#47

2.8K 199 41
                                    

Warning: OOC

________________________________

Dạo gần đây không biết nghe lời khuyên (xúi bậy) từ ai đó mà Sanzu lại dấy lên mong muốn được đảo chính.

Cớ sao một no.2 Phạm Thiên chính hiệu như em mà phải nằm dưới hai thằng cấp dưới kia rên rỉ như con đ* kia chứ.

Không nhé, nó rõ là nhục nhã.

Ngày mai em thề là em sẽ đảo chính (không) thành công.

Vào ngày hôm sau, sau khi kết thúc nhiệm vụ em đã rủ hai người đến nhà mình uống rượu. Hai tên kia không chút nghi ngờ mà gật đầu đồng ý theo em về nhà, vì cả hai có linh cảm hôm nay sẽ có một "bữa ăn ngon".

Chắc vậy ?

Tiệc rượu sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu như hai anh em Haitani lại cảm thấy nóng trong người, Sanzu bên kia đang cầm cốc rượu uống rõ bình thản nhưng nếu nhìn kĩ thì bên khoé miệng đang cười nhẹ.

Bước 1 thành công. Bây giờ chờ bước tiếp theo thôi.

Không biết do là anh em hay quá hiểu nhau mà cả hai đã nhìn ra kế hoạch của Sanzu. Hừm, có vẻ nên chơi tới cùng rồi.

Cả hai cố tình coi như không biết gì cả, mặc cho Sanzu cố vác lên phòng ngủ còn để cho thêm sinh động chân thật hơn hai người còn thở dốc liên tục miệng liên tục kêu nóng quá.

Sanzu không giấu nổi sự vui vẻ của mình, lộ rõ vẻ phấn khởi rằng công cuộc đảo chính sẽ rất thành công.

Để họ nằm trên giường, Sanzu làm một loạt thao tác giống như bọn hắn làm với em cho đến khi sắp sửa cởi được quần của cả hai thì bị lật ngược lại.

- Hả ?

Sanzu ngơ ngác nhìn Ran đang ngồi trên người mình còn Rindou bò tới bên cạnh em. Khuôn mặt cả hai lộ rõ vẻ ham muốn, còn rõ ràng nhìn ra họ đang liếm môi mình.

Hình như có gì đó sai sai.

Sai quá sai.

Không kịp dứt ra khỏi dòng trạng thái load não thì môi của Ran đã áp vào môi em mà hôn sâu, Rindou nhấc người em lên để lưng em dựa hẳn vào lồng ngực hắn.

Tay hắn nhanh thoăn thoắt đã cởi bỏ đống quần áo vướng víu trên người Sanzu, làn da trắng nõn vẫn còn vương vấn một chút dấu hôn mờ nhạt. Hắn chu du trên bả vai em, môi hắn nóng rẫy chạm vào da làm Sanzu đang hôn Ran cũng phải run lên.

Ran thả môi em ra, hài lòng nhìn khuôn mặt đỏ hồng đầy khát tình của Sanzu.

Quyến rũ như vậy mà đòi đảo chính là sao ?

Sanzu vẫn chỉ hợp nằm dưới thân bọn hắn thôi. Cảnh no.2 Phạm Thiên bị dduj cho ná thở trông rất xinh đẹp.

Sanzu bị Rindou nhéo đầu vú đến đau thì em mới lấy lại lí trí mà hiểu tình cảnh mình hiện giờ.

- Chúng mày...?

- Sao ? Định chuốc thuốc bọn tao rồi dduj hả ? Đâu có dễ vậy chứ.

Ra là từ đầu bản thân bị lừa. Thế mà em lại vui vẻ nghĩ mình chuẩn bị lên top rồi chứ.

Giờ thì hay rồi, chưa kịp đâm người ta mà bây giờ sắp bị chơi cho đến không đi được nữa rồi. 

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ