#50

2.6K 157 8
                                    

Warning: OOC, cả ba đều là nữ (cân nhắc) nhưng Sanzu sẽ giả nam một chút.

Note: Xin lỗi về sự tự làm theo ý của tôi 😔 tại khó nghĩ nội dung quá nên triển theo hướng như này cho dễ hình dung.

⚠️: nhắc rồi nha, cả ba đều là nữ đó không ổn thì click back nha.

_______________________________

Trong thế giới ngầm, không ai là không biết gia tộc Haitani.

Hầu như gia tộc Haitani đều nắm quyền cũng như là người kiểm duyệt, điều hành những vật phẩm ví dụ như ma tuý, vũ khí, đạn...

Và công việc của Sanzu Haruchiyo - sát thủ có tầm trong giới sẽ đi tới tiếp cận và ám sát hòng cắt đứt các hoạt động trong thế giới ngầm.

Sanzu chuẩn bị rất cẩn thận. Từ việc em hoá trang thành nam nhân và tiếp cận hai nữ nhân nhà Haitani.

Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ, em đã nghĩ nó đã thành công nhưng Sanzu bị hai người kia chơi ngược lại.

Hai chị em Haitani ngay từ đầu đã biết Sanzu là con "chuột nhắt" mà họ tìm bấy lâu nay nên khi nhìn thấy người có đôi mắt ngọc bích thì liền nhận ra em.

Nói hai người họ chơi lại em thì hơi quá cái này do Sanzu quá chủ quan khi nhận ly rượu từ họ thôi.

Cơ thể em run lên từng đợt, biết bản thân đã trúng thuốc nhưng thuốc này lạ quá. Em không cử động được nên cả người đổ về trước may mắn được Ran đỡ được và được ả bế lên.

Cả hai bế em tiến về phòng mà hai người đã chuẩn bị từ trước.

Ngay từ đầu Sanzu mới là mục tiêu, chạy loanh quanh trong tay của Haitani mà không chút phòng bị. 

Đến khi đặt Sanzu lên giường rồi cơ thể em đã bắt đầu động đậy được nhưng đến khi đã hoàn toàn có thể cử động hẳn thì bản thân đã bị còng lại.

- Con mẹ nó thả tôi ra mau.

Sanzu thở dốc chửi mắng liên tục, mặc kệ xuân dược đang tràn vào người mình. Cố gắng vùng vẫy để thoát cơn nóng nhưng bất thành, chất kích dục liều lượng mạnh hơn em nghĩ.

Rất nhanh cả cơ thể em đều mềm nhũn, âm huyệt phía dưới lớp quần lót bắt đầu ướt đẫm.

Ran và Rindou nghe em mắng chửi đã rồi lại nghe tiếng Sanzu thút thít vì cơn khát tình khiến họ thích thú cười. "Chuột nhắt" cũng có mặt đáng yêu vậy sao.

Hai người không vội, ngồi xuống ghế sofa gần đó vắt chéo chân giương đôi mắt tím đầy sắc lạnh nhìn thân ảnh đang quằn quại bởi thuốc kích dục.

Nhìn ra cũng biết em không phải nam nhân, càng tốt bọn họ dù sao cũng không phải "gái thẳng".

Sanzu không khép chân thì dạng ra, em khó chịu khi cơ thể mình cứ nóng rực lên. Rất muốn cởi đồ, quần áo cứ bó sát vào người cả phía dưới nữa. Nhớp nháp, nóng nực không chịu được.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ