- Tránh ra coi, hai thằng chúng mày nặng quá.
Sanzu bực tức cố đẩy hai cái đầu tím xanh ra, mặt em cau có khi sức nặng hai bên vai ngày càng có dấu hiệu đau nhức.
Còn hai thủ phạm như tai không nghe mắt không thấy mà vẫn dựa như cái sofa của mình vậy, hai thằng cha còn lén đưa tay xuống bóp mông em mà không sờ mông thì luồn vào áo sơ mi trong mà xoa xoa cái eo nhỏ.
- Bé cưng không thương bọn tao sao ?
Ran giở giọng nũng nịu kề sát tai Sanzu mà nói thầm khiến em có chút nhột mà rụt cổ mình lại. Rindou bên cạnh cũng không vừa, tay thì xoa eo em còn miệng hướng tới tai em mà liếm.
- Đừng có giở trò với tao...này, bỏ tay mày ra khỏi mông tao mau...
Sanzu nói với tông giọng run rẩy nhỏ nhẹ mỗi khi bị kích thích, em bắt lấy hai cái tay không an phận kia ra nhưng không được vì em mềm nhũn mất rồi.
Mẹ, đường đường là no2 Phạm Thiên mà lại để cho anh em nhà Haitani đè lên đè xuống muốn nát luôn cái mông. Em không phục.
- Coi mày kìa, y như con mèo con vậy vừa mềm mại vừa đáng yêu.
Ran khẽ liếm môi, thật sự trước mắt gã em chả khác gì con mèo cả. Phải nói là gã đã từng "sử dụng" qua rất nhiều ả đàn bà nhưng thật sự thì bọn nó yếu đuối hơn gã tưởng nên không thể thoả mãn cơn khát dục trong gã nhưng em lại mang đến cho Ran sự thoả mãn đó mà lại còn rất quyến rũ khi bị gã chơi đến không thở được.
Rindou cũng chả khác gã là bao, tuy nhiên cách chơi của hắn có phần nhẹ nhàng hơn anh trai mình. Hắn sau cuộc hoan ái sẽ bế em đi rửa sạch rồi giúp em bôi thuốc, yêu chiều hôn lên má em trước khi cả ba đều chìm vào giấc ngủ sau khi vận động mệt mỏi.
Sanzu run rẩy thở dốc khi Ran mò vào trong quần em mà trêu đùa lỗ nhỏ khiến nó phải ứa nước, còn phía trước được Rindou tuốt lên xuống liên tục. Em chính thức bị bao vây rồi.
- Làm nhé ?
Rindou hỏi em, hắn luôn như vậy. Sẽ hỏi ý kiến em nhưng dù có đồng ý hay không đồng ý thì vẫn bị đè ra dduj thôi.
Em bị dụ dỗ vào cuộc làm tình rồi nên mơ hồ nhìn hắn mà gật đầu.
Em được Ran bế vào trong phòng ngủ của cả ba theo sau là Rindou còn cẩn thận khoá cửa trái nhằm ai đó đến phá đám. Được Ran bế trên tay em chỉ thở nhẹ mà gục vào lồng ngực gã không giãy dụa không phản kháng.
Được đặt xuống giường liền bị Ran áp môi lên hôn, gã nhanh chóng đưa lưỡi mình vào mà cuốn lấy lưỡi em. Rindou cởi khuy áo của em ra lộ hai điểm hồng bắt mắt cùng bầu ngực hừm nói sao nhỉ khá là căng tròn chả khác gì phụ nữ (đương nhiên là không phải ngực phụ nữ rồi, cứ tưởng tượng nha) một bên ngắt một bên dùng miệng mà hút lấy.
Sanzu khó khăn cùng gã phối hợp môi lưỡi nhiều lúc không bắt kịp hai bên khoé miệng sẽ chảy không ít dịch vị. Ran thấy em bắt đầu nguy cơ không thở được mới luyến tiếc rời đi rồi hướng đến cần cổ trắng nõn há miệng cắn một cái.
- Đ..đau..đừng có cắn nữa mà...ư..haa...
Không chỉ cổ đâu mà đến cả ngực cũng bị Rindou cắn để lại dấu răng trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...