Tác giả: Phi Hoa
1, Cha
Trong lúc ngủ mơ Phương Thu Oánh bị tiểu huyệt truyền đến khác thường dần dần bừng tỉnh.
Có người ngậm lấy chính mình mật huyệt.
Đầu lưỡi ở tế phùng phía dưới hướng lên trên liếm, dọc theo lớn nhỏ môi âm hộ nhẹ nhàng liếm láp hộ khẩu, hàm chứa nàng ngạnh lập sung huyết hoa đế gặm cắn tinh tế khảy.
Đầu lưỡi nhẹ chống huyệt đạo hẹp phùng, trên dưới hoạt động liếm hút, mềm mại đầu lưỡi đỉnh nàng huyệt khẩu, quét thổi mạnh hoa vách tường.
Giữa hai chân người nọ môi răng nhẹ nhàng gặm cắn mật huyệt, đầu lưỡi chậm rãi hướng trong toản, đâm vào mật huyệt, lại cuốn lên đầu lưỡi quấy vách tường thịt, nhanh chóng liếm láp gặm cắn, qua lại trừu lộng.
Bắt đầu còn tưởng rằng là mộng, nhưng mãnh liệt cảm quan kích thích làm Phương Thu Oánh toàn thân run rẩy.
Nàng mị kêu ra tiếng, hoa lộ trình trào ra từng đợt mật dịch bao phủ người nọ đầu lưỡi.
Người nọ lại dùng sức hung hăng liếm mút, đem Phương Thu Oánh tiết ra mật dịch kể hết mồm to uống xong.
Đầu lưỡi càng hướng trong liếm, đầu lưỡi chui vào mấp máy huyệt thịt giống một con rắn, đâm vào mật huyệt chỗ sâu nhất bắt chước giao hợp thọc vào rút ra động tác, linh hoạt mềm mại đầu lưỡi nhanh chóng trừu lộng đường đi chỗ sâu trong mềm thịt.
Phương Thu Oánh ngứa tận xương tủy, xưa nay chưa từng có thoải mái cùng đại sóng khoái cảm tập kích toàn thân.
Phương Thu Oánh quanh thân bị một trận dễ ngửi hơi thở bao phủ, nàng vốn định đẩy ra dưới thân người, nhưng nghĩ đến bởi vì mang thai này mấy tháng, cũng có thật dài thời gian không cùng phu quân làm việc này, nghĩ thầm vậy làm hắn thao một hồi đi.
Rốt cuộc chính mình... Đối này tư vị cũng là thèm đến hoảng..
Nàng quá thoải mái, vẫn luôn không trợn mắt nàng cả người mềm mại tê dại như ở đám mây phiêu đãng.
Nàng rất thích loại cảm giác này, rất thích phu quân như vậy lộng nàng!
Hảo tưởng vẫn luôn bị phu quân như vậy lộng... Vẫn luôn... Vẫn luôn!!!
Nàng đùi theo bản năng kẹp chặt giữa hai chân đầu, ôm hắn đầu hướng hoa huyệt chỗ sâu trong ấn, trong miệng kiều suyễn liên tục, rên rỉ không thôi
"A.... A ân... Phu quân tiến vào.. A........ A.."
Nam nhân như nàng mong muốn, một liêu quần áo, nhanh chóng rút đi trên người quần áo.
Hắn quỳ gối trên giường, bắt lấy ngạnh thẳng kiên quyết côn thịt lớn đi cọ xát Phương Thu Oánh kia ướt xối đến lóe sáng hoa đế.
Vòng eo trầm xuống, dùng sức một đĩnh, cực đại bột trướng côn thịt liền nặng nề mà cắm đi vào.
Nóng rực thô tráng phẫn trương côn thịt nháy mắt lấp đầy phong phú tiểu huyệt, tầng tầng điệt điệt ẩm ướt khẩn trí tiểu huyệt bị vững chắc chống được cực hạn, bó chặt côn thịt mấp máy, giảo cắn côn thịt một tấc tấc nuốt hết.