôm nay đã ly ước định nhật tử đi qua ba ngày, không biết kia tiểu con ngựa ca còn ở đây không sông nhỏ bạn đại cây liễu hạ đẳng nàng, nàng còn chỉ vào hắn cho nàng bắt tiểu nòng nọc trở về dưỡng đâu.

Tiểu Liễu Nhứ Nhi chỉ cùng cha ra quá vài lần môn, lộ trình đều nhớ không quá rõ rồi chứ, kia sông nhỏ bạn nhưng thật ra bọn họ Liễu phủ không xa, hạt sờ soạng vẫn là chính là tới.

Tiểu Liễu Nhứ Nhi đối chính mình bản lĩnh quá đánh giá cao, nàng ở Liễu phủ phụ cận hạt xoay nửa canh giờ như cũ tìm không được trong trí nhớ cái kia thông hướng sông nhỏ bạn đường nhỏ, khẽ cắn môi, tiểu Liễu Nhứ Nhi đánh lá gan đi xa chút, cái này hảo, liền sẽ Liễu phủ lộ đều tìm không thấy, tiểu Liễu Nhứ Nhi có chút nôn nóng.

Cha là nhạc thành tài tử nổi danh 5 năm trước đi vào nơi này định cư, hai mươi tuổi nam tử trong tay ôm cái tiểu oa nhi thực sự lệnh người cảm thấy mới lạ, nhưng thật ra lúc ấy còn oa ở tã lót nàng, bất tri bất giác trung thế cha chắn rớt vô số thiếu nữ phương tâm.

Không hiểu chuyện tiểu Liễu Nhứ Nhi chỉ cảm thấy nhà mình cha lớn lên đẹp, tại đây nhạc trong thành nàng còn chưa gặp qua có so cha còn phải đẹp nhân nhi đâu ( ngươi mới thấy qua vài người! ) cha đối chính mình thực hảo, nhưng đôi khi tiểu Liễu Nhứ Nhi cũng sẽ phiền não, nhàn hạ thời điểm cha liền sẽ trở nên phiền nhân, trướng đều không hảo hảo tính, thường thường buông nhìn một nửa sổ sách chạy đến nàng trước mặt xoa bóp trên người nàng tiểu thịt thịt, làm hại nàng liền một đầu hoàn chỉnh thơ đều làm không được.

Mỗi lần nàng lấy lấy cớ này tới răn dạy cha thời điểm, cha liền sẽ ủy khuất đối nàng nói: "Ta cũng là xem Tiểu Nhứ Nhi không có linh cảm mới đến giúp giúp Tiểu Nhứ Nhi." Nói nàng á khẩu không trả lời được, kêu nàng cũng không biết như thế nào quát lớn cha, nhưng thật ra ngày đó nàng thật sự làm ra nhân sinh đệ nhất đầu thơ:

DDWhere stories live. Discover now