Chapter 40
Lexine's PoV:
Nakaramdam ako ng matinding panggigigil nang maramdaman ko paghalik niya sa aking noo. Such a fucking bastard.
Ipinanatili ko ang kalmado kong postura kahit na gustong-gusto ko na siyang sunggaban ng saksak kanina pa.
Nang marinig ko ang yapak niyang papalayo ay 'saka lamang ako nagdesisyong magmulat. Napatitig ako sa kisame at napangisi.
"I was peacefully sleeping but then I suddenly sense something. I heard a demon speaking, I sensed its dilleniaceous smell." Natawa ako ng sarkastiko. "Welcome back, kuya."
Dahan-dahan siyang humarap sa akin at napangiti nang makita ang mga mata ko. May emosyon na hindi ko mabasa-basa sa kaniyang mga mata ngunit ano bang pakialam ko sa nararamdaman niya? Tss.
"I'm back," Ngumiti ulit siya. "...little sister."
"Don't call me that." Bumangon ako, tumayo at humarap sa kaniya. "After those things you did to me, how could you still manage to call me your sister?"
"Then, why did you call me kuya?"
Because I treasure you so much. "What are you doing here?" Nag-angat ako ng tingin, siniguro kong wala siyang ekspresyon na mababasa sa akin.
Muli ay natawa siya. "I feel disappointed, I was really looking forward to your reaction after seeing the enemy who killed your clan, family, frie---"
"What." Dahan-dahan akong namulsa. "...are you doing here?" Mariing ulit ko, pinipigilan ang balak niyang sabihin.
"Little sister, don't you miss your kuya, hmm?" Lumapit siya at itinaas ang mga braso na para bang hinihintay niya ang yakap ko. Nang mapansing wala 'yon sa mga balak ko ay nagtiim bagang siya at agad na may dinukot sa kaniyang bulsa. "I'll just kill you here and now, then." Sa isang iglap ay nasa likod ko na siya at ang dinukot niyang patalim kanina ay nakatutok na ngayon sa aking batok.
Naramdaman ko ang init mula sa patalim na 'yon, kaya nasisiguro ko na may matinding lason siyang ipinahid roon.
Hindi ako lumaban. Nanatili ang titig ko sa may pintuan. Kung balak mo talaga akong patayin, bakit hindi mo ginawa kanina no'ng ako'y wala pang malay?
"Dekireba koroshite.." Kill me if you can. Bulong niya sa aking tainga. "I want those eyes of yours, Xinn."
Xuin's PoV:
"Dekireba koroshite.." I whispered at her left ear. "I want those eyes of yours, Xinn."
She's still not moving, making me pissed. She looks calm even though I'm pointing my knife on her nape. Mayabang ka pa rin.
"Xinn.." I smirked. I'll make you snap, then. "I pity your mom. After I killed her, dad raped---"
"Talk about her and I'll cut your head off." I stilled.
Sa isang kisapmata ay nagkapalit kami ng posisyon. Siya na ngayon ang nasa likod habang ang kunai niya ay nakatutok sa aking batok. How fast.
You're still weak, you can never beat me. "I killed Xum-Yi, too." I laughed mockingly. "I still can remember how she begged, telling me not to kill her. Her cries are music to my ears. The tears on her cheeks---"
YOU ARE READING
Living For Revenge
Mystery / ThrillerWar. Furious. Death. Live. Revenge. War. Blood. Explosion. Death.