Tác giả: Quá Ngọ Bất Ngôn
1. Ba ba ( h )
2020 năm 8 nguyệt 3 ngày, trời đầy mây mưa rào, tiếng sấm rung động, ghế lô nội điều hòa như cũ vô pháp chống cự tám tháng hè nóng bức. Thôi bôi hoán trản gian, táo úc không giảm phản tăng.
"Lai Tầm năm nay bao lớn rồi? Ta nhớ rõ thượng một lần nhìn thấy nàng, vẫn là ở tiểu xuyên hài tử tiệc đầy tháng thượng."
Đây là cái hỏi câu, lại không người trả lời.
Hứa Hằng nghiêng mắt, bên người người không biết đang ngẩn người nghĩ gì. Hắn thấp giọng nhắc nhở: "Meet, hỏi ngươi đâu."
Tống Tri Ngộ hoàn hồn, trong mắt là mê mang.
Hứa Hằng: "Hỏi Lai Tầm bao lớn rồi."
Tống Tri Ngộ lông mi nhẹ chớp, khơi mào tươi cười, nhìn về phía hỏi chuyện người.
"Lập tức mười tám."
"Cao tam?"
"Ân."
"Ta nghe nói ngươi không đem Lai Tầm đưa đi nam tinh, đi một trung đọc sách." Có người táp lưỡi, "Ở đàng kia học tập áp lực rất đại đi."
Trong đầu hiện lên tiểu cô nương dựa bàn viết bộ dáng, nghiêm túc trầm tĩnh, tựa hồ chưa bao giờ nghe nàng oán giận quá việc học thượng sự tình. Không ngừng việc học, nàng chưa bao giờ oán giận quá bất luận cái gì sự tình. Ở trước mặt hắn, nàng từ trước đến nay chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu.
Có người nói tiếp: "Tống tổng gia cô nương nhưng không giống nhau, nhân gia thông minh đâu."
"Đúng vậy, thông minh lại xinh đẹp."
"Tống tổng hảo phúc khí a, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, nữ nhi lại ngoan ngoãn hiểu chuyện."
Tống Tri Ngộ mỉm cười nghe khen tặng lời nói, không nói lời nào.
Thẳng đến trong bữa tiệc nhảy ra một câu.
"Tiểu tề không phải mới lưu học trở về sao?" Có người nhìn về phía hạ đầu người trẻ tuổi, "Cũng là tuấn tú lịch sự a."
Lão tề uống nhiều quá rượu, nghe nói lời này, vội lôi kéo bên người cháu trai một đốn khen.
Khen xong đi đáp Tống Tri Ngộ bả vai, lớn đầu lưỡi, ai, có cơ hội làm hai người trẻ tuổi nhận thức nhận thức.
Lập tức lập tức có người làm mai mối ứng hòa, đúng đúng, tuổi thích hợp, bề ngoài cũng đăng đối.
Hứa Hằng đánh giá Tống Tri Ngộ thần sắc, có tâm khuyên bảo, nề hà lão tề mùi rượu phía trên, lại là cản đều ngăn không được.
"Tới, tề trinh, thêm một chút ngươi Tống thúc thúc WeChat." Lão tề xô đẩy cháu trai, "Nhiều cùng Lai Tầm muội muội tâm sự."
Tống Tri Ngộ bên môi còn mang theo độ cung, trong mắt cũng không nhiều ít ý cười: "Không được, Lai Tầm còn nhỏ."
Thanh âm ôn hòa, lại không dung cự tuyệt.
Có lẽ là không nghĩ tới hắn từ chối đến như thế dứt khoát, chút nào không để lối thoát, trên bàn cơm an tĩnh một cái chớp mắt, lão tề cùng tề trinh song song sửng sốt. Hứa Hằng hành sự tùy theo hoàn cảnh, nói sang chuyện khác, vì thế chuyện này không giải quyết được gì.