#19

3.7K 274 19
                                    

Warning: OOC , Sanzu biến nhỏ

_______________________________

Cuộc đời Sanzu là chuỗi ngày ngu ngục.

Hết chế nhầm thuốc biến thành con gái (mà vừa hết cách đây 1 tháng) bây giờ vì thử loại thuốc mới mà bị teo nhỏ mà trở thành thằng nhóc của mười mấy năm trước với cái mái tóc bạch kim.

Em bất lực nhìn mình trong gương, con mẹ nó dạo này bị làm sao mà cứ chế nhầm xong còn lôi bản thân ra thử.

Còn hai thằng người yêu biến thái kia đi làm nhiệm vụ mất rồi nhưng mà kệ Sanzu tự nhận bản thân là một nóc nhà chính hiệu nên hai người kia dù có bận cách mấy cũng phải gọi về cho bằng được.

- "Alo bé cưng, gọi gì thế ? Tao đang bận lắm có gì nói nhanh đi" 

- Tao lại chế nhầm thuốc rồi.

Chỉ cần một câu ngắn gọn như vậy thôi là đủ hiểu rồi. Sau đó em thấy bên kia tắt máy, nhàn nhã cất điện thoại đi rồi chạy lên ghế sofa gần đó với cái dáng vừa nhỏ vừa gầy cùng với cái áo sơ mi to đùng của mình còn đống quần với vest thì vứt xó rồi vì nó rộng quá, mặc không vừa.

Ngồi trên sofa em cứ đung đưa chân của mình ngồi chờ thôi. Bị teo nhỏ xong thấy xung quanh như đám khổng lồ vậy, cái gì cũng to chưa kể tí hai thằng người yêu m8 đến đây chắc cũng hoá titan đối với em mất.

15 phút sau Ran và Rindou đã đến trụ sở, không gõ cửa mà tiến thẳng vào luôn. Và thấy bóng dáng nhỏ khá quen mắt với mái đầu bạch kim ngắn.

- Haru ?

Ran lên tiếng thì thấy em ngẩng mặt lên nhìn mình. Hai vết sẹo kia với đôi mắt xanh ngọc kia thì đúng là em người yêu rồi.

- Uống nhầm thuốc rồi teo nhỏ.

Ngắn gọn, súc tích rất dễ hiểu.

Với một người đã từng chăm sóc em trai như Ran khi nhìn thấy Sanzu như này đã không kìm được bước đến bế em lên. Rindou cũng đã đứng ngay bên cạnh, cũng nhịn không được liền nựng cái má phúng phính kia.

- Sao tao không biết rằng cục cưng hồi nhỏ đáng yêu vậy nhỉ ?

Rindou cảm thán, hắn đã từng nhìn thấy em ở trận chiến Halloween cũng như lần gặp ở Thiên Trúc nhưng mà lúc đó em lại đeo khẩu trang nên mặt mũi như nào không rõ.

- Đừng nói nữa, đưa tao đi mua quần áo đi.

Cả hai đánh mắt nhìn xuống cơ thể em, chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi thôi. Cả người cứ như bơi trong cái áo sơ mi đấy vậy, dễ huông thế.

- Tao nên nói cho Takeomi không nhỉ ?

- Hả ? Tao cấm mày cho ổng biết, ổng mà biết là sẽ đưa tao về với Senju cho coi. Tụi mày muốn tao ở nhà khác lắm à ?

Đương nhiên là không rồi, nóc nhà của bọn hắn cơ mà.

Thế là cả hai đưa em đi mua đồ rồi về nhà của cả ba đứa. Sanzu được đích thân Ran tắm rửa, em hưởng thụ nhận sự chăm sóc của gã còn gã thì vui vẻ khi nhận trách nhiệm cao cả này vì sẽ được nhìn thấy cơ thể em trong bộ dạng 10 tuổi. 

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ