Tác giả: A Miêu Đại Nhân
1, Bưu kiện
Ngũ vị tạp trần trung, Ôn Ly Hàn đẩy ra kia phiến trung học thường xuyên đi quán cà phê môn.
Nói không thấp thỏm là giả, rốt cuộc kia một phong bưu kiện nội dung, thật sự chấn động.
Mặc cho ai ở hai mươi tam 4 tuổi tuổi tác, đột nhiên biết được chính mình có một cái tám tuổi hài tử, thả sinh dưỡng kia hài tử tám năm lâu người, còn cùng chính mình vốn không quen biết, đều sẽ không biết làm sao.
Lập tức, Ly Hàn chính là như thế, thật sự là không biết hẳn là như thế nào tiếp thu.
Ly Hàn nhất ôn lương cung kiệm, tuy rằng sinh dưỡng hắn thổ địa, trước nay nhiệt tình mở ra. Ly Hàn tự nhiên cũng thâm chịu ảnh hưởng, ánh mặt trời bôn phóng. Nhưng là huyết mạch cố thổ tình, phương đông trầm ổn nội liễm ôn nhu đoan chính, cũng xoa vào hắn cốt nhục chỗ sâu trong.
Này đây, tuy rằng mười hai tam tuổi khi, cũng từng ở tốt nghiệp vũ hội phía trên cùng lúc ấy thích nữ hài nhi âu yếm, nhưng là cũng giới hạn trong này. Từ Ly Hàn thu được kia một giấy tám năm trước xét nghiệm ADN cùng năm trước tuyến tuỵ ung thư chẩn đoán chính xác chẩn bệnh thư, hắn liền không khỏi hoảng hốt.
Đếm kỹ chính mình tổng cộng cũng liền hai đoạn tình yêu, thả an toàn thi thố đều làm được thực hảo, như thế nào liền có cái tám tuổi đại nữ nhi đâu? Cái này tám tuổi nữ nhi tồn tại, thật là làm người khó hiểu.
Hài tử tám tuổi, đó chính là chính mình mười sáu tuổi năm ấy? Không đúng, còn có thai kỳ gần một năm, mười lăm? Ly Hàn từ trước đến nay lỏng lẻo ánh mắt, mỗi khi nghĩ vậy liền không khỏi nhíu chặt.
Mười lăm tuổi, chính mình còn ở niệm trung học. Nhưng Ly Hàn nhớ rất rõ ràng, chính mình sơ thể nghiệm là ở cao trung, cùng cao tam học tỷ, ở mười sáu tuổi sinh nhật ngày đó.
Mối tình đầu thực mau liền kết thúc, bởi vì học tỷ xin Tây Bắc đại học, cự ly xa luyến ái quá khó. Cho nên, đứa nhỏ này, rốt cuộc là như thế nào tới đâu? Vẫn là nói chính mình ký ức xuất hiện lệch lạc, kỳ thật cùng học tỷ cái kia ban đêm, đều không phải là mười sáu tuổi mà là mười lăm?
Nhưng mà như vậy nghi hoặc, theo thấy rõ đệ nhị phong bưu kiện một tổ tổ ảnh chụp tiêu tán không còn.
Trên ảnh chụp nho nhỏ nhân nhi, nhu thuận đầu tóc mềm mại mà dán bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, cùng chính mình diện mạo không có sai biệt. Học tỷ là bạch nhân, tổng không thể hài tử mặt bộ đặc thù không có nửa điểm mẫu thân bộ dáng đi! Cũng là ở thời điểm này, Ly Hàn mới nhớ tới, chẩn bệnh thư thượng tên là MARIA LU LEUNG, đây là điển hình Hoa kiều cô nương.
Rất dài một đoạn thời gian, Ly Hàn đều lâm vào một loại rất kỳ quái tâm cảnh. Rốt cuộc xét nghiệm ADN làm không được giả, cứ việc kia phía trên phụ thân một lan tên bất quá một cái Alex. Nhưng là hài tử diện mạo cùng quyền uy phòng thí nghiệm logo, Ly Hàn cũng không nghi ngờ.
Nhưng là là ai đâu?
Hoài rất nhiều nghi vấn, Ly Hàn chủ động hồi phục một phong định ngày hẹn bưu kiện. Rốt cuộc cái kia tiểu cô nương, có lẽ thật là chính mình sinh vật học ý nghĩa thượng nữ nhi. Mặc dù chính mình là nghệ sĩ, mặc dù mang về nàng có lẽ sẽ đưa tới một mảnh ồ lên, nhưng là không biết cũng thế, biết được trên thế giới này có một chỗ có một cái cùng chính mình huyết mạch tương liên hài tử, ở cô độc mà sinh trưởng, Ly Hàn liền làm không được ngồi yên không nhìn đến.