Dục vũ

1K 2 0
                                    


Tác giả: Hướng Thùy Khứ

01 ở ba ba trước mặt kẹp gối đầu tự an ủi

Ban đêm, biệt thự trung lộ ra ấm áp quang.

Trình Duy Duy ủ rũ cụp đuôi ngồi ở lầu một phòng khách trên sô pha, đáng thương vô cùng đỏ hốc mắt hỏi: "Mommy, ta có thể không đi ba ba luật sở thực tập sao, cầu xin ngươi ~"

Vu Lam buồn cười nhìn nàng lại làm bộ nghiêm túc nói: "Khó mà làm được, ngày mai buổi sáng chính mình đi hắn luật sở đưa tin đi." "Còn có ngươi ba ba nhưng nói, không thể ở luật sở cùng người khác nói các ngươi hai quan hệ, liền nghiêm túc thực tập một cái nghỉ hè đi, ta bảo bối ngoan."

Trình Duy Duy hỏng mất dùng ôm gối che lại chính mình đầu, "Các ngươi đều khi dễ ta!" Lúc này, mở cửa thanh truyền đến, Trình Bách đi đến nhìn đến Trình Duy Duy hồng hồng đôi mắt, nhíu nhíu mày, tưởng cùng nàng nói hai câu lời nói. Không nghĩ tới, Trình Duy Duy nhìn đến hắn mặt đỏ hồng lại tựa không phục, đem ôm gối một ném, bay nhanh chạy lên lầu đi.

Trình Duy Duy ghé vào trên giường cùng khuê mật Trà Trà gọi điện thoại. "Tức chết ta! Ngươi nói ta ba quản ta như vậy khoan làm gì, ta đều lớn như vậy, còn muốn ở hắn mí mắt phía dưới quá nghỉ hè, Trà Trà ta hảo thảm a ~"

"Duy Duy, thực xin lỗi. Đều là vì giúp ta, chờ khai giảng! Ta cho ngươi mang thật nhiều ăn ngon, khai giảng chúng ta hảo hảo đi ra ngoài chơi!"

Trình Duy Duy ở khuê mật an ủi hạ dần dần tiếp nhận rồi chính mình ngày mai liền phải đi thực tập hiện thực.

Đại một kết thúc nghỉ hè, bạn tốt Trà Trà bởi vì cùng trong nhà giận dỗi không nghĩ về nhà, liền ở trường học phụ cận thuê nhà ở một nhà cao cấp hội sở làm công. Hôm trước nghe nói có nàng thực thích một minh tinh đi Trà Trà làm công địa phương chơi, Trình Duy Duy hưng phấn cầu Trà Trà cho nàng lộng một bộ người phục vụ chế phục, trà trộn vào idol phòng muốn nhìn một chút chân nhân, không nghĩ tới ở hành lang đụng tới ba ba ở xã giao trực tiếp bị trảo bao.

Trình Duy Duy hồi tưởng khởi ngày đó buổi tối, nàng mang theo thỏ nữ lang đồ trang sức ăn mặc bó sát người áo choàng thêm tề b tiểu váy ngắn chế phục bưng mâm đựng trái cây ở hành lang chuẩn bị đi Trà Trà cho nàng phòng hào đưa trái cây, không nghĩ tới nửa đường gặp được hội sở giám đốc gọi lại nàng kêu nàng chạy nhanh đem mâm đựng trái cây đưa đi hành lang cuối kia gian. Trình Duy Duy sợ lòi đành phải trước dựa theo giám đốc nói làm.

Đẩy ra phòng môn, bên trong sương khói lượn lờ, cả trai lẫn gái đan xen thân thể, làm Trình Duy Duy trong lòng có một tia sợ hãi lại có điểm mạc danh hưng phấn, cúi đầu đem mâm đựng trái cây đặt ở trên bàn trà đang chuẩn bị xoay người rời đi thời điểm, đột nhiên vươn tới một con phì nị bàn tay to một phen ôm nàng eo, Trình Duy Duy một cái không đứng vững ngã ngồi tiến xa lạ trung niên nam tử trong lòng ngực. Người này trong miệng còn nói: "Eo còn rất tế" dứt lời một cái tay khác đã sờ đến làn váy hạ duyên, đang muốn hướng trong duỗi.

Trình Duy Duy dù sao cũng là nữ hài tử sức lực không hơn được nữa nam nhân, tránh thoát không được "Buông ta ra! Buông ra!!"

DDWhere stories live. Discover now