Chapter 16

32 7 0
                                    

Chapter 16

Ylexir's PoV:

"Fuck, fuck, fuck!" I hissed, kicking my car's wheel. "Damn that girl."

I heard her laugh. "Natalo ka sa karera, tanggapin mo na!" She then laugh out loud again while pointing at me, teasingly.

I rolled my eyes at her, getting embarrassed at the same time. "W-Well..." I sighed before grimacing. "Aish, don't freaking laugh, you dumb!" Nagsimula na akong mapikon dahil sa malakas na pagtawa niya, naaasar ako.

Her face suddenly changed, she became serious this time. "We didn't catch her."

I nodded at her before leaning on my car. I looked up the cloudy sky. "I knew she do knows us..." I whispered, giving her a hint.

"Me either."

"We have to think another plan of catching her." I chuckled. "We're getting a hard time catching that motherfucker, huh?"

"Think a great plan, dude." Ngumiwi siya. "Your plans always suck."

"Then plan with me, you fucker!" I shouted, glaring at her laughing eyes.

She then sighed before getting up. "Tara na, we need to think of a better one." She glanced at my hands, I'm holding the daggers thrown by Lexine the cool woman. "She's very tricky and hot brained, dude. We have to do this, better than ever."

Lexine's PoV:

Aish,

Nagugutom na 'ko.

11pm na, gising na gising pa rin ako. Hindi ko alam kung bakit. At isa pa, nababadtrip ako ngayon dahil nagugutom na 'ko. Tinatamad akong magluto. Mabuti sana kung nandito sa Trex, eh, kaso wala siya. Nando'n ulit sa girlfriend niyang halaman na sana malanta na lang.

Lagyan ko tae ng aso, pwede kaya 'yon?

Habang nag-iisip ng plano kung pa'no papatayin 'yong halaman ay panay ang paglindol sa loob ng tiyan ko. Mukhang may giyera sa loob. Naglalaban-laban siguro lahat ng demonyo sa tiyan ko.

Pustahan, lahat sila matatalo.

Napabangon ako nang makarinig ako ng kalabog mula sa kabilang kwarto. Gago, ano 'yon? Tinatamad man ay bumangon ako at dumeretso sa drawer para kumuha ng dalawang kutsilyo.

Lumabas ako ng kwarto ko 'saka ako dumeretso sa guest room kung saan ko narinig 'yong kalabog.

Nakarinig ako ng mga kaluskos at mga yabag kaya agad akong nagtago sa banyo. Dumeretso ako sa sink at nagsalamin doon. Grabe, ang tatag ng eyebags ko.

Mas matatag pa sa relasyon niyo ng ex mo na pinagpalit ka sa isang tsonggo.

Binuksan ko ng kaunti ang pinto upang makasilip ako sa loob. Nagsalubong ang parehong kilay ko nang makitang may dalawang lalaki na ngayon sa kwarto.

Hindi ko maaninag ang mukha nila dahil madilim at pareho rin silang nakamaskara.

"Sigurado ka, Pupu? May makukuha ba tayong mamahalin dito?"

"Oo! Meron 'yan!"

"Parang wala naman!"

"'Sus, hindi mo ba nakita 'yong motor na nakaparada sa labas? Gago, mahal 'yon! Ducati 'yon!"

Bobo, anong Ducati?

Suzuki 'yon. Wala akong pambili ng Ducati. Mahirap lang ako, eh. Hehehe.

Living For RevengeWhere stories live. Discover now