#10

4.7K 271 55
                                    

Warning: OOC

________________________________

Hôm nay có thầy giáo thực tập mới đến và "may mắn" cho thầy giáo đó là lọt vào mắt xanh của anh em nhà Haitani.

Ai ai cũng đều phát hiện ra và chỉ riêng mình thầy thực tập là không tại em chỉ nghĩ chắc hai đứa học sinh quý mình nên mới như vậy.

Nhưng không thầy ơi, bọn học sinh xung quanh ai cũng đều âm thầm cầu nguyện cho thầy thực tập tai qua nạn khỏi.

- Thầy Haru hôm nay có thể qua nhà bọn em không ạ ?

Ran và Rindou chờ chuông reo là ngay lập tức phóng từ cuối lớp lên bục giảng đứng trước mặt em, trưng nụ cười thương hiệu của mình ra.

- Có chuyện gì sao ?

Sanzu miệng hỏi nhưng tay và mắt đều tập trung cất đống tài liệu của mình.

- Có một số bài tập thầy giao mà bọn em không hiểu, em chỉ muốn thầy qua và giúp bọn em thôi ạ.

Vậy mà Sanzu tin thật, mà tin cũng phải thôi ai mà không vui khi học trò chăm chỉ học hỏi như vậy chứ.

Chúa phù hộ em, Sanzu :)

Anh em Haitani dẫn Sanzu đến một căn hộ nhỏ, bước vào thì nó khá là sạch sẽ và gọn gàng và nó được Sanzu tích cực cộng điểm.

- Thầy uống nước đi ạ, thầy cứ ngồi chờ bọn em lên phòng lấy sách vở trước nha.

Em vui vẻ gật đầu, nhận cốc nước từ tay Rindou và uống gần nửa cốc trước sự hài lòng của cậu ta.

Nói sao nhỉ, thật ra cậu và anh trai mình đã âm thầm lên kế hoạch để "chơi" với thầy. Nên lấy lí do mời thầy về nhà chỉ bài để hành động dễ hơn và cái cốc nước em vừa uống đã được đổ một lượng xuân dược rồi.

Sanzu ngồi một lúc thì cảm giác cơ thể có gì đó nóng nóng, khó chịu, khoái cảm từ đâu cứ ầm ầm kéo đến.

Ran với Rindou canh chuẩn thời gian bước xuống tầng và theo kế hoạch đã thấy em đứng trước mặt hai người với khuôn mặt đỏ lựng cùng đôi mắt ngấn nước.

- Thầy sao thế ? Không khoẻ ở đâu sao ?

- Thầy...nóng..khó chịu nữa...

Em không biết phải diễn tả cảm giác này như nào nữa. Vừa hưng phấn vừa khó chịu. Và khi nhìn thấy anh em Haitani xuất hiện là chỉ muốn được hai người đó ôm mình.

- Vậy lên phòng bọn em nghỉ nhé.

Ran giả vờ lo lắng, một phát bế Sanzu theo kiểu công chúa đi lên phòng còn Rindou thì theo sau.

Ran đặt em xuống giường định kéo Rindou đi thì thấy Sanzu níu áo mình, anh quay ra thì thấy nước mắt nước mũi tèm lem hết trên khuôn mặt của em rồi.

- Đừng đi...hai đứa...hức...giúp thầy có được không ?

Chắc chắn là dục vọng chiếm hết lí trí của thầy giáo mất rồi.

Hai đứa cười thầm, rất nhanh đã ngồi yên vị trên giường. Ran để em tựa lưng vào lồng ngực mình còn Rindou ở giữa hai chân em.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ