TWENTY FIVE

6.3K 133 11
                                    

Hinalikan ko si Margot sa labi. Noong una ay tinutulak niya ako pero kalaunan ay kumapit na rin siya sa batok ko habang nilalabanan ang halik ko. Hinatak ko siya padikit pa sa akin at mas lalo pang ninamnam ang labi niya. 'Tangina namiss ko ang labi niya. Ang umami ng buhay ko.

"Jace, stop."

Mabigat na ang paghinga naming pareho nang bumaba ang halik ko sa leeg niya. Kahit sinasabi niyang stop ay nakahawak siya sa ulo ko.

'Wag ako Margot, marupok ka rin.'

Mabilis kong hinubad ang damit niya kaya lumantad sa akin ang dibdib niya na medyo basa kaya napatingin ako sa kanya.

"It should be for Umami, you know."

"I got it," sagot ko.

Nalungkot ako nang makita ko ang paggagatas niya. Sabi ni Mommy, kapag daw naggatas ang suso ng nanay ay nagugutom ang anak. Ibig sabihin, nagugutom na ang anak ko sa heaven ngayon? Sana pinapadede siya ng mga angel. Kasi kung nandito si Umami ay kanya ito. Pero dahil wala na siya ay akin na lang..

Sinipsip ko ang gatas ni Margot na nagpaliyad sa kanya. Bakit sinong may sabi na hindi pwede sipsipin 'to? Wala naman lason 'to kaya iinumin ko na. Wala na si Umami kaya ako na lang. Sayang kung hindi mapakinabangan. Pero kasabay ng sipsip ay ang panaka-naka kong paglalaro sa ut*ng niya. Pagkatapos sa kabila ay sa kabila naman para pantay at baka magtampo ang isa.

"Jace, please stop. Kahit ano mangyari ngayon..."

"Wala akong pakialam, at least mayroon tayong farewell sex."

Ano naman kung iwan na niya ako. At least may farewell sex bago maghiwalay. Hinalikan ko ulit siya at mabilis akong bumaba para hubarin ang boxer na suot niya. Ito talaga ang na-miss ko sa kanya. 'Tangina, ito ang totoong umami ng buhay ko.

Saan kaya banda ang peklat niya noong biniyak siya para kunin si Umami? Ah, baka pinatanggal na niya sa dermatologist.

I kissed her fold at pinatulis ang dila ko at hinimod ang katas niyang tuloy-tuloy sa pag-agos. Sinipsip ko ang munting laman at mas hinimod pa ang katas at dinilaan pataas mula butas papunta sa mani.

"Jace..."

"Shh! Wag ka maingay masyado ay baka marinig tayo sa labas at maiinggit sila sa atin."

Tinakpan niya ang bibig niya gamit ang kamay ko. Binuka ko ang hiwa niya gamit ang dila ko.

'Tanginang katas 'to. Kahit ito almusal, tanghalian, hapunan at desert ko ito ay papayag ako. Basta kay Margot lang ha sa kanya lang naman ang naaadik nang ganito.

Mas lalo ko pa ginalingan ang pagkain sa hiyas niya. Mas lumikot na rin ang galaw ng balakang niya at mas lalo niya pang sinubsob ang ulo ko. Inabot ng daliri ko ang bibig niya para may malaro ang labi niya pero shit, kinagit niya ang daliri ko. Hindi nakakatuwa dahil masakit pero sige lang magtitiis ako.

"Jace, please stop."Tumigil ako at tiningnan siya na nakatingin din ng masama sa akin. "Shit, don't stop."

Magulo rin 'to kausap minsan si Margot. Sabi niya 'stop' tapos ngayon 'don't stop' at nagalit pa. Hindi ko tuloy alam kung ano ba talaga. Bahala nga siya, itutuloy ko na lang.

Tinuloy ko ang pagkalikot sa hiyas niya gamit ang dila ko. Wag kayo, masarap kaya lasa at talagang umami na umami. Try niyo para hindi kayo mainggit.

"Jace!" Pigil ang ungol niya at siya na mismo tumakip sa bibig niya. Ang likot na ng katawan niya at hindi na alam saan igagalaw. Nangatog ang tuhod at pati ang katawan niya ay nangisay. Ang sarap talaga ng katas ni Margot. Kahit ulit-ulitin ko pa pagsabi hindi ako magsasawa. Ang sarap talaga ng umami ko.

Brother's Code - Denial 3: Jace's Kindhearted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon